ผมรอมาเกิน 6 เดือน ยังไม่เจอบัตร ATM แบบธรรมดาของธนาคารสีเขียว!!!??

ผมจะเปิดบัญชีกับธนาคารเขียว เดินทางไปมา5-6ครั้งในระยะเวลา 6 เดือน ไม่มีบัตรธรรมดาให้ บอกหมดทุกที บอกต้นเดือนมาค่ะ ผมก็มามันตอนต้นเดือน บอกยังไม่มา กลางเดือน-ปลายเดือน ก็บอก มาต้นเดือน เป็นอย่างนี้มา 6 เดือน สรุปคือเจตนากะให้ลูกค้ารอไม่ไหวแล้วเปิดบัตรอื่นๆที่มีค่าใช้จ่าย 700-800 บาท บัตรพวกนี้มีสแตนบายรอตลอด ส่วนบัตรธรรมมดาคงไม่เอาออกมา คุณเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม บางคนก็ขี้เกียจมาซ้ำซาก ต้องมารอบหน้าใหม่ ต้องจำใจทำไป เลยไม่รู้ว่าบัตรแจ้งหมดตลอด และคุณคิดว่าลูกค้าอย่างผมมีเวลาว่างมาเดินเที่ยวธนาคารคุณเรื่อยๆว่างั้น ไม่เสียเวลาไม่มีค่าใช้จ่ายเหรอครับ เอาใจเขาใส่ใจเรา อย่าเอาแต่ตัวเอง

          ถ้าจะอ้างว่าหมดจริง แสดงว่าคุณวางแผนได้ห่วยมาก บัตรนี่ขาดตลอด ไม่มีการแก้ไข แต่ขอโทษที ผมว่าคุณมีแต่ไม่เอาออกมา เผลอๆจะเป็นกลยุทธ์ระดับองค์กรมากกว่าระดับสาขา ใครทำงานอยู่ก็คงรู้ตื้นลึกหนาบางดี
แต่ผมไม่ทำแน่บัตร 700-800 เก็บให้ญาติพวกคุณเถอะ ไม่ก็บังคับให้พนักงานตัวเอง จะมีกี่หมื่นกี่แสนคน บังคับเปิดบัญชีไปเลยครับคนละ 2 ใบ ยอดบัตรประกันขอคุณจะเพิ่มขึ้นล่ะครับ บัตรATM ธรรมดาหายากกว่าบัตร Maroon5 เสียอีก (เพราะเดี๋ยวผมไปขอคุณซี แต่บัตรATMนี้คุณซีคงไม่มีให้ผม)

          ถ้าข้อมูลพี่ผมพิมพ์นี้ ผู้บริหารที่เกี่ยวข้องลองพิจารณานะครับ ลูกค้าเค้ากินข้าวนะครับ อย่าออกมาแถว่าหมดตลอด พวกคุณรู้อยู่แก่ใจ แต่ทำไมเลือกวางกลยุทธ์การขายแบบนี้ เทรนพนักงานดีๆสิครับ ประชาสัมพันธ์ดีๆ การจะขายบัตรเหล่านี้มันต้องใช้ฝีมือและความจริงใจ หากยอดขายไม่เป็นตามเป้าไปปรับที่โปรโมขั่น การประชาสัมพันธ์และฝ่ายการตลาดครับ มันไม่เกี่ยวอะไรกับผู้บริโภคที่ต้องมาร่วมรับผิดชอบกับเป้าของพวกคุณ  

ปล.ผมเองก็เคยทำงานธนาคารมานะครับ  ตอนนี้ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งในความคิดตอนแรกๆกะว่ามีแผนจะใช้บริการสินเชื่อธุรกิจคุณในอนาคตด้วยซ้ำ มาเจอกลยุทธ์ที่ไร้ซึ่งจรรยาบรรณและความจริงใจ ผมพิจารณาแล้วคงฝากอนาคตไม่ได้แน่นอน แต่ผมเชื่อว่าการที่ผมไม่ใช้สินเชื่อคุณมันก็คงไม่ทำให้คุณเดือดร้อนหรอกครับ ซึ่งผมขอบายครับ และธนาคารเขียวคงจะเป็นแบรนด์เดียวที่ผมคงจะไม่มีเลขบัญชีให้ลูกค้าโอนเข้าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่