ติดเน็ต 3BB วันแรก ได้รับข้อความว่าส่งสัญญาณมาแล้วแต่กลับใช้งานไม่ได้ + สายที่ลากมาให้มันขาดและเปื่อยยุ่ย

ปัญหาได้รับการแก้ไข ทาง 3BB มาเดินสายให้ใหม่แล้ว พร้อมทั้งส่งช่างเทคนิคมาช่วยทดสอบสัญญาณครับ  
ขอบคุณ 3BB ที่ช่วยรับเรื่องและดำเนินการแก้ไขปัญหาให้อย่างรวดเร็วทันใจครับ ขอบคุณครับ

ทดสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วใช้งานได้ปกติ

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เปื่อยขนาดนี้ปกติช่างมาเห็นต้องเดินสายให้ใหม่นะครับ
(ทีมเอาอุปกรณ์มาส่งกับเดินสายคนละทีมไม่ว่ากัน)
แต่ทีมเดินสายปกติถ้าเห็นสายเน่าๆแบบนี้ต้องเดินสายใหม่ให้นะครับ


ส่วนที่บอกว่าพรุ่งนี้ ก็ใจเย็นรอหน่อยครับ
เพราะเขาระบุเวลาให้ไม่ได้จริงๆ ตามคิวงานครับ ถ้าคุณคิวแรกๆ ก็อาจก่อนเที่ยง
ถ้าเลย14.00 โทรหา1530 เช็คตามช่างได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่