หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน TTM ตัดยอดเงินบัตรเครดิตไป แต่ไม่ได้บัตรเดี่ยวค่ะ ติดต่อ tTM ไม้ได้ ต้องแจ้งความไม๊คะ
กระทู้คำถาม
นักแสดง
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นักแสดงตลก
ตกลงจะ TTM Void คืนไม๊คะ
ยอดบัตรที่ตัดเงินไปแต่ไม่ได้บัตรเดี่ยวอ่ะค่ะ
ต้องทำยังไง ติดต่อทาง TTM ไม่ได้เลย
หน้าเวบก็ไม่แจ้งให้รู้ว่าจะต้องทำยังไงบ้าง
บอกจะเมลล์แจ้งเรื่องคืนเงินก็ไม่มี
ต้องแจ้งความไม๊คะ
หรือต้องทำยังไงบ้าง
คือไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆ ให้ลูกค้าทราบเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองบัตรผ่านเคาน์เตอร์ TTM
สอบถามค่ะ จองบัตรผ่านเคาน์เตอร์ Thai Ticket Major ถ้าเป็นงานที่มีคนจองมากๆ Server เค้าจะล่มไม๊คะ เคยไปจองเดี่ยว 10 ที่เคาน์เตอร์แล้ว เซิฟล่มเลยกังวลค่ะ
La Lunar Lullaby
ทำบัตรเดี่ยว 11 หาย ทำยังงัยได้บ้างคะ
เราจองบัตรเดี่ยวไป จองด้วยตัวเองค่ะ และเราไปรับบัตรแข็งที่เคาเตอร์ TTM มาแล้ว เซ็นรับด้วยตัวเอง บัตร 2 ใบ แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราทำกระเป๋าสตางค์หาย ซึ่งบัตรเดี่ยวทั้ง 2 ใบก็อยู่ในนั้นด้วย เบื้อ
FAHWOWW_LFC
ถามคนที่เคยสั่งซื้อหนังสือออนไลน์ B2S ค่ะ
พอดีว่าเมื่อวันอาทิตย์เราได้สั่งซื้อหนังสือไปในเวบ แล้วก็มีอีเมลล์ตอบกลับให้โอนเงินภายใน 24 ชม. เราก็โอนสายๆ ของวันจันทร์ แล้วส่งเมลล์แจ้งพร้อมแนบหลักฐานไป ซึ่งในเมลล์ข้างต้นที่ส่งมาตอนแรกก็บอกว่าหลั
สมาชิกหมายเลข 793540
Thai Ticket Major กับ เดี่ยว 11 ครับ
คือวันนี้ (7/11/2015) ทำการซื้อบัตร เดี่ยว 11 ทางอินเตอร์เน็ตจากเว็บ TTM เกือบชั่วโมงกว่าจะจองที่นั่งได้ พอจองได้ก็เริ่มทำรายการเลือกขั้นตอนการชำระเงิน ก็เลยตัดผ่านบัตรเครดิต(ผมผิดเอง ไม่น่าอยากได้ควา
สมาชิกหมายเลข 1688701
แจ้งความคืบหน้าAIS
จากปัญหาสัญญาณของais กระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32498919 ผมขอแจ้งความคืบหน้า และการติดตามของais ดังนี้ครับ ...... ...... ..... ..... ..... .... .... เงียบ .... ... ... .... ..... ..... คือ ไม่
iSmartMan
ไหน TTM บอกจะวอยด์คืน ตอนนี้ยอดเงินในบัตรผมถูกตัดเข้าบิลแล้ว ทั้งที่ไม่ได้บัตร
ตกลงผมต้องทำเองใช่มั้ยครับ กรอกใบปฏิเสธการจ่ายไปแล้ว ยังไงผมก็ไม่ยอมจ่ายเด็ดขาด เพื่อน ๆ คนไหนได้วอยด์คืนแล้วบ้างครับ ต้องทำไงบ้างครับ
น้ำพริกกะปิ
เดี่ยว 11 ถึงคนที่จ่ายเงินแล้วบัตรหลุด ลองเช็คอีกครั้งบัตรเด้งมาแล้ว
คือเราก็เหมือนคนอื่นๆ ที่จ่ายเงินแล้วบัตรหลุด ไม่มีเมล์ยืนยัน ไม่สถานะการจองในระบบ เมื่อวานเราเลยซื้อบัตรใหม่อีก อันนี้จ่ายเงินแล้วมีเมล์ยืนยันแล้ว และก็เตรียมขอเงินคืนจากบัตรเดิม แต่วันนี้เพื่อความช
MamyPunboon
officemate ทำเรื่องคืนเงินช้า
ช่วงนี้มีใครเคยยกเลิกคำสั่งซื้อจากเว็บ officemate แล้วทำเรื่องเงินคืนไหมคะ อยากทราบว่าปกติกี่วันถึงจะได้เงินคืนหรือคะ ของเราทำเรื่องตั้งแต่ 12 พ.ค. ทั้งอีเมลล์และโทรศัพท์ไป จนป่านนี้ยังไม่คืบหน้า ไม่
Rainyday07
(เดี่ยว 11) ซื้อตั๋วผ่านหน้าเว็บ โดนหักบัตรไปแล้ว แต่ไม่ได้ตั๋ว เพราะ CC บอกเองว่าทำรายการไม่สำเร็จ จะทำไงดีครับ
เค้าตอบมางี้ ผมกำลังงงว่า ถ้าลูกค้าที่โดนตัดบัตรไปแล้วต้องการเงินคืน ทาง TTM จะรู้ได้ไงว่าคนไหนซื้อไปบ้าง เพราะในระบบมันไม่มีสถานะการสั่งซื้อย้อนหลังหรือหลักฐานใดๆ ส่งมาให้นอกจาก SMS ของบัตรเครดิต
เยอะแยะตาแป๊ะไก๋
ถึง THAI TICKET MAJOR (TTM) เรื่องการจองบัตรเดี่ยว 11
วันที่ 11/7/2558 ผมตั้งใจจองบัตรเดี่ยว 11 ผ่านทาง TTM เพื่อไปชมคุณโน้สกับครอบครัวของผม รวมแล้ว 9 คน เลยแบ่งงานกัน ผมจอง 6 ที่นั่ง น้องจอง 3 ที่นั่ง ตื่นมาเฝ้าจอ 10 โมงเช้า วางแผนจองรอบ จองที่เรียบร้อ
สมาชิกหมายเลข 2145157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นักแสดง
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นักแสดงตลก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน TTM ตัดยอดเงินบัตรเครดิตไป แต่ไม่ได้บัตรเดี่ยวค่ะ ติดต่อ tTM ไม้ได้ ต้องแจ้งความไม๊คะ
ยอดบัตรที่ตัดเงินไปแต่ไม่ได้บัตรเดี่ยวอ่ะค่ะ
ต้องทำยังไง ติดต่อทาง TTM ไม่ได้เลย
หน้าเวบก็ไม่แจ้งให้รู้ว่าจะต้องทำยังไงบ้าง
บอกจะเมลล์แจ้งเรื่องคืนเงินก็ไม่มี
ต้องแจ้งความไม๊คะ
หรือต้องทำยังไงบ้าง
คือไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆ ให้ลูกค้าทราบเลย