คือว่าวันที่15 กุมภาพันธ์ ได้ไปที่ศูนย์ดีแทคสาขาซีคอนบางแค เพื่อทำการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้เบอร์โทรศัพท์ จากชื่อพ่อมาเป็นชื่อเรา โดยก่อนที่จะเปลี่ยนพนง.ได้บอกให้เคลียร์ยอดค่าใช้จ่ายก่อน ถึงจะเปลี่ยนได้ เราก็จ่ายเคลียร์ยอดเก่าก็ได้เปลี่ยนชื่อเรียบร้อย
หลังจากนั้นก็ใช้งานปกติ จ่ายค่าบริการทุกเดือน จนเมื่อวันที่11 มิถุนายน 2558 ได้มีจดหมายส่งมาที่บ้าน จากบจก.สหนิติกฏหมายเเละการบัญชี บอกว่าเรามียอดค้างชำระ จำนวน 905.42 (ซึ่งเป็นจำนวนที่เราจ่าย ณ วันที่ขอเปลี่ยนชื่อ) ในจม.ยังระบุอีกว่าให้ไปชำระที่ศูนย์ดีแทค หากเพิกเฉยจะดำเนินคดีตามกฏหมาย ทำยังไงดีคะ ใบเสร็จที่จ่ายวันนั้นก็หาไม่เจอ เเล้ววันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ก็มีจม.แบบนี้มาอีก1ฉบับค่ะ ทำยังไงดีคะ เครียดมากเลย จะโดนฟ้องหรืออะไรไหมคะ
โดนดีแทคทวงหนี้ ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือน
หลังจากนั้นก็ใช้งานปกติ จ่ายค่าบริการทุกเดือน จนเมื่อวันที่11 มิถุนายน 2558 ได้มีจดหมายส่งมาที่บ้าน จากบจก.สหนิติกฏหมายเเละการบัญชี บอกว่าเรามียอดค้างชำระ จำนวน 905.42 (ซึ่งเป็นจำนวนที่เราจ่าย ณ วันที่ขอเปลี่ยนชื่อ) ในจม.ยังระบุอีกว่าให้ไปชำระที่ศูนย์ดีแทค หากเพิกเฉยจะดำเนินคดีตามกฏหมาย ทำยังไงดีคะ ใบเสร็จที่จ่ายวันนั้นก็หาไม่เจอ เเล้ววันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ก็มีจม.แบบนี้มาอีก1ฉบับค่ะ ทำยังไงดีคะ เครียดมากเลย จะโดนฟ้องหรืออะไรไหมคะ