ม้าพ่อพันธุ์แห่งชินจูกุรีเทิร์น! Angel Heart ภาคต่อของCity Hunter ประกาศทำละครทีวี!



อันนี้เป็นข่าวที่ดียิ่งสำหรับแฟนๆซีรี่ย์ City Hunter และ Angel Heart เพราะสื่อญี่ปุ่นได้รายงานข่าวว่ามีประกาศทำละครซีรี่ย์ Angel Heart ทางช่อง NTV แล้วจ้า! เนื่องในโอกาศที่ครบรอบ30ปี City Hunter  ซึ่งเรื่อง Angel Heart ก็เป็นเรื่องราวในโลกคู่ขนานของเรื่อง City Hunter
   โดย Angel Heart ฉบับทีวีซีรี่ย์จะได้ Shunsuke Kariyama (Nakuna, Hara-chan) นั่งแท่นผู้กำกับ, Yuuya Takahashi (Tiger & Bunny, 2015 Lupin III series,  Kindaichi Shonen no Jikenbo N) รับหน้าที่เขียนบท, Tsugiya Hisashi (Dr.Rintaro) เป็นโปรดิวเซอร์ และมีคิวออกอากาศทาง NTV ในเดือนตุลาคม และจะมีการเปิดตัวนักแสดงนำในเร็วๆนี้ โดย อ.สึคาสะ โฮโจ ผู้แต่ง ได้บอกว่า ในที่สุดก็มีละครจากผลงานของเขาในญี่ปุ่นซักที ก็หวังว่าแฟนๆคงจะติดตามกันอยู่นะ



ซึ่งเรื่องราวของ Angel Heart นั้นก็เป็นช่วงเวลาคู่ขนาน หลังจากเรื่องซิตี้ฮันเตอร์ได้จบลงไป คาโอริได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แล้วถูกเปลี่ยนถ่ายหัวใจไปให้ จางอิง สาวน้อยนักฆ่าจากองค์กรมาเฟียในไต้หวัน ทำให้เธอออกตามหาซาเอบะเรียว แล้วมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งที่ชินจูกุในฐานะพ่อลูก แล้วเรียวก็เริ่มอาชีพนักกวาดล้างอีกครั้ง ซึ่งฉบับมังกะเป็นลิขสิทธิ์ของ SIC โดยภาคแรกมี 33เล่ม และ 2nd Season ออกมาแล้ว 10เล่ม ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมในปี 2005 จำนวน 50ตอน ส่วนซิตี้ฮันเตอร์นั้นเคยถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์จอเงินโดยฮ่องกงเมื่อปี 1993 ซึ่งมีเฉินหลง รับบทพระเอก และมีซีรี่ย์ทีวีโดยเกาหลีเมื่อปี 2011 ซึ่งมี ลีมินโฮ รับบทพระเอก

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

Credit

Natelia
ANN
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่