[กระทู้เพลีย] มาดูทีม Engineer Dtac กับการแก้ไขปัญหาลูกค้า และ ระยะเวลาการติดตามแก้ไขปัญหาสัญญาณของ DTAC

กระทู้สนทนา
ผมเป็นคนหนึ่ง ที่ใช้เครื่อข่ายมาเกือบทุกเจ้าหลักๆของปัจจุบัน และถือครองเบอร์ในมือ หลายเบอร์
แต่ก็เลือกที่จะใช้เบอร์หลักที่ใช้ในการติดต่อเป็นของ DTAC โดยหลังจากที่ย้ายเข้ามาจาก DTAC
แล้วพบว่า สัญญาณ ที่คอนโด + ที่ทำงาน [ทั้งสองที่อยู่ไม่ห่างจาก รถไฟฟ้า] ของผมไม่เสถียร์ มีขีดอยู่ 0-2 ขีดเท่านั้น
โดยหลังจากมีการแจ้ง DTAC แล้วว่าเกิดปัญหา โดยมีการ แจ้ง 3-4 ครั้งในหนึ่งปี และ คอยตามปัญหา ฝ่ายเดียวอยู่ตลอด
กับสัญญาณขึ้น DTAC ซึ่ง DTAC หา Solution ทางออกให้ผม คือการ "แก้ไข และสุดท้ายก็เงียบไปในที่สุด ไร้ Progress ใดๆ"


ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจ่ายค่าบริการตรงตลอด ไม่ค่อยจะมียอดค้างเรียกเก็บชำระเท่าไหร
และแต่ละรอบ ก็จะมีแต่ SMS มาทวงเงิน กับค่าบริการที่ต้องยอมจ่าย แต่ คุณภาพสัญญาณบัดซบ



โทรแจ้งไปครั้งที่ 1-2 ความถี่ เดือนละครั้ง แต่ไรความคือหน้า พนักงาน Call Center เหมือนรับเรื่องไว้
มีอะไรให้น้องฟ้าช่วยคะ ...เบื่อเสียงนี้มาก กว่าจะคุยกับมนุษย์ได้  แล้วพอรับเรื่อง ต้องโทรตามเองว่า  Callcenter คนนี้คนนั้น
เรื่องไปถึงไหนอย่างไร สรุป คือ ส่ง SMS มาแจ้งดังภาพ และ หายไปในที่สุด....



ก็ไม่ลดละหนิยังไงก็หนีไม่ได้ทนใช้ทนจิกต่อไป จนกระทั่งเขาเปิดรับงานแก้ไขอีกครั้ง แล้วว...มีการส่งวิศวะกรมาแล้ว โอ้ดีใจมาก
นัดเราว่าจะมาตรวจสอบ แก้ไขให้ เหมือนฟ้ามีตา แต่สรุป พอวิศวกรตรวจสอบกลับไป  และ เงียบหายในที่สุด จึงไม่ลดละขอตามเรื่อง
แล้ว DTAC ก็ส่ง SMS มาแบบนี้ โกรธมาที่บอกปลายสัญญาณ ทั้งๆที่คอนโดเราก็อยู่ห่างจากเสาไม่มาก ไม่เข้าใจ



ทนใช้ลำบากลำบนมา ตลอด 1 ปี 6 เดือนที่ผ่านมาในการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกใดๆเลย ย้ายก็ย้ายไม่ได้ เนื่องจากสัญญาการใช้งาน แลกเครื่องโทรศัพท์ ที่เหมือนเป็นข้อเสนอดีๆ ตอนนี้ จะเป็นไท และ ขอบคุณ DTAC ที่ทำให้ผมรู้ซึ้งมาก ว่า "อย่าเห็นแก่ข้อเสนอ" และไม่อยากกลับมาใช้บริการค่ายคุณอีกจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่