ผมเพิ่งสมัครล็อกอินมาตั้งกระทู้นะครับ ไม่เคยใช้มาก่อนผิดพลาดขออภัยด้วยครับ
เริ่มเรื่องเลยนะครับ คือปกติผมจะจองตั๋วล่วงหน้าก่อนไปดูหนังเป็นประจำ
เพราะจะได้เลือกที่นั่งดีๆ ดูแล้วสบายตาไม่ปวดคอไม่ใกล้ไปหรือไกลไป
แต่ครั้งนี้ผมก็ทำการจองปกติเหมือนทุกครั้งครับ คือเข้าไปหน้าแอพ เลือกโรงหนัง>เลือกวันตรงด้านบน
ซึ่งในครั้งนี้ผมเลือกเป็นมินเนี่ยนเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาครับ ผมกดเลือกวันเสร็จแล้วในแอพจะให้เลือกที่นั่ง ผมก็เลือกที่นั่งเลยครับ
เลือกเสร็จก็ถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน ผมก็จ่ายเงินผ่านบัตรครับปกติแบบทุกครั้ง ซึ่งจ่ายเสร็จ SF จะส่ง code ที่ทำการจองมาให้
ทีนี้ SF ส่ง code มาให้ครับ รอบเดียวกันเรื่องเดียวกัน แต่คนละวันครับ ผมกดจองวันที่ 9 แต่ SF ส่งเป็นของวันที่ 10 มาให้ครับ
ซึ่งตอนแรกผมคิดว่าผมกดวันผิดครับ เลยเข้าแอพไปอีกรอบแล้วลองอีกครั้งปรากฎว่า
เมื่อผมกดเลือกวันที่ 9 เสร็จแล้วมันเปลี่ยนเป็นวันที่ 10 ครับ
และเมื่อผมกดเลือกวันที่ 10 มันเปลี่ยนเป็นวันที่ 11 ครับ แน่นอนแล้วว่าแอพของคุณทำงานผิดพลาดแน่ๆ ซึ่งปกติมันไม่เป็นนะครับ
โดยตั้งแต่วันเกิดเรื่องผมได้โทรหา call center และทางคุณแจ้งมาว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องและติดต่อกลับภายใน 7 วัน
ถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยครับ
ผมติดต่อทางเพจ We love SF เจ้าหน้าที่ก็พูดในแบบเดียวกัน ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกับเหมือนเดิม
ผมติดต่อหน้าเค้าเตอร์สาขาที่มีปัญหา ก็โยนให้โทรหา call center
ผมต้องติดต่อคุณยังไงครับ ผมไม่ซีเรียสเรื่องจำนวนเงินเท่าไหร่หรอกครับ
แต่มันคือความรับผิดชอบของคุณรึเปล่าเพราะแอพคุณทำงานผิดพลาด
หลักฐานทั้งหมดผมมีทั้งภาพที่แคปจากหน้าจอ วีดิโอที่ถ่ายคลิปไว้ตอนใช้แอพแล้วมีปัญหา ( ตอนที่ลองใหม่อีกรอบ )
แต่ผมโพสต์ไม่ได้ไม่แน่ใจว่าเป็นล็อกอินใหม่รึเปล่าทางพันทิปแจ้งว่าไม่สามารถใช้ฟังก์ชันนี้ได้
ยังไงรบกวนทาง SF ตรวจสอบด้วยครับ เพราะหลักฐานผมส่งให้คุณทางเพจ We love SF ไปแล้วจะตรวจสอบนานอะไรขนาดนั้นครับ
แต่ตอนนี้ทางเพจไม่ตอบผมมาสองวันแล้วครับ...
Code ตั๋วที่มีปัญหาคือ 22740
เรื่องมินเนี่ยน / วันที่ 10 กรกฏาคม 2558 / รอบ 21.30 / โรงหนังเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์
รายละเอียดเบอร์โทรติดต่อผม ผมไม่แจ้งนะครับ ผมแจ้งผ่าน call center / เพจ We love SF / โรงหนังเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ ไปแล้ว
รบกวนติดต่อกลับผ่านเบอร์โทรที่แจ้งไว้มานะครับ ไม่ใช่ปล่อยเรื่องเงียบไปแบบนี้
ขอบคุณครับ
โดน SF CINEMA โกงเงินผ่านแอพ SF Showtime ครับ
เริ่มเรื่องเลยนะครับ คือปกติผมจะจองตั๋วล่วงหน้าก่อนไปดูหนังเป็นประจำ
เพราะจะได้เลือกที่นั่งดีๆ ดูแล้วสบายตาไม่ปวดคอไม่ใกล้ไปหรือไกลไป
แต่ครั้งนี้ผมก็ทำการจองปกติเหมือนทุกครั้งครับ คือเข้าไปหน้าแอพ เลือกโรงหนัง>เลือกวันตรงด้านบน
ซึ่งในครั้งนี้ผมเลือกเป็นมินเนี่ยนเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาครับ ผมกดเลือกวันเสร็จแล้วในแอพจะให้เลือกที่นั่ง ผมก็เลือกที่นั่งเลยครับ
เลือกเสร็จก็ถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน ผมก็จ่ายเงินผ่านบัตรครับปกติแบบทุกครั้ง ซึ่งจ่ายเสร็จ SF จะส่ง code ที่ทำการจองมาให้
ทีนี้ SF ส่ง code มาให้ครับ รอบเดียวกันเรื่องเดียวกัน แต่คนละวันครับ ผมกดจองวันที่ 9 แต่ SF ส่งเป็นของวันที่ 10 มาให้ครับ
ซึ่งตอนแรกผมคิดว่าผมกดวันผิดครับ เลยเข้าแอพไปอีกรอบแล้วลองอีกครั้งปรากฎว่า
เมื่อผมกดเลือกวันที่ 9 เสร็จแล้วมันเปลี่ยนเป็นวันที่ 10 ครับ
และเมื่อผมกดเลือกวันที่ 10 มันเปลี่ยนเป็นวันที่ 11 ครับ แน่นอนแล้วว่าแอพของคุณทำงานผิดพลาดแน่ๆ ซึ่งปกติมันไม่เป็นนะครับ
โดยตั้งแต่วันเกิดเรื่องผมได้โทรหา call center และทางคุณแจ้งมาว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องและติดต่อกลับภายใน 7 วัน
ถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยครับ
ผมติดต่อทางเพจ We love SF เจ้าหน้าที่ก็พูดในแบบเดียวกัน ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกับเหมือนเดิม
ผมติดต่อหน้าเค้าเตอร์สาขาที่มีปัญหา ก็โยนให้โทรหา call center
ผมต้องติดต่อคุณยังไงครับ ผมไม่ซีเรียสเรื่องจำนวนเงินเท่าไหร่หรอกครับ
แต่มันคือความรับผิดชอบของคุณรึเปล่าเพราะแอพคุณทำงานผิดพลาด
หลักฐานทั้งหมดผมมีทั้งภาพที่แคปจากหน้าจอ วีดิโอที่ถ่ายคลิปไว้ตอนใช้แอพแล้วมีปัญหา ( ตอนที่ลองใหม่อีกรอบ )
แต่ผมโพสต์ไม่ได้ไม่แน่ใจว่าเป็นล็อกอินใหม่รึเปล่าทางพันทิปแจ้งว่าไม่สามารถใช้ฟังก์ชันนี้ได้
ยังไงรบกวนทาง SF ตรวจสอบด้วยครับ เพราะหลักฐานผมส่งให้คุณทางเพจ We love SF ไปแล้วจะตรวจสอบนานอะไรขนาดนั้นครับ
แต่ตอนนี้ทางเพจไม่ตอบผมมาสองวันแล้วครับ...
Code ตั๋วที่มีปัญหาคือ 22740
เรื่องมินเนี่ยน / วันที่ 10 กรกฏาคม 2558 / รอบ 21.30 / โรงหนังเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์
รายละเอียดเบอร์โทรติดต่อผม ผมไม่แจ้งนะครับ ผมแจ้งผ่าน call center / เพจ We love SF / โรงหนังเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ ไปแล้ว
รบกวนติดต่อกลับผ่านเบอร์โทรที่แจ้งไว้มานะครับ ไม่ใช่ปล่อยเรื่องเงียบไปแบบนี้
ขอบคุณครับ