ฝากข้อความถึง booking.com

กระทู้คำถาม
โรงแรมที่ญี่ปุ่น ก็ไม่ได้มีความซื่อสัตย์กับลูกค้า  อย่างที่คนทั่วไปชอบว่า นิสัยค้าขายของคนญี่ปุ่นจะซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา


เมื่อก่อนก็มีความเชื่ออย่างนี้ จนเจอเข้ากับตนเอง โรงแรมที่ญี่ปุ่น ก็เหมือนกับลักษณะนิสัยคนทั่วโลกเหมือนกัน  พอที่พักเต็ม  หาเรื่องยึดคืนห้องลูกค้าที่จองไปในราคาถูก


บอกไปถึงโรงแรมนั้น  ผ่านเอเย่นต์  booking.com  ละกัน  เรียกร้องอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ทำใจ


เพื่อให้คนทั่วไปรู้ว่า คนญี่ปุ่น ก็มนุษย์โลก เหมือนกัน  ลักษณะค้าขายไม่ได้วิเศษ กว่าคนประเทศอื่นเท่าไหร่นักหรอก  อย่าไปหลงชื่นชมมันมากนัก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แจ้งไปแล้วไม่ให้เสียประโยชน์หรอกครับ  แต่เพียงจะบอกว่าคนที่จองห้องพักญี่ปุ่น  ก็ต้องระวังพฤติกรรม  อย่าไปเชื่อนักว่าการทำธุรกรรมกับคนชาตินี้    จะซื่อสัตย์  ตรงไปตรงมา  คนชาตินี้หรือชาติไหน  คนเหมือน ๆ  กัน  ต้องระวังเหมือนกันทุกชาติไม่มียกเว้นครับ


เขาก็ระแวงแท๊กซี่บ้านเรา  เราก็ต้องระแวงโรงแรมที่พักบ้านเขาเหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่