หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกระงับการใช้บริการชั่วคราว โปรดติดต่อ K-Contact Center
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ใส่รหัสบัตรเครดิตผิดไปเนื่องจากตอนอยู่ต่างประเทศเน็ตมัน แลก
ทำให้กลายเป็นกดคำสั่งซ้ำๆ โดนล็อคไปซะงั้น
ติดต่อธนาคารให้ช่วยแก้ไข.. บอกให้โทร K-Contact Center
แต่พอโทรฯ ที่ Contact Center
ถือสายรอเจ้าหน้าที่ 9 นาที... เสียเวลามาก
9 นาทีวิเคราะห์ ดูกราฟเทรด fx ได้ไม่รู้กี่ตัวละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปราม
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กรุณาติดต่อ K-Contact Center โทร. 02-8888888 กด 03 มครพอทราบว่าเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8314301
กสิกร กับระบบโอนสายไปมาที่น่าเบื่อตกลงพนักงานคอลเซนเตอร์ทำอะไรได้บ้าง
ขอเล่าก่อน ผมทำการจองตั๋วเครื่องบินให้ที่บ้านไปเที่ยวฮ่องกงกันโดยผ่าน เครดิต(k web shopping ) แล้วปรากกฏว่า Verified by VISA ไม่ผ่านเพราะผมไม่ได้รับOTP พอผมกดผิด 2 ครั้งแล้วพบว่า มันขึ้น "เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 1178989
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
ใครใช้ทรูมูฟเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
เนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มี message ส่งมาถึงเบอร์ของเราเป็นเลข otp ของทรูไอดี - เราก็งงว่าใครส่งอะไรมาแล้วไม่ได้สนใจ - แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มี message ส่งมารัวๆ จาก trueyo
มานี
แชร์ประสบการณ์ ซื้อของ shopee
กี้นี้ ตอน 20:00 น. ผมกดซื้อของ ตอนชำระเงิน มันหมุนๆๆๆๆๆ แล้วก็บอกชำระเงินไม่สำเร็จ เริ่มนับถอยหลัง บอกว่า ถ้าผมไม่ชำระเงินภายใน 24 ชม. คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก ผมเคยเจอแบบนี้หลายครั้ง เคยกดชำระเงินซ้ำ
Nanno
เสียความรู้สึกกับ Shopee โฆษณาว่ามีส่วนลดผู้ใช้ใหม่ แต่ใช้ไม่ได้
คือผมได้ชักชวนให้คนรู้จักมาสมัครใช้ Shopee เห็นว่ามีโค็ดส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้ใหม่ แต่พอสมัครเสร็จ มี Popup ขึ้นมาให้เลือกของแถมฟรี จะเสียแค่ค่าขนส่งจึงได้กดเลือกไป ทีนี้ผ่านไปแค่ไม
SpirulinaX
บัญชีโดนอายัดทุกบัญชี
ตอนนี้บัญชีกสิกร กรุงศรี กรุงเทพ โดนอายัติเหลือบัััญชีกรุงไทย แล้วกรุงไทยจะโดนอายัติด้วยไหมคะ พอดีมีข้อความเข้ามาทางเบอร์โทรศัพท์ว่า ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการ
สมาชิกหมายเลข 8315337
AIS รายเดือน สามารถจำกัดการโทรได้ไหมครับ คือถ้ามีการใช้งานเกินให้ระงับสัญญาณไปเลย?
สืบเนื่องจากปัญหานี้ครับ (แจ้ง Call Center 1148 ไปแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ และพิจารณาอยู่ว่าจะแก้ไขอย่างไรได้บ้างในส่วนยอดที่เกิน ยืนยันว่าแม่ไม่ได้โทร แล้วเบอร์ปลายสายซึ่งเป็นพี่สาวคนโตก
SUPREME7
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
KTC ครับ อยากให้แก้ไขการปรับตั้งวงเงินแบบกรอกเลขได้เอง
ก่อนปรับปรุงแอพ ผมระบุได้เลยว่าขอล็อควงเงินที่ 1 บาท หลังปรับแอพ กลายเป็นการลากปรับวงเงินด้วยนิ้วอวบๆของผู้ชาย และวงเงินจาก 0 กระโดดไป 1,000 เลย ผมปรับยากมากครับ แถมพอไปปรับวงเงินแบบอื่นต่อ
ผู้พิทักษ์กาลเวลา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกระงับการใช้บริการชั่วคราว โปรดติดต่อ K-Contact Center
ทำให้กลายเป็นกดคำสั่งซ้ำๆ โดนล็อคไปซะงั้น
ติดต่อธนาคารให้ช่วยแก้ไข.. บอกให้โทร K-Contact Center
แต่พอโทรฯ ที่ Contact Center
ถือสายรอเจ้าหน้าที่ 9 นาที... เสียเวลามาก
9 นาทีวิเคราะห์ ดูกราฟเทรด fx ได้ไม่รู้กี่ตัวละ