คือ ผมติดเน็ตของ TOTมา 3 เดือนแล้วครับรู้สึกว่าตอนกลอกรายระเอียด มันจะมีให้ระบุว่า จะให้ส่งบิลเรียกเก็บเงินไปที่ไหนด้วยนะ(รึป่าว?)
แต่ตอนนี้ 3เดือนแล้วครับ (ติดตั้งเดือนเมษายนครับ) ไม่มีเอกสารอะไรส่งมาให้แม้แต่ฉบับเดียว....
คือเข้าใจว่าเราสามารถไปจ่ายที่สำนักงาน TOT ได้ แค่แจ้งชื่อ หรือหมายเลข แต่มันควรจะมีบิลส่งมาหน่อยมั๊ยครับเผื่อผมต้องเอาไปเบิก หรือแจ้งต่อ ผบ.สูงสุดในบ้าน ถ้าจะบอกว่าล่าช้า มันก็เกินไปนะครับ 3 เดือน ยังไม่มาซักใบ ส่วนเรื่องเน็ต ตั้งแต่ติดตั้งมาก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ถือว่าดีขึ้นกว่าตอนเป็นเน็ต ADSL ครับ (ผมใช้ fiber 20m) แค่นี้ครับ ที่จะบ่น...
ปล. ขออะไรอย่างนะครับ ถ้า TOT เข้ามาเห็น ไม่ต้องมาทำเป็นขอทราบเลขหมายบริการ ชื่อผู้ใช้บริการ เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับนะครับ ถ้าจะแก้ไข รบกวนแก้ไขให้หมด ไม่ว่าผู้ใช้บริการคนไหน เลขหมายบริการอะไร ไม่ใช่ว่าพอผมบ่นแล้วจะแก้ให้ผมคนเดียว...
ปล2. ไม่รู้ตั้งกระทู้ผิดประเภท แท็กผิดหมวดรึป่าวนะครับ หากผิดขออภัยครับ...
เดี๋ยวนี้ เน็ตTOT เขาไม่ส่งบิลเรียกเก็บเงินมาที่บ้านแล้วหรอครับ ?
แต่ตอนนี้ 3เดือนแล้วครับ (ติดตั้งเดือนเมษายนครับ) ไม่มีเอกสารอะไรส่งมาให้แม้แต่ฉบับเดียว....
คือเข้าใจว่าเราสามารถไปจ่ายที่สำนักงาน TOT ได้ แค่แจ้งชื่อ หรือหมายเลข แต่มันควรจะมีบิลส่งมาหน่อยมั๊ยครับเผื่อผมต้องเอาไปเบิก หรือแจ้งต่อ ผบ.สูงสุดในบ้าน ถ้าจะบอกว่าล่าช้า มันก็เกินไปนะครับ 3 เดือน ยังไม่มาซักใบ ส่วนเรื่องเน็ต ตั้งแต่ติดตั้งมาก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ถือว่าดีขึ้นกว่าตอนเป็นเน็ต ADSL ครับ (ผมใช้ fiber 20m) แค่นี้ครับ ที่จะบ่น...
ปล. ขออะไรอย่างนะครับ ถ้า TOT เข้ามาเห็น ไม่ต้องมาทำเป็นขอทราบเลขหมายบริการ ชื่อผู้ใช้บริการ เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับนะครับ ถ้าจะแก้ไข รบกวนแก้ไขให้หมด ไม่ว่าผู้ใช้บริการคนไหน เลขหมายบริการอะไร ไม่ใช่ว่าพอผมบ่นแล้วจะแก้ให้ผมคนเดียว...
ปล2. ไม่รู้ตั้งกระทู้ผิดประเภท แท็กผิดหมวดรึป่าวนะครับ หากผิดขออภัยครับ...