(ยืมล้อคอินน้องสาวมาใช้นะครับปกติผมไม่เล่นพันทิป)
เรื่องคือว่าวันนี้(18/7/58 6:54น.) ภรรยาผมได้โทรเข้าccเพื่อขอชื่อล้อคอินและพาสเวิร์ด อีซี่เน็ท
เนื่องจากเมื่อกลางดึกได้สมัครไว้ แต่ตอนแรกใช้ชื่อและพาสเวิร์ดที่จำได้แต่ระบบไม่ไห้ผ่าน
ทำตามระบบแนะนำแล้วก็ยังไม่ได้เลยเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนมาได้ชื่อและพาสเวิร์ดชุดนึง แต่ลืมจดลง
กระดาษก่อน ทำให้ยังจำไม่ได้ เช้าวันนี้ภรรยาจึงโทรเข้าcc อันดับแรกเลยครับ ccไม่แจ้งชื่อ!!!
ไม่กล่าวคำว่ายินดีให้บริการ และน้ำเสียงเหมือนไม่เต็มใจทำงาน!!! เพราะปกติccไทยพานิชย์เอง
จะแจ้งชื่อคนรับสายและคำว่ายินดีให้บริการทุกครั้ง!!! ภรรยาผมก็แจ้งความประสงค์ไปว่าต้องการ
ขอชื่อและพาสเวิร์ด ทางccก็ให้ยืนยันตัวตนด้วย เลขปชช. ว. ด. ป. เกิด ชื่อ นามสกุล
และกดรหัส4หลักของบัตร แต่คุยอยู่นานมาก ทางccบอกว่าภรรยาผมแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง
ขอเป็นชื่อล้อคอิน เข้าใจมั้ยครับว่าคนมันลืม ถ้าไม่ลืม ก็ไปรีเซ็ทเองผ่านหน้าเว็บแล้ว ไม่โทรมาให้
เสียเงินเสียอารมณ์ครับ ผมเลยขอคุยกับทางccเองบ้าง และบอกว่าผมคือสามีของคุณ....
และจดทะเบียนสมรสตามกม. ขอให้ข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติม ccบอกว่าทะเบียนสมรสไม่ใช่ประเด็น
อ้าว.... แล้วตอนทำบัตรเครดิต ทำธรุกรรม ขอสินเชื่อต่างๆ คุณขอทะเบียนสมรสทำไมครับ
เพราะตามกม. คู่สมรสต้องเซ็นยินยอม เพราะอีกฝ่ายไม่ใช่หนี้ คู่สมรสก็ต้องใช้หนี้แทน
เพราะเป็นลูกหนี้ร่วมตามกม. ทีแบบนี้คุณเอามาเป็นประเด็นตอนกู้เงินถ้าไม่ยื่นทะเบียนสมรสไม่ได้
แต่พอผมขอให้ข้อมูลและขอทราบข้อมูลคุณบอกไม่ได้ ผมเข้าใจมันเป็นความปลอดภัยของทางธนาคาร
แต่สามีภรรยา ที่จดทะเบียนสมรส คือคนๆเดียวกันตามกม. นะครับ (ลืมไปccคงยังไม่มีสามีเป็นตัว
เป็นตนเลยยังไม่เคยมีทะเบียนสมรส ผมกับภรรยาแต่งกันมา15ปีแล้วครับเป็นหนี้ร่วมกันมาหลายที่)
ผมเลยถามต่อว่าเพราะอะไรถึงรีเซ็ทชื่อล้อคอินและพาสเวิร์ดไม่ได้ ccบอกว่าภรรยาผมให้ข้อมูลไม่ถูก
ต้อง เพราะทางccขอชื่อล้อคอิน จะนึกออกได้ไงครับคนมันลืม แล้วระหว่างที่คุยนั้น ccน้ำเสียง
ไม่เป็นมิตรมากครับ แล้วเค้าคงคิดว่าคุยอยู่กับเพื่อนหรือครับ? น้ำเสียงถึงได้กวน**ซะขนาดนั้น
พอคุยได้ซักพักผมถามว่าแล้วcaseภรรยาผมต้องทำไง ccทำได้ให้ผมโกรธและโมโหมากครับ
คือเงียบ..... และวางสายผมไปในทันที ..... ชื่อผมก็ไม่รู้เพราะไม่แจ้ง นี่หรือคนที่มีหน้าที่ให้บริการ
ลูกค้า ถ้าไม่เต็มใจทำงานแนะนำว่าให้ลาออกครับ มันเสียถึงองกรณ์ครับ ผมเองก็ทำงานด้านให้บริการ
ผมถือว่าการทำให้ลูกค้าพึงพอใจคือสิ่งที่ดีที่สุดครับ แต่นี่หรือ? ผลที่ภรรยาและผมได้รับจาก
ธนาคารไทยพานิชย์ ผมหวังว่าเรื่องนี้คงมีคำตอบให้ผมโดยเร็วนะครับ ว่าทำไมวางสายผมทั้งที่
ยังคุยไม่จบ ย้ำ!!! ว่าผมไม่ใช่เพื่อนคุณนะครับการวางสายใส่แบบนี้มันไม่ให้เกียรติกันเลยครับ
(ขอแท็กบัตรเครดิต เพราะเรื่องนี้เกียวกับบัตรspeedy cashด้วยครับ)
Callcenter ไทยพานิชย์ บริการแย่มาก
เรื่องคือว่าวันนี้(18/7/58 6:54น.) ภรรยาผมได้โทรเข้าccเพื่อขอชื่อล้อคอินและพาสเวิร์ด อีซี่เน็ท
เนื่องจากเมื่อกลางดึกได้สมัครไว้ แต่ตอนแรกใช้ชื่อและพาสเวิร์ดที่จำได้แต่ระบบไม่ไห้ผ่าน
ทำตามระบบแนะนำแล้วก็ยังไม่ได้เลยเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนมาได้ชื่อและพาสเวิร์ดชุดนึง แต่ลืมจดลง
กระดาษก่อน ทำให้ยังจำไม่ได้ เช้าวันนี้ภรรยาจึงโทรเข้าcc อันดับแรกเลยครับ ccไม่แจ้งชื่อ!!!
ไม่กล่าวคำว่ายินดีให้บริการ และน้ำเสียงเหมือนไม่เต็มใจทำงาน!!! เพราะปกติccไทยพานิชย์เอง
จะแจ้งชื่อคนรับสายและคำว่ายินดีให้บริการทุกครั้ง!!! ภรรยาผมก็แจ้งความประสงค์ไปว่าต้องการ
ขอชื่อและพาสเวิร์ด ทางccก็ให้ยืนยันตัวตนด้วย เลขปชช. ว. ด. ป. เกิด ชื่อ นามสกุล
และกดรหัส4หลักของบัตร แต่คุยอยู่นานมาก ทางccบอกว่าภรรยาผมแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง
ขอเป็นชื่อล้อคอิน เข้าใจมั้ยครับว่าคนมันลืม ถ้าไม่ลืม ก็ไปรีเซ็ทเองผ่านหน้าเว็บแล้ว ไม่โทรมาให้
เสียเงินเสียอารมณ์ครับ ผมเลยขอคุยกับทางccเองบ้าง และบอกว่าผมคือสามีของคุณ....
และจดทะเบียนสมรสตามกม. ขอให้ข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติม ccบอกว่าทะเบียนสมรสไม่ใช่ประเด็น
อ้าว.... แล้วตอนทำบัตรเครดิต ทำธรุกรรม ขอสินเชื่อต่างๆ คุณขอทะเบียนสมรสทำไมครับ
เพราะตามกม. คู่สมรสต้องเซ็นยินยอม เพราะอีกฝ่ายไม่ใช่หนี้ คู่สมรสก็ต้องใช้หนี้แทน
เพราะเป็นลูกหนี้ร่วมตามกม. ทีแบบนี้คุณเอามาเป็นประเด็นตอนกู้เงินถ้าไม่ยื่นทะเบียนสมรสไม่ได้
แต่พอผมขอให้ข้อมูลและขอทราบข้อมูลคุณบอกไม่ได้ ผมเข้าใจมันเป็นความปลอดภัยของทางธนาคาร
แต่สามีภรรยา ที่จดทะเบียนสมรส คือคนๆเดียวกันตามกม. นะครับ (ลืมไปccคงยังไม่มีสามีเป็นตัว
เป็นตนเลยยังไม่เคยมีทะเบียนสมรส ผมกับภรรยาแต่งกันมา15ปีแล้วครับเป็นหนี้ร่วมกันมาหลายที่)
ผมเลยถามต่อว่าเพราะอะไรถึงรีเซ็ทชื่อล้อคอินและพาสเวิร์ดไม่ได้ ccบอกว่าภรรยาผมให้ข้อมูลไม่ถูก
ต้อง เพราะทางccขอชื่อล้อคอิน จะนึกออกได้ไงครับคนมันลืม แล้วระหว่างที่คุยนั้น ccน้ำเสียง
ไม่เป็นมิตรมากครับ แล้วเค้าคงคิดว่าคุยอยู่กับเพื่อนหรือครับ? น้ำเสียงถึงได้กวน**ซะขนาดนั้น
พอคุยได้ซักพักผมถามว่าแล้วcaseภรรยาผมต้องทำไง ccทำได้ให้ผมโกรธและโมโหมากครับ
คือเงียบ..... และวางสายผมไปในทันที ..... ชื่อผมก็ไม่รู้เพราะไม่แจ้ง นี่หรือคนที่มีหน้าที่ให้บริการ
ลูกค้า ถ้าไม่เต็มใจทำงานแนะนำว่าให้ลาออกครับ มันเสียถึงองกรณ์ครับ ผมเองก็ทำงานด้านให้บริการ
ผมถือว่าการทำให้ลูกค้าพึงพอใจคือสิ่งที่ดีที่สุดครับ แต่นี่หรือ? ผลที่ภรรยาและผมได้รับจาก
ธนาคารไทยพานิชย์ ผมหวังว่าเรื่องนี้คงมีคำตอบให้ผมโดยเร็วนะครับ ว่าทำไมวางสายผมทั้งที่
ยังคุยไม่จบ ย้ำ!!! ว่าผมไม่ใช่เพื่อนคุณนะครับการวางสายใส่แบบนี้มันไม่ให้เกียรติกันเลยครับ
(ขอแท็กบัตรเครดิต เพราะเรื่องนี้เกียวกับบัตรspeedy cashด้วยครับ)