บัตรเครดิตเรามีปัญหาค่ะ รูดจ่ายของที่ supermarket แห่งนึงไม่ผ่านค่ะ
พนง. แจ้งว่า"บัตรไม่อนุมัติค่ะ" ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว จ่ายหมดแล้วค่ะ
และที่ต้องมาตั้งกระทู้ เพราะ เบอร์ 02-638-4000 ของคุณมันใช้ไม่ได้เลยค่ะ!!!
ระบบอัตโนมัติขอรายละเอียด เลขบัตรเครดิต ขอเลขบัตรประชาชน ขอวันเดือนปีเกิด เป็นเรื่องธรรมดา แต่ขอวันตัดยอด ขอรายละเอียดที่ส่วนนี้เราอาจจผิดเองที่เราจำไม่ได้ค่ะ
แต่พอกดไปจะคุยกับพนักงานเรารอสาย 11 นาที กับอีก 32 วินาที ก็ยังไม่ได้คุยค่ะ
ไม่ได้โมโหเรื่องบัตรใช้ไม่ได้ แต่โมโหเรื่องการให้บริการหลังการขายของคุณมันห่วยค่ะ ติดต่อยากมาก
รบกวนปรับปรุงให้ดีขึ้น ใส่ใจรายละเอียดให้เหมือนตอนพยายามให้พนักงานของคุณขายประกัน และพยายามให้สมัครบัตรเครดิตด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ถึงส่วนงานบริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพค่ะ
พนง. แจ้งว่า"บัตรไม่อนุมัติค่ะ" ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว จ่ายหมดแล้วค่ะ
และที่ต้องมาตั้งกระทู้ เพราะ เบอร์ 02-638-4000 ของคุณมันใช้ไม่ได้เลยค่ะ!!!
ระบบอัตโนมัติขอรายละเอียด เลขบัตรเครดิต ขอเลขบัตรประชาชน ขอวันเดือนปีเกิด เป็นเรื่องธรรมดา แต่ขอวันตัดยอด ขอรายละเอียดที่ส่วนนี้เราอาจจผิดเองที่เราจำไม่ได้ค่ะ
แต่พอกดไปจะคุยกับพนักงานเรารอสาย 11 นาที กับอีก 32 วินาที ก็ยังไม่ได้คุยค่ะ
ไม่ได้โมโหเรื่องบัตรใช้ไม่ได้ แต่โมโหเรื่องการให้บริการหลังการขายของคุณมันห่วยค่ะ ติดต่อยากมาก
รบกวนปรับปรุงให้ดีขึ้น ใส่ใจรายละเอียดให้เหมือนตอนพยายามให้พนักงานของคุณขายประกัน และพยายามให้สมัครบัตรเครดิตด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ