เรียนท่านผู้บริหารบริษัท ซัมซุง

กระทู้คำถาม
ซื้อ s6 มา ใช้ได้ไม่นาน ไม่ถึงเดือน แต่เลย 7 วันที่ทางร้านกำหนดให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้  นำเครื่องเข้าศูนย์ ช่างบอกต้องเปลี่ยนอะไหล่ (เพราะปุ่มเพิ่มเสียงของเราเสีย) แต่ต้องดูก่อนว่าที่ศูนย์มีอะไหล่มั้ยถ้ามีก็เปลี่ยนให้ได้เลย แต่ถ้าไม่มีก็ต้องสั่งของจาก กทม  จากที่เปลี่ยนปุ่มเพิ่มเสียง ก็ได้เปลี่ยนบอร์ดใหม่ไปในตัว วันนี้ (15 กรกฎาคม 58) ตอนเช้าประมาณ 8 โมงกว่าหน้าจอมืด โทรเข้าไม่มีเสียง ไม่มีภาพ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับโทรศัพท์เหมือนปกติทั่วไป คือเครื่องนิ่ง ความรู้สึกคือเซ็ง โมโหขึ้นมาทันที เพิ่งเปลี่ยนอะไหล่มา เครื่องเป็นอีกละ  s6 จาก 23,900  ตอนนี้เหมือนซื้อเครื่องเก่ามาใช้เลย ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ไม่ให้เปลี่ยน ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าบอร์ดมันเสีย เสียเพราะลูกค้าเหรอ ซื้อมานับวันใช้ได้  เครื่องใหม่แต่กลับต้องมาเปลี่ยนอะไหล่ข้างใน มันก็ไม่ต่างจากซื้อเครื่องเก่ามาใช้  การจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าทางเราก็เข้าใจว่าเลย 7 วันแล้วจะเปลี่ยนไม่ได้ ทำไมทางซัมซุงไม่คิดจะพิจารณาหน่อยเหรอว่ากรณีไหนสมควรเปลี่ยนกรณีไหนไม่ควรเปลี่ยน จะยึดเอาแค่ว่าเลย 7 วันไปแล้วจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้เท่านั้นเองเหรอ  บอร์เสียก็อยากรู้เหมือนกันว่าลูกค้าทำเสียได้เหรอ ทำไมไม่คิดว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ไม่มีมาตรฐานบ้างล่ะ  เห็นโฆษณาดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ พอซื้อมาใช้ก็ไม่เห็นจะเป็นอย่างโฆษณาว่าเลย  โทรไปร้องเรียนก็ติดอ่ะนะ แต่ไม่มีคนรับสาย ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีคนรับสายหรือว่ามีเบอร์ไว้เฉยๆ  ร้องเรียนไม่ได้ว่างั้น  มีปัญหาโทรติดต่อศูนย์ ก็โอนโยนกันไปก็โยนกันมา เหมือนจะไม่มีฝ่ายไหนอยากรับผิดชอบ  ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะถามท่านผู้บริหารบริษัท ซัมซุง เหมือนกันว่า ยังไงก็เลย 7 วันไปแล้ว เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าไม่ได้เลยใช่มั้ย จะไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามใช่มั้ย  เพราะคุยกับลูกน้องของซัมซุงไม่ว่าทั้งทาง กทม หรือเชียงใหม่ ก็ไม่ได้เรื่อง ยังไงก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้  s6 ซื้อมาไว้ใช้นะคะ ไม่ได้ซื้อมาไว้เพื่อซ่อมค่ะ ท่านผู้บริหารบริษัท ซัมซุง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่