3BB เวลาจะยกเลิก คุณเอาเปรียบลูกค้าเกินไปป่ะคะ

กระทู้สนทนา
ตอนติดตั้งก็จ่ายค่าบริการล่วงหน้า แต่เวลาจะยกเลิก ก็ต้องนับจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือน มันเกินไปป่ะคะ

เราเป็นลูกค้าติดตั้งเน็ตบ้านกับ 3BB มาประมาณ 5-6 ปีได้ ตัดรอบบิลทุกวันที่ 26 อัตโนมัติผ่านทางบัตรเครดิตที่ผูกไว้

เมื่อวาน 8 ก.ค. เราโทรไปเพื่อแจ้งยกเลิกใช้งานถึงสิ้นเดือน 31 ก.ค.นี้ (ซึ่งได้จ่ายค่าใช้งานล่วงหน้าไปแล้วเมื่อ 26 มิ.ย.)

จนท. 3BB แจ้งว่า ให้ไปที่เคาเตอร์ 3BB แล้วจ่ายเงินอีก 1 เดือน และจะยกเลิกได้จริงคือสิ้นเดือน สิงหาคม
มันคืออะไร?????????
จนท.บอกว่า ต้องแจ้งล่วงหน้า 1 รอบบิลเต็ม คือ?????
คือต้องการยกเลิกสิ้นเดือนนี้ แต่จะยกเลิกได้ก็สิ้นเดือนหน้าโดยต้องจ่ายค่าใช้ล่วงหน้าของเดือนสิงหาคม 1 เดือน?????? ให้จ่ายทั้งที่เราจะไม่ใช้งานแล้ว ที่จริงตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้งานแล้วด้วยซ้ำ แต่คุณจะให้จ่ายล่วงหน้าของเดือนสิงหาคมเพื่ออะไร

เคยเห็นกระทู้ที่ใช้เกินไป 3 วันจะยกเลิกย้อนหลัง เค้ายังทำได้เลย  เพราะเค้าแจ้ง สคบ.
แล้วนี่อะไรคะ เราไม่ได้เอาเปรียบคุณเลยนะ เพราะจ่ายล่วงหน้าของเดือน ก.ค ทั้งเดือนไปแล้วเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. แต่ทาง 3BB บอกว่าเราต้องจ่ายอีก 1 เดือนคือของเดือนสิงหาคม เพราะเค้านับเป็นเดือน ไม่ได้นับวันชนวัน

รบกวนทาง 3BB ตอบกลับด่วนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB Wi-Fi ร้องทุกข์ Router
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่