ขอบ่นกับนิติฯ The Tempo M ติวานนท์หน่อยครับ

พอดีเพื่อนผมซื้อคอนโดนี้ต่อจากเจ้าของเดิมคนหนึ่งตอนประมาณเดือนมิถุนายนครับ โดยที่ก่อนหน้านี้เจ้าของเดิมก็ไม่เคยเข้าอยู่

เลยครับ พี่เค้าตั้งใจปล่อยเช่า แต่พอดีเพื่อนผมเค้าอยากซื้อแล้วพี่เค้าก็เลยตัดสินใจขายให้ ทีนี้หลังจากย้ายของเข้ามาอยู่ได้พักหนึ่ง

เพื่อนผมก็เจอว่ามีปัญหาที่พื้นครับ คือพื้นกลวงหลายจุดเลย เพื่อนผมก็เลยไปติดต่อนิติฯ เพื่อขอให้ช่างมาซ่อม เนื่องจากคอนโดนี้ก็

สร้างเสร็จได้ไม่นาน ในลิฟท์เองก็มีป้ายเขียนให้ว่า ห้องไหนมีปัญหาใดติดต่อให้ช่างมาเก็บงานเพิ่มเติมได้ครับ ทางคอนโดเองก็รับ

เรื่องไว้ แล้วบอกว่าจะประสานกับช่างให้ แต่ปัญหาที่เจอคือ

1. นัดวันเวลาไว้อย่างดีแล้ว ถึงเวลาจริงมาบอกว่าช่างไม่เข้า บ่อยมากๆ อันนี้หงุดหงิดมากๆ เพราะว่าต้องขนของไปไว้อีกที่หนึ่งเพื่อ

ให้ช่างทำงานสะดวก แล้วช่างไม่มา ก็ต้องย้ายไปย้ายมาแบบนี้อีกไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง (เนื้อที่ไม่เยอะมาก วางของทิ้งไว้แบบนั้นไม่ได้)
2. มีอยู่ครั้งหนึ่งกระเบื้องหลุดออกมา 1 แผ่น ทางช่างมาซ่อมให้แต่ก็ทำได้แย่มากๆ พื้นไม่เสมอกันครับ นูนอย่างเห็นได้ชัด แถมปัญหาพื้นกลวง ซึ่งปัญหามาจากการก่อสร้าง แต่ทางโครงการฯ กลับไม่ยอมซ่อมให้!!!
3. พอไปบ่นกับนิติฯ นิติฯ ต่อสายให้คุยกับคนๆ หนึ่ง ซึ่งเค้าอ้างว่าเป็นผู้จัดการ แต่คำตอบที่ได้รับคือ สัญญาซ่อมของคุณหมดไป

ตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว!!! แล้วไอ้ที่ติดไว้ในลิฟท์มันคืออะไร แล้วถ้าสิ่งนี้มันคือคำตอบจริงๆ ทำไมไม่บอกเราแต่แรก ต้องให้มาเสีย

เวลา เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกทำไม

เจอนิติฯ แบบนี้เพื่อนผมก็เริ่มรู้สึกไม่อยากอยู่แล้วครับ ใครมีประสบการณ์คล้ายๆ กันมาช่วยแชร์ แล้วก็วิธีดำเนินการ หรือวิธีแก้

ปัญหาหน่อยครับ หรือถ้าใครสนใจอยากซื้อต่อเพื่อนผม เพื่อนผมก็ยินดีขายต่อครับ หรือถ้าผู้ที่เกี่ยวข้องกับทางสำนักงานใหญ่เห็น

แล้วจะช่วยประสานงานให้ก็ยินดีครับ

ปล. เพื่อนผมบอกว่าสาเหตุที่ซื้อนี่เพราะเห็นชื่อบริษัทที่บอกว่า Build Land Build with Heart แต่ตอนนี้รู้แล้วว่ามันไม่จริงเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่