หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกระงับการใช้บริการชั่วคราว โปรดติดต่อ K-Contact Center
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ใส่รหัสบัตรเครดิตผิดไปเนื่องจากตอนอยู่ต่างประเทศเน็ตมัน แลก
ทำให้กลายเป็นกดคำสั่งซ้ำๆ โดนล็อคไปซะงั้น
ติดต่อธนาคารให้ช่วยแก้ไข.. บอกให้โทร K-Contact Center
แต่พอโทรฯ ที่ Contact Center
ถือสายรอเจ้าหน้าที่ 9 นาที... เสียเวลามาก
9 นาทีวิเคราะห์ ดูกราฟเทรด fx ได้ไม่รู้กี่ตัวละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปราม
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กรุณาติดต่อ K-Contact Center โทร. 02-8888888 กด 03 มครพอทราบว่าเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8314301
กสิกร กับระบบโอนสายไปมาที่น่าเบื่อตกลงพนักงานคอลเซนเตอร์ทำอะไรได้บ้าง
ขอเล่าก่อน ผมทำการจองตั๋วเครื่องบินให้ที่บ้านไปเที่ยวฮ่องกงกันโดยผ่าน เครดิต(k web shopping ) แล้วปรากกฏว่า Verified by VISA ไม่ผ่านเพราะผมไม่ได้รับOTP พอผมกดผิด 2 ครั้งแล้วพบว่า มันขึ้น "เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 1178989
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
ธนาคารกรุงไทยอยู่ดีๆก็โดนระงับ
ใช้อยู่ดีๆก็กลายเป็นโดนระงับแบบงงๆคืออะไรครับมาแก้ไขด้วยพึ่งเปิดมาเมื่อเย็นกลางคืนมาระงับ
สมาชิกหมายเลข 9182046
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
สคส.สั่งระงับและให้ลบข้อมูล 1.2 ล้านราย เคสสแกนม่านตาแลกเหรียญไม่ถูกหลัก PDPA
วันนี้ 24 พฤศจิกายน 2568 นายไชยชนก ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอี เปิดเผยว่า กระทรวงฯ ให้ความสำคัญและส่งเสริมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence (AI)) แ
สมาชิกหมายเลข 2933266
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกระงับการใช้บริการชั่วคราว โปรดติดต่อ K-Contact Center
ทำให้กลายเป็นกดคำสั่งซ้ำๆ โดนล็อคไปซะงั้น
ติดต่อธนาคารให้ช่วยแก้ไข.. บอกให้โทร K-Contact Center
แต่พอโทรฯ ที่ Contact Center
ถือสายรอเจ้าหน้าที่ 9 นาที... เสียเวลามาก
9 นาทีวิเคราะห์ ดูกราฟเทรด fx ได้ไม่รู้กี่ตัวละ