สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้ที่สอง ต่อจากกระทู้ถามเรื่องการแต่งภาพนะคะ จริงๆอยากเข้ามาระบายเฉยๆแหละค่ะ
เรื่องเริ่มจากที่ สัญญาณเน็ตบ้านดิฉันใช้ไม่ได้ตอนเวลา 3 ทุ่มเมื่อวาน ดิฉันต้องทำงานส่งอาจารย์ ซึ่งก็ไม่ได้รีบอะไร แต่ก็อยากส่งให้จบๆไป บวกกับดิฉันจะหาอะไรทำแก้เครียดด้วยค่ะ แต่เน็ตดันมาใช้ไม่ได้ ตอน4ทุ่ม 11 นาทีเลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 3BB น่ะค่ะ ก็แจ้งปัญหาว่าทำไมใช้ไม่ได้ ไม่สามารถเข้าเน็ตได้สองเครื่องร้อมกัน คือมีโน้ตบุ๊ค1เครื่อง กับ โทรศัพท์ 1 เครื่องค่ะ เป็นแบบนี้มานับร้อยรอบ ย้ำร้อยรอบจริงๆค่ะ ติดมา4จะ5ปี เป็นมันบ่อยมากขั้นสุด -.-
แล้วเวลาช่วงประมาณเช้า 8โมง 40 พนักงานของ 3BB (เรียกแบบนี้ได้ไหมคะ? หรือคอลเซ็นเตอร์?) โทรมาถามว่าเน็ตใช้ได้ปกติหรือยัง ฉันก็บอกว่า อ๋อยังค่ะยังเป็นแบบเดิม ทางเขาก็เช็คสัญญาณให้ แล้วก็บอกว่าปกตินี่คะ จะไม่ปกติยังไงหล่ะคะ ก็ใช้เครื่องเดียว เปิดแค่ในคอมทิ้งไว้ส่งงานทั้งคืน แหมกว่าจะได้ -.- ทางพนักงานก็บอกว่า ถ้าไม่ได้ให้โทรไปใหม่ อ่ะพอเขาวาง ฉันเลยลองต่อสองเครื่อดู ปรากฏว่า ไม่ได้ค่ะ เลยโทรไปหาอีกรอบ พร้อมบอกว่าเป็นอีกแล้วค่ะ พนง.ก็บอกมาว่า สายคู่ก็ปกตินี่คะ ฉันเลยบอกว่า ก็ไม่ทราบค่ะว่าเป็นเพราะอะไร แล้วก็โอนสายไปมา รอได้10นาทีก็มา พร้อมเสียงเหวี่ยงๆที่ว่า ขอทราบเบอร์โทรติดต่อด้วยค่ะ ทางเราจะตรวจสอบให้ แล้วก็วางสายไป เอ่อ .. ฉันก็งงซิคะ จู่ๆมาเหวี่ยงใส่ ฉันก็ไม่ได้อะไร พอทางพนง.โทรมาใหม่อีกรอบ เสียงเหวี่ยงพอก่ะเมื่อกี้เลยค่ะ จำได้เลยค่ะคนเดียวกัน บอกมาว่า เป็นที่กล่องไอเรทใช่ไหมคะ ฉันก็อ่าใช่มั้งคะ แล้วก็กระแทกเสียงใส่บอกว่าให้ออกจากพัดลมหน่อย ฉันก็ออกค่ะ แล้วก็ขอเบอร์ติดต่อใหม่ (ข้องใจจะขออะไรมากมาย - -") แล้วก็เปลี่ยนชื่อสัญญาณให้พร้อมให้เข้าใหม่ แล้วบอกว่ามีอะไรจะถามอีกไหม ฉันเลยบอกไปแค่ว่า ขอโทษนะคะ ถ้าจะทำเสียงเหวี่ยงใส่แบบนี้ เดี๋ยวดิฉันไปยกเลิกก็ได้ค่ะ ไม่พอใจขนาดนั้นเลิกทำงานแบบนี้เถอะค่ะ บายค่ะ พร้อมกดวางสาย เท่านั้นแหละค่ะ เน็ตปกติขั้นมาทันทีเหมือนปาฏิหารอห. สวดยวดดดดดดดด
ปอลอ. มาบ่นค่ะ 555555555555555555555555555555555555
ปอลอ2. อาจจะดูงงๆนะคะ พิมพ์เพราะความโมโหล้วนๆ
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 3BB เหวี่ยงเพื่อ?
เรื่องเริ่มจากที่ สัญญาณเน็ตบ้านดิฉันใช้ไม่ได้ตอนเวลา 3 ทุ่มเมื่อวาน ดิฉันต้องทำงานส่งอาจารย์ ซึ่งก็ไม่ได้รีบอะไร แต่ก็อยากส่งให้จบๆไป บวกกับดิฉันจะหาอะไรทำแก้เครียดด้วยค่ะ แต่เน็ตดันมาใช้ไม่ได้ ตอน4ทุ่ม 11 นาทีเลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 3BB น่ะค่ะ ก็แจ้งปัญหาว่าทำไมใช้ไม่ได้ ไม่สามารถเข้าเน็ตได้สองเครื่องร้อมกัน คือมีโน้ตบุ๊ค1เครื่อง กับ โทรศัพท์ 1 เครื่องค่ะ เป็นแบบนี้มานับร้อยรอบ ย้ำร้อยรอบจริงๆค่ะ ติดมา4จะ5ปี เป็นมันบ่อยมากขั้นสุด -.-
แล้วเวลาช่วงประมาณเช้า 8โมง 40 พนักงานของ 3BB (เรียกแบบนี้ได้ไหมคะ? หรือคอลเซ็นเตอร์?) โทรมาถามว่าเน็ตใช้ได้ปกติหรือยัง ฉันก็บอกว่า อ๋อยังค่ะยังเป็นแบบเดิม ทางเขาก็เช็คสัญญาณให้ แล้วก็บอกว่าปกตินี่คะ จะไม่ปกติยังไงหล่ะคะ ก็ใช้เครื่องเดียว เปิดแค่ในคอมทิ้งไว้ส่งงานทั้งคืน แหมกว่าจะได้ -.- ทางพนักงานก็บอกว่า ถ้าไม่ได้ให้โทรไปใหม่ อ่ะพอเขาวาง ฉันเลยลองต่อสองเครื่อดู ปรากฏว่า ไม่ได้ค่ะ เลยโทรไปหาอีกรอบ พร้อมบอกว่าเป็นอีกแล้วค่ะ พนง.ก็บอกมาว่า สายคู่ก็ปกตินี่คะ ฉันเลยบอกว่า ก็ไม่ทราบค่ะว่าเป็นเพราะอะไร แล้วก็โอนสายไปมา รอได้10นาทีก็มา พร้อมเสียงเหวี่ยงๆที่ว่า ขอทราบเบอร์โทรติดต่อด้วยค่ะ ทางเราจะตรวจสอบให้ แล้วก็วางสายไป เอ่อ .. ฉันก็งงซิคะ จู่ๆมาเหวี่ยงใส่ ฉันก็ไม่ได้อะไร พอทางพนง.โทรมาใหม่อีกรอบ เสียงเหวี่ยงพอก่ะเมื่อกี้เลยค่ะ จำได้เลยค่ะคนเดียวกัน บอกมาว่า เป็นที่กล่องไอเรทใช่ไหมคะ ฉันก็อ่าใช่มั้งคะ แล้วก็กระแทกเสียงใส่บอกว่าให้ออกจากพัดลมหน่อย ฉันก็ออกค่ะ แล้วก็ขอเบอร์ติดต่อใหม่ (ข้องใจจะขออะไรมากมาย - -") แล้วก็เปลี่ยนชื่อสัญญาณให้พร้อมให้เข้าใหม่ แล้วบอกว่ามีอะไรจะถามอีกไหม ฉันเลยบอกไปแค่ว่า ขอโทษนะคะ ถ้าจะทำเสียงเหวี่ยงใส่แบบนี้ เดี๋ยวดิฉันไปยกเลิกก็ได้ค่ะ ไม่พอใจขนาดนั้นเลิกทำงานแบบนี้เถอะค่ะ บายค่ะ พร้อมกดวางสาย เท่านั้นแหละค่ะ เน็ตปกติขั้นมาทันทีเหมือนปาฏิหารอห. สวดยวดดดดดดดด
ปอลอ. มาบ่นค่ะ 555555555555555555555555555555555555
ปอลอ2. อาจจะดูงงๆนะคะ พิมพ์เพราะความโมโหล้วนๆ