หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีทวงหนี้แบบนี้ โหดไปนะ หรือเป็นนโยบายบริษัทของ umay ค่ะ ไร้มารยาทมากๆ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ขอโทษค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
umay+ easybuy ทวงหนี้ไร้มารยาท สามารถฟ้องร้องที่ไหนได้บ้างคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ จขกท เป็นหนี้ ติดขัดจึงจ่ายเลทประมาณ 10 วัน โดนกระหน่ำโทรหาญาติ และที่ทำงาน จริงๆ บริษัทนี้จดทะเบียนถูกกฎหมาย ทำไมถึงสามารถใช้วิธีเหล่านี้ในการปฏิบัติต่อลูกค้าได้หรือคะ เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8802500
วินเพอฟอร์แมนซ์ ออกหนังสือแจ้งเตือนให้จ่ายค่าบัตรเครดิต เพราะล่าช้า 2 วันของ KTC นี่เป็นนโยบายปกติหรือเปล่าครับ
ขอบ่นก่อนจะไปปิดบัตร เป็นบัตรเครดิต KTC ปกติเป็นคนจ่ายเต็มจำนวนตลอด ไม่เคยจ่ายขั้นต่ำ ยอดชำระเต็มเดือน 12 ที่ผ่านมา ไม่ถึงหมื่น ภาระหนี้ไม่ถึง10%ของเงินเดือน ดีลจ่าย 30 ของเดือน มกราคม ไปจ่ายวันที่ 1
palermos
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะ
สมาชิกหมายเลข 8448707
เมื่อไหร่smคิดเงินแบบยัดเยียดจะหายไปสักทีคะ?
ปกติจะเติมเงินไว้สมัครเน็ตวันต่อวัน เมื่อก่อนก็ไม่มีsmsคิดเงินแต่สักพักก็มีsmsคิดเงินเข้ามา ข้อความละ5บาทบ้าง 3บาทบ้าง เข้าใจนะคะว่าจำนวนเงินไม่เยอะ แต่บางทีก็คือเงินเราอ่ะค่ะ ก็ไม่ได้อยากสมัครsmsไร้ส
สมาชิกหมายเลข 8946363
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะเรื่องร้องเรียนแบงก์ชาติกับสนง.คุ้มครองผู้บริโภคเรื่องเจเอ็มทีเรื่องการทวงหนี้บัตรเครดิต
สมาชิกหมายเลข 762606
รวมหนี้
พอดีอยากรวมหนี้เป็นก้อนเดียว อยากได้เงินมาปิดพวกบัตรกด สินเชื่อเงินสดต่างๆ ที่คิดค่าอากรสแตมป์ กับพวกยิบย่อยต่างๆ เพราะบางเดือนก็ต้องเอาบัตรนั้นมาโปะบัตรนี้ สินเชื่อที่มีปัจจุบัน - บัตเครดิตร กสิกรไท
สมาชิกหมายเลข 2515109
ดีแทคส่งจดหมายทวงหนี้ค่าเน็ต แต่ไม่ใช่เบอร์ที่เราใช้ และเลขบัญชีก็ไม่ใช่
สอบถามปัญหาแบบที่ตั้งหัวข้อเลยค่ะ วันนี้มีจดหมายทวงหนี้ค่าเน็ตของดีแทคส่งมาที่บ้านเราค่ะ แจ้งว่าเราติดหนี้ 2 เดือน ตอนแรกก็ตกใจ เพราะเราจ่ายตรงทุกเดือน ไม่เคยติดหนี้เลย พอไปอ่านรายละเอียดจดหมาย แจ้งเบ
สมาชิกหมายเลข 8997573
อีซี่บาย นี่กวนเท้ามากนะ
คือเราเคยกดบัตรให้แฟนเก่า ซึ่งสัญญาจ่ายกันเป็นอย่างดี แต่พอเขาตกงาน บวกกับนอกใจทะเลาะกัน เขาก็ชิ่งเลย ให้เรารับภาระหนี้ตอนแรกก็จ่ายให้ แต่ด้วยความที่เราเองก็ไม่ไหวแล้ว เลยทวงถามจากเขาได้บ้างไม่ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4539800
บริษัทค้างจ่างเงินเดือนทำอย่างไรได้บ้าง
บริษัทขาดสภาพคล่อง จ่ายเงินเดือนไม่ครบ แบ่งจ่ายบางส่วน ไม่ส่งเงินประกันสังคมแต่ยังหักทุกเดือน เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว คนมีที่ไปก็ลาออกไปเอง คนที่ไม่มีที่ไปก็ทนอยู่ บอกว่าบริษัทจะดีขึ้นๆ ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8619532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีทวงหนี้แบบนี้ โหดไปนะ หรือเป็นนโยบายบริษัทของ umay ค่ะ ไร้มารยาทมากๆ