หมดความอดทน True online ต้องการย้ายจาก ระบบ ADSL ไป VDSL ตรวจสอบแล้วว่ารองรับ แต่ เจ้าหน้าที่ปฏิเสธ ไม่ทำให้ อ้างนู้นอ้างนี่
เริ่มแรก จาก กระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33902205 (สอบถาม TrueOnline อัพสปีด ลูกค้าเก่า เป็น 15 Mb ภายใน สิ้นปี 2557 ไม่ทราบว่าไปถึงไหนแล้วครับ) หลังจากนั้น คุณ intelligence ที่เป็นเจ้าหน้าที่ True เข้ามารับเรื่องและ ชี้แจง พร้อมเสนอ แนวทาง เรียบร้อยมันก็น่าจะจบแล้ว
จากภาพ มันก็น่าจะจบละ แต่ว่ามันเกิดปัญหา ตอนที่มีTrue โทรกลับมา แล้ว รัวใส่ผม ว่า พื้นที่ของคุณไม่รองรับไม่สามารถทำให้ได้ ผมนี้ งง เลย ผมต้องบอกไปว่า ที่คุยไว้คือ ระบบ VDSL นะครับ เจ้าหน้าที่ตอบ อ่อ VDSL ตอบแบบไม่พอใจ แล้วเขาบอกว่า เดี๋ยวตรวจสอบแล้วจะโทรกลับ สุดท้ายก็หายไปเลย2วัน
เย็นวันนั้นหลังวางสาย ผมตัดสินใจเช็คให้แน่ใจ ใน live chat ของ True
จากในภาพ ทำให้เห็นเลย ว่า หมายเลขของผมอยู่ในพื้นที่สามารถรองรับโครงข่าย VDSLได้สูงสุดถึง 25M แต่ทำไมตอนโทรมาคุยถึงบอกไม่มี หรือว่าไม่อยากทำให้ จ่าย 599 ได้แต่ 10Mb จ่ายเท่ากันแต่ได้น้อยกว่าคนอื่นถึง 5Mb
แล้ว วันนี้ตอนสายๆ ผมโทรไป 1686 เจ้าหน้าที่ก็บอกมาว่า พื้นที่ของหมายเลขผม ไม่มีสามารถ ติดตั้งได้ ต้องรอการตรวจสอบ ผมก็บอกไปว่า ผมถามใน live chat แล้ว เขาก็ไม่สน คือเหมือนเขาไม่ต้องการที่จะมาเปลี่ยนให้เรา (

โคตรจริงใจเลยไอห่า True)
สรุป ผมจะได้เปลี่ยน มาใช้ ระบบ VDSL หรือไม่ ทั้งใน live chat และ คุณ intelligence นั้นตอบตรงกันว่า รองรับ VDSL ได้ถึง 25 MB แล้วยังถามผมอีกว่าต้องการเปลี่ยนหรือไม่ ผมก็บอกต้องการ แล้ว ตอนนี้ถึงเวลาเปลี่ยน คุณกลับบอกไม่มีทำให้ไม่ได้
ใครคิดจะติด True คิดให้ดีก่อนนะครับ บริการหลังขาย ของเขา ห่วยที่สุด
หมดความอดทน True online ต้องการย้ายจาก ระบบ ADSL ไป VDSL ตรวจสอบแล้วว่ารองรับ แต่ เจ้าหน้าที่ปฏิเสธ ไม่ทำให้
เริ่มแรก จาก กระทู้นี้ http://pantip.com/topic/33902205 (สอบถาม TrueOnline อัพสปีด ลูกค้าเก่า เป็น 15 Mb ภายใน สิ้นปี 2557 ไม่ทราบว่าไปถึงไหนแล้วครับ) หลังจากนั้น คุณ intelligence ที่เป็นเจ้าหน้าที่ True เข้ามารับเรื่องและ ชี้แจง พร้อมเสนอ แนวทาง เรียบร้อยมันก็น่าจะจบแล้ว
จากภาพ มันก็น่าจะจบละ แต่ว่ามันเกิดปัญหา ตอนที่มีTrue โทรกลับมา แล้ว รัวใส่ผม ว่า พื้นที่ของคุณไม่รองรับไม่สามารถทำให้ได้ ผมนี้ งง เลย ผมต้องบอกไปว่า ที่คุยไว้คือ ระบบ VDSL นะครับ เจ้าหน้าที่ตอบ อ่อ VDSL ตอบแบบไม่พอใจ แล้วเขาบอกว่า เดี๋ยวตรวจสอบแล้วจะโทรกลับ สุดท้ายก็หายไปเลย2วัน
เย็นวันนั้นหลังวางสาย ผมตัดสินใจเช็คให้แน่ใจ ใน live chat ของ True
จากในภาพ ทำให้เห็นเลย ว่า หมายเลขของผมอยู่ในพื้นที่สามารถรองรับโครงข่าย VDSLได้สูงสุดถึง 25M แต่ทำไมตอนโทรมาคุยถึงบอกไม่มี หรือว่าไม่อยากทำให้ จ่าย 599 ได้แต่ 10Mb จ่ายเท่ากันแต่ได้น้อยกว่าคนอื่นถึง 5Mb
แล้ว วันนี้ตอนสายๆ ผมโทรไป 1686 เจ้าหน้าที่ก็บอกมาว่า พื้นที่ของหมายเลขผม ไม่มีสามารถ ติดตั้งได้ ต้องรอการตรวจสอบ ผมก็บอกไปว่า ผมถามใน live chat แล้ว เขาก็ไม่สน คือเหมือนเขาไม่ต้องการที่จะมาเปลี่ยนให้เรา (
สรุป ผมจะได้เปลี่ยน มาใช้ ระบบ VDSL หรือไม่ ทั้งใน live chat และ คุณ intelligence นั้นตอบตรงกันว่า รองรับ VDSL ได้ถึง 25 MB แล้วยังถามผมอีกว่าต้องการเปลี่ยนหรือไม่ ผมก็บอกต้องการ แล้ว ตอนนี้ถึงเวลาเปลี่ยน คุณกลับบอกไม่มีทำให้ไม่ได้
ใครคิดจะติด True คิดให้ดีก่อนนะครับ บริการหลังขาย ของเขา ห่วยที่สุด