มหากาพย์ค่ายส้ม ภาคสอง หวังว่าจะไม่เป็นไตรภาคนะ

กระทู้คำถาม
http://m.pantip.com/topic/33910048?

สืบเนื่องจากกระทู้ข้างต้น

ผมได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ เพื่อประสานงานกับสาขาที่ทำเรื่องไว้ และคอลเซนเตอร์ได้รับแจ้งตั้งแต่วันอาทิตย์ บอกรอสามถึงห้าวัน ผมก็เลยรอมาตั้งกะวันพุธ จนถึงวันศุกร์ปรากฏว่าเงียบเป็าเป่าสาก ก็เลยเริ่มเอะใจอีกครั้ง ไปที่ช็อป ช็อปกลับแจ้งว่า "ไม่มีเรื่องประสานงานมาที่ช็อป" ผมพยายามชี้แจงว่าทางคอลเซนเตอร์ รับเรื่องแล้ว แล้วนี่ก็ 5 วันแล้ว ทางช็อปเลยบอกว่า "ถ้ามีการแจ้งมาต้องมีเมลล์ขึ้นร้องเรียนในระบบ ต้องมีแจ้งมายังผู้จัดการ แต่นี่ไม่มี" แล้วทางช็อปยังคงวกประเด็นเดิมว่าผมค้างค่าชำระต้องรอปรับลดยอด ผมเลยบอกว่าผมจ่ายเงินสดไปแล้วนะ สุดท้ายเค้าเลยพยายามเช็คก็คือไม่มียอดแล้ว ผมแบบอารมณ์เริ่มฉุนอีกละ อะไรกันรอมา 5 วันฟรีๆ อีกละ ผมเลยถามว่าตอนผมย้ายค่ายทำไมไม่เชคว่ามียอดค้าง "พอดี ... เชคแล้ว แต่เชคผิดคน" (อ้าว) แล้วทำไมไม่โทรแจ้ง "โทรแล้วครับ ไม่มีคนรับ" คิดในใจ ช่วงนั้นทรูออนไลน์โทรมาตอนผมไม่ว่างผมยังรับเลย ขอบอกไว้นิดว่าเครือข่ายเดิมผมมักมีปัญหาโทรครั้งแรกไม่ติด หรือติดแต่ปลายทางไม่ได้ยิน ส่วนตัวถ้ามีมิสคอลจะโทรกลับหมด สุดท้ายไม่รู้จะยังไงดี ทางช็อปป้อนข้อมูลเข้าให้ แล้วอ้างคำเดิมว่า "ตอนนี้ได้ละครับ ตอนนั้นติดยอดค้างชำระ นี่ครับใบว่าดำเนินการแล้วมีหลักฐานคราวก่อนไม่มี" แล้วไมคราวก่อนไม่ทำให้ตรูเลยวะครับ?? เสร็จสิ้นธุระ ก็เช่นเดิม 1331 โทรไปโวยคอลเซนเตอร์ เลยเล่าเรื่องทั้งหมด คอลเซนเตอร์ เลยไปหาข้อมูลและฟังเสียงสนทนา พบว่า "ทำเรื่องแล้ว แต่ทางช็อปบอกว่าติดยอดค้างชำระ" เอ้า เวรกรรม ติดห่าไรอีกแล้วไหนช็อปบอกไม่ได้ประสานงานมา ทางคอลเซนเตอร์พยายามเชคข้อมูลทุกอย่าง ผมเลยบอกว่าให้ทำให้ย้ายได้ภายในวันนี้ ทางนั้นปฏิเสธว่าทำไม่ได้ แล้วคือตรูแจ้งย้ายตั้งกะปลายเดือนที่แล้ว จนจ่ายบิลไปวันย้าย จนจ่ายรอบใหม่ รวมๆสามสัปดาห์กว่าละ ผมไม่ได้ไปเปลี่ยนโปรโทรศัพท์ ทนใช้นาทีละ 1.5 บาทมานานมาก ค่าโทรศัพท์แพง เลยตัดสินใจย้ายค่ายเพราะเบื่อค่ายเดิม แต่เจอการต้อนรับที่แบบโคตรสุดแสนอบอุ่มเลยทีเดียว สุดท้ายคอลเซนเตอร์ก็ขออภัยแทน และแจ้งว่า หลังจากย้ายค่ายเสร็จจะหาทางชดเชยความรู้สึกให้ และก็บอกว่าถ้าทางช็อปแจ้งข้อมูลผิดพลาดทำให้ลูกค้าเดือดร้อน ทางช็อปก็ต้องรับผิดชอบ คือก่อนหน้านี้ก็คดีนึงละ แจ้งยกเลิกไม่ยกเลิก ผมจ่ายเงินในส่วนนี้ไปก่อน เกือบ 300 บาท ช็อปเดิมชดเชยให้กับเงินสมร้อยคือ โทร 100 นาที 6 เดือน กับเน็ท 1gb 3 เดือน ซึ่งผมชักไม่แน่ใจละว่ามันคุ้มไหม แล้วไอปัญหาที่เกิดขึ้นตามมา รวมทั้งช็อปที่ไปทำเรื่องย้ายค่ายอีก บอกตรงๆว่าไม่ได้พอใจเลยครับ แผนยุทธศาสตร์คุณดี แต่พนักงานคุณนี่กากแบบสนิทใจจริงๆ แล้วผมจะรอดูว่าทางบริษัทจะชดเชยยังไงให้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่