สั้นๆ น่ะครับ เรื่องเกิดขึ้น 3 เดือนที่แล้ว ผมได้ใบบิลค่าโทรที่ไม่เป็นธรรมจึงแจ้งไปยัง TrueCallcenter (ย่อเป็น TrC) จากนั้น TrC ก็ตอบกลับมาว่า "นานหน่อยน่ะ แต่เดียวจะไปจัดการ" ผมก็บอกว่า "ก็ใบบิลที่ถูกต้องมาเมื่อไรผมก็จะไปจ่ายครับ ช้าก็ไม่เป็นไร" ระหว่างนี้ก็โทรคุยกับ TrC บ่อยมาก เสียค่าโทรเยอะ จากนั้นเวลาผ่านไป 2 -3 เดือน เมสเสสมาที่ผมว่า "กำหนดการจ่ายบิลของคุณใกล้ครบกำหนด...." (ผมได้โทรไปหา TrC อีก) และมีแจ้งมาอีก ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็คุยกันแล้ว...วัน2วันหลังจากนั้น "ระบบที่ได้ตัดเบอร์ผม"
ผมได้โทรไปที่ TrC อีกครั้ง และผมก็ถามไปว่า "ทำไมต้องตัดเบอร์ผม ก็คุยกันแล้ว บิลผมก็ยังมีปัญหาเรื่อง บิลที่ถูกต้องผมก็ยังไม่ได้รับ จะใช้บิลตัวไหนไปจ่ายละกันครับ" TrC ก็แจ้งว่า "ไม่ทราบ" ผมก็บอกไปว่างั้นผมก็ขอบจ่ายประมาณหนึ่งก็ได้ไหม เพื่อให้ระบบมันเปิดใช้งาน เมื่อบิลมาผมไปจ่าย แต่ต้องขอเป็นสิ้นเดือนถัดไปนะครับ ผมไม่อยากจ่ายหลายรอบ" คุยจบ ระบบก็เปิด ผมก็ไปจ่ายส่วนหนึ่ง คิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไรแล้ว
แต่วัน 2 วัน หลังจากนั้น ระบบก็ได้ปิดสัญญาณมือถึอ อีกรอบ งงมากๆ ที่นี้ผมก็ติดไปที่ TrC ยากมาล่ะ ติดต่อเข้าไปคุยกับ TrC ไม่ได้เลย ระบบบอกเบอร์โดนระงับไปแล้วรอบหนึ่ง (ประมาณนี้) แต่ผมก็ผมอีท่าไม่รู้ โทรเข้าไปได้ (กดมั่วๆ เอา) แล้วถามคำเดิม "ทำไมต้องตัดสํญญาณมือถือผม คุยกันแล้วนะ ....." ผมบอกไปว่า " งั้นเอาแบบนี้ละกัน ถ้าคุณจะตัดก็ตัดไปน่ะ ผมถือว่างั้นไม่ทำตามสัญญาที่คุยกันไว้ ก็ให้คิดว่า
1. เรื่องค่าบริการที่เหลือทั้งหมด ผมจะคิดว่าคุณไม่เอาแล้ว และ
2. เรื่องค่าบริการที่เหลือทั้งหมด ผมก็ยังถือว่าเป็นค่าปรับที่ผมคิดขึ้นมาจากคุณที่ผมต้องเสียเวลา โทรหา TrC หลายรอบมากๆ
3. ผมยังให้โอกาส TrC นะครับว่า "ถ้าเปิดผมมาเมื่อไร (แต่อย่านานนะครับ...ผมจะใช้เบอร์ใหม่) ผมก็จะไปจ่าย" แค่นั้น
เรียนถามทุกท่านว่า ผมทำเกินเหตุอันควรหรือไม่
ปล. จากความเห็นส่วนตัว TrC พูดอะไรมาผมคิดว่า "เชื่อถือไม่ได้เลยนะครับ ขอใช้คำว่า กลับตะละบัตรสัตว์.. (คำผิด แต่อยากเขียน) หลายรอบเหลือเกิน"
คิดจะเล่าสั้นๆ แต่ย่อสั้นสุดได้แค่นี้นะครับ ขออภัย
ขอบคุณ
ใบบิลทรู
ผมได้โทรไปที่ TrC อีกครั้ง และผมก็ถามไปว่า "ทำไมต้องตัดเบอร์ผม ก็คุยกันแล้ว บิลผมก็ยังมีปัญหาเรื่อง บิลที่ถูกต้องผมก็ยังไม่ได้รับ จะใช้บิลตัวไหนไปจ่ายละกันครับ" TrC ก็แจ้งว่า "ไม่ทราบ" ผมก็บอกไปว่างั้นผมก็ขอบจ่ายประมาณหนึ่งก็ได้ไหม เพื่อให้ระบบมันเปิดใช้งาน เมื่อบิลมาผมไปจ่าย แต่ต้องขอเป็นสิ้นเดือนถัดไปนะครับ ผมไม่อยากจ่ายหลายรอบ" คุยจบ ระบบก็เปิด ผมก็ไปจ่ายส่วนหนึ่ง คิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไรแล้ว
แต่วัน 2 วัน หลังจากนั้น ระบบก็ได้ปิดสัญญาณมือถึอ อีกรอบ งงมากๆ ที่นี้ผมก็ติดไปที่ TrC ยากมาล่ะ ติดต่อเข้าไปคุยกับ TrC ไม่ได้เลย ระบบบอกเบอร์โดนระงับไปแล้วรอบหนึ่ง (ประมาณนี้) แต่ผมก็ผมอีท่าไม่รู้ โทรเข้าไปได้ (กดมั่วๆ เอา) แล้วถามคำเดิม "ทำไมต้องตัดสํญญาณมือถือผม คุยกันแล้วนะ ....." ผมบอกไปว่า " งั้นเอาแบบนี้ละกัน ถ้าคุณจะตัดก็ตัดไปน่ะ ผมถือว่างั้นไม่ทำตามสัญญาที่คุยกันไว้ ก็ให้คิดว่า
1. เรื่องค่าบริการที่เหลือทั้งหมด ผมจะคิดว่าคุณไม่เอาแล้ว และ
2. เรื่องค่าบริการที่เหลือทั้งหมด ผมก็ยังถือว่าเป็นค่าปรับที่ผมคิดขึ้นมาจากคุณที่ผมต้องเสียเวลา โทรหา TrC หลายรอบมากๆ
3. ผมยังให้โอกาส TrC นะครับว่า "ถ้าเปิดผมมาเมื่อไร (แต่อย่านานนะครับ...ผมจะใช้เบอร์ใหม่) ผมก็จะไปจ่าย" แค่นั้น
เรียนถามทุกท่านว่า ผมทำเกินเหตุอันควรหรือไม่
ปล. จากความเห็นส่วนตัว TrC พูดอะไรมาผมคิดว่า "เชื่อถือไม่ได้เลยนะครับ ขอใช้คำว่า กลับตะละบัตรสัตว์.. (คำผิด แต่อยากเขียน) หลายรอบเหลือเกิน"
คิดจะเล่าสั้นๆ แต่ย่อสั้นสุดได้แค่นี้นะครับ ขออภัย
ขอบคุณ