ผิดมากมั้ยถ้าแอบปลดบล็อกเฟซบุกแฟนเก่าที่แฟนคนปัจจุบันบล็อกไว้...

ผมคบกับแฟนเก่ามาเกือบ 4 ปี ตั้งแต่เรียนมหาลัย ปี 1 ถึงปี 4 เราพักอยู่ด้วยกันตลอด เราเรียนคณะเดียวกัน เรียกเอกเดียวกัน เรียนห้องเดียวกัน เกิดความผูกพันมากมาย แต่ผมกลับมาทิ้งเธอไป เพียงเพราะว่าเธอเรียนจบก่อน แล้วผมก็มีคนอื่นทันที

แต่ทุกวันนี้ผมมีแฟนใหม่อีกคนที่คบกันได้ 1 ปีนิดๆแล้ว ไม่ว่าจะวันสำคัญอะไร แฟนเก่าผมที่คบมา 4 ปี มักจะทักเฟซบุกมาหาผมเสมอ เหมือนรำลึกความหลังกัน ผมก็คุยด้วยนะ แต่ว่าทุกครั้งที่ผมคุยผมจะเอาให้แฟนผมดูเสมอ เพราะว่าผมบริสุทธิ์ใจ

จนครั้งล่าสุดที่เธอทักมา มันเป็นวันครบรอบที่ผมและเธอคบกัน ถ้ายังไม่เลิกกันก็น่าจะได้ 5 ปีแล้ว
พอแฟนผมรู้เธอโกรธมาก ถามผมว่าแฟนเก่าผมทักมาแบบนี้ต้องการอะไร เป็นแฟนเก่าก็ไม่เห็นจะต้องทักมาแบบนี้เลย หลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะวันเกิด วันลอยกระทง วันสำคัญต่างๆ เธอบอกว่าเธออดทนมามากแล้ว ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ปิดบังในสิ่งที่คุยกันเลยก็เถอะ แต่เธอก็ไม่ชอบอยู่ดี  จากนั้นเธอก็เลยบล็อกเฟซบุกแฟนเก่าผม

พอมาวันนี้ผมกลับคิดถึงแฟนเก่าขึ้นมาซะงั้น ก็เลยตัดสินใจปลดบล็อกเฟซเธอ และเข้าไปส่อง เธอมีแฟนใหม่แล้ว แต่แฟนใหม่เธอมีเจ้าของแล้ว สรุปคือเธอเป็นตัวสำรอง  ผมไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเสียใจดีที่เธอไม่มีความสุข แต่รู้แค่ว่าถ้าแฟนผมรู้ว่าผมทำแบบนี้ ปลดบล็อกแบบนี้ เธอจะเสียใจมั้ย และผมจะผิดมากมั้ยครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่