เป็นลูกค้าdtacมา10 กว่าปีแล้วครับ ใช้เบอร์นี้มาตลอด เปลี่ยนซิมมา3-4 เครื่อง ล่าสุดเป็นBB ครับ ล่าสุดใช้โปร200 บาท 200 นาที
ช่วงหลังๆพอไปจ่ายเงินรายเดือน พนง.แนะนำว่าให้เอาซิมมาอัพเกรดนะ เพราะเดี๋ยวซิมรุ่นเก่าจะใช้ไม่ได้ ก็เลยคิดว่าเอาซิมมาใส่เครื่องไอโฟน4 เลยละกัน ก็เลยเปลี่ยนซิมใส่เครื่องไป โดยที่พนง.ไม่ได้แนะนำอะไร ส่วนเราคิดว่าไม่ค่อยได้ใช้เนต ไม่ค่อยได้โทรออก ค่าโทรรายเดือนคงพอๆกับของเดิม
พอค่าโทรเดือนแรกออก ตกใจเลยครับ 1808 ก็เลยไปถามเค้าเตอร์dtac เค้าบอกว่ามันจะยังคงมีการใช้เนตอยู่เรื่อยๆแม้ไม่ได้ใช้เครื่อง ค่าบริการเลยสูง ก็ไม่ว่ากันครับ โง่เอง เลยตัดสินใจเปลี่ยนโปรเป็น freshy 299 เนตไม่เสียเพิ่ม
ในรูป แจ้งค่าโทร11 พค แต่ไม่ได้ดูครับ เครื่องนานๆใช้ที เลยมาเปลี่ยนแพคเกจ 9 มิย
10 มิย ได้รับเมสเสจ เปลี่ยนโปรแล้ว
11 มิย ได้รับเมสเสจค่าโทรก่อนเปลี่ยนโปร 1900 กว่าบาท ก็โอเคครับ ไปจ่ายค่าโง่ครั้งที่2
พนง. แจ้งว่า รอบบิลหน้าจะมีค่าโทรของวันที่ 9 มิย อีก1 วันนะ เพราะโปรเปลี่ยน 10 มิย พนง.แนะนำแค่นี้ เราก็รับทราบ
1 เดือนโดนไป1800 งั้น 1 วันคงประมาณ60 บาท
วันนี้เมสเสจมา อึ้งครับ 1099 บาท โปรแค่ 299 แล้วมาจากไหนเยอะแยะ เลยโทรไปcall center ครับ (เบอร์ที่ว่าโทรฟรีดีแทค 022027267 โทรไปยังไม่เปิดให้บริการครับ) โทรไป1678 สอบถามได้คำตอบว่า ค่าโปรผม 299+ภาษี และ ค่า calling melody และ ค่าเบอร์พิเศษคนพิเศษ 400 กว่าบาท
แต่อีก600 เป็นค่าเนตของวันที่ 9 มิย ครับ
วันเดียว 600 ...... ผมเลยถามว่า อ้าวแล้วเดือนก่อนใช้ 30 วัน ทำไม 1800-1900 หละ เค้าตอบว่า เราหักเต็มที่แค่วันละ600 เดือนนึงไม่เกิน1500 (ใจดีจริงๆ)
ก็ได้แต่รับกรรมหละครับ แต่อยากให้พนง. ที่เปลี่ยนซิมแนะนำสักนิด ว่าถ้าไม่หยุดการใช้เนตหลังจากเปลี่ยนซิมแล้วค่าบริการจะโหดขนาดนี้
ก็คงเป็นบทเรียนหละครับ เผื่อใครมาอ่านจะได้ไม่ต้องเสียเปล่าเหมือนผม
ขอบคุณครับ
ปล. มีเมสเสจมาเป็นระยะๆครับ ว่าค่าโทรกี่บาทๆแล้ว แต่ผมไม่ได้ดูเอง เครื่องเปิดบ้างปิดบ้างไม่ค่อยได้ใช้
ปล.2 ที่ยังไม่ปิดเบอร์เพราะเสียดายเบอร์ครับ ใช้มา10+ปีแล้ว
แชร์ประสบการณ์โง่เองครับ โดนดีแทคเก็บเงิน1วัน 600
ช่วงหลังๆพอไปจ่ายเงินรายเดือน พนง.แนะนำว่าให้เอาซิมมาอัพเกรดนะ เพราะเดี๋ยวซิมรุ่นเก่าจะใช้ไม่ได้ ก็เลยคิดว่าเอาซิมมาใส่เครื่องไอโฟน4 เลยละกัน ก็เลยเปลี่ยนซิมใส่เครื่องไป โดยที่พนง.ไม่ได้แนะนำอะไร ส่วนเราคิดว่าไม่ค่อยได้ใช้เนต ไม่ค่อยได้โทรออก ค่าโทรรายเดือนคงพอๆกับของเดิม
พอค่าโทรเดือนแรกออก ตกใจเลยครับ 1808 ก็เลยไปถามเค้าเตอร์dtac เค้าบอกว่ามันจะยังคงมีการใช้เนตอยู่เรื่อยๆแม้ไม่ได้ใช้เครื่อง ค่าบริการเลยสูง ก็ไม่ว่ากันครับ โง่เอง เลยตัดสินใจเปลี่ยนโปรเป็น freshy 299 เนตไม่เสียเพิ่ม
ในรูป แจ้งค่าโทร11 พค แต่ไม่ได้ดูครับ เครื่องนานๆใช้ที เลยมาเปลี่ยนแพคเกจ 9 มิย
10 มิย ได้รับเมสเสจ เปลี่ยนโปรแล้ว
11 มิย ได้รับเมสเสจค่าโทรก่อนเปลี่ยนโปร 1900 กว่าบาท ก็โอเคครับ ไปจ่ายค่าโง่ครั้งที่2
พนง. แจ้งว่า รอบบิลหน้าจะมีค่าโทรของวันที่ 9 มิย อีก1 วันนะ เพราะโปรเปลี่ยน 10 มิย พนง.แนะนำแค่นี้ เราก็รับทราบ
1 เดือนโดนไป1800 งั้น 1 วันคงประมาณ60 บาท
วันนี้เมสเสจมา อึ้งครับ 1099 บาท โปรแค่ 299 แล้วมาจากไหนเยอะแยะ เลยโทรไปcall center ครับ (เบอร์ที่ว่าโทรฟรีดีแทค 022027267 โทรไปยังไม่เปิดให้บริการครับ) โทรไป1678 สอบถามได้คำตอบว่า ค่าโปรผม 299+ภาษี และ ค่า calling melody และ ค่าเบอร์พิเศษคนพิเศษ 400 กว่าบาท
แต่อีก600 เป็นค่าเนตของวันที่ 9 มิย ครับ
วันเดียว 600 ...... ผมเลยถามว่า อ้าวแล้วเดือนก่อนใช้ 30 วัน ทำไม 1800-1900 หละ เค้าตอบว่า เราหักเต็มที่แค่วันละ600 เดือนนึงไม่เกิน1500 (ใจดีจริงๆ)
ก็ได้แต่รับกรรมหละครับ แต่อยากให้พนง. ที่เปลี่ยนซิมแนะนำสักนิด ว่าถ้าไม่หยุดการใช้เนตหลังจากเปลี่ยนซิมแล้วค่าบริการจะโหดขนาดนี้
ก็คงเป็นบทเรียนหละครับ เผื่อใครมาอ่านจะได้ไม่ต้องเสียเปล่าเหมือนผม
ขอบคุณครับ
ปล. มีเมสเสจมาเป็นระยะๆครับ ว่าค่าโทรกี่บาทๆแล้ว แต่ผมไม่ได้ดูเอง เครื่องเปิดบ้างปิดบ้างไม่ค่อยได้ใช้
ปล.2 ที่ยังไม่ปิดเบอร์เพราะเสียดายเบอร์ครับ ใช้มา10+ปีแล้ว