หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สนใจ Sticker Line ฟรี อย่า Scan QR Code "เจอแบบนี้สแกนมั๊ย"
กระทู้คำถาม
การโฆษณา
การตลาด
LINE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โครงการรถไฟฟ้า 20 บาททุกเส้นทาง กับปัญหาที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น
จากข้อมูลที่ประกาศออกมาตอนนี้ว่าต้องเอาบัตรไปลงทะเบียน เรื่องลงทะเบียนไม่มีปัญหา เพราะไม่งั้นจะจำกัดสิทธิ์เฉพาะคนไทยได้อย่างไร แต่บัตรที่ลงทะเบียนได้มี Rabbit, MRT, ARL, และ EMV ซึ่งไม่มีของ SRT ซะงั
สมาชิกหมายเลข 965366
ซื้อ esim ais จาก online store แล้วไม่ได้ qr code
ซื้อ esim ais จาก online store แล้วไม่ได้ qr code และไม่ได้เลข sim serial no. เพื่อนำไปลงทะเบียนยืนยันตัวตนครับ
สมาชิกหมายเลข 3653928
ช่วยแสกน QR Code WeChat ให้ผมหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8866650
เปลี่ยนเป็นesim ของทรู
เปลี่ยนเป็นesim แล้วใส่email ผิด ไม่ได้รับ QR code จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8782507
ซื้อซิม FINN MOBILE มาใช้แต่ลงทะเบียนซิมไม่ได้
พอสแกร QR code ที่ซองใส่ซิมแล้วมันบอกไม่พบ ทั้งๆที่รหัส 8 ตัวมันก็ตรงกัน
สมาชิกหมายเลข 2377724
งงกับระบบการทำ Esim ของทรู
มีให้ทำเองในแอพทรู แต่พอทำถึงขั้นตอนที่ตัดสัญญาณซิมออกจากเครื่องเดิมแล้ว พอจะเข้าไปเอา Qr code ดันขอ OTP (ซึ่งสัญญาณซิมถูกตัดไปแล้ว) จะดู OTP ยังไง? ติดต่อ 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกให้ไปศูนย์บริการใกล
สมาชิกหมายเลข 8963640
ถ้าเจ้าหน้าที่ไลน์แมนผ่านมาเห็นทักมาหน่อยนะ ไม่งั้นไปบันทึกที่ สน.แล้ว
ระบบหักยอดผ่าน qr ไปแล้วแต่ยอดไม่ออนไปยังไรเดอร์ทำให้ต้องมาเรียกเก็บหน้างาน สองออเดอร์มูลค่ารวมกันสี่ร้อยกว่าบาท เสียฟรีๆให้แอฟไลน์แมน พยามติดต่อทุกช่องทางที่เค้าให้ร้องเรียน แต่ไม่สามารถเข้าถึงเจ้า
สมาชิกหมายเลข 1624652
Ais call center กับการบริการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้
ตัดสินใจซิ้อมือถือแบบผูกโปรรายเดือน กับ ais แล้วยังไม่ได้ qr code แบบ esim เลยพยายามติดต่อไป ขอเบอร์ใหม่ได้ไหม หรือถ้าไม่ได้ก็ช่วยแก้ปัญหาเรือง การส่ง qr code ของ esim ที่ล่าช้า เพราะในระบบบอกรอ 30 นา
สมาชิกหมายเลข 8928914
จ่าย ทรูมูฟด้วย QR Code แล้วโดนตัดยอดเงินไม่ตรงตามที่แอพแจ้ง กดจ่าย 1 บิล แต่พอสแกนจ่ายไปแล้ว โดนตัดไป 2 บิล
กดจ่ายเงินรายเดือน ทรูมูฟ ไปครับ โดยในแอพแจ้งยอดบิล 2 เดือนคือ 1. ยอดเดือน พ.ค. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 มิ.ย. 68) _ค้างชำระ 2. ยอดเดือน มิ.ย. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 ก.ค. 68) ผมจึงกดติ๊ก / จ่ายบิล 1 อันเ
สมาชิกหมายเลข 3686556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การโฆษณา
การตลาด
LINE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สนใจ Sticker Line ฟรี อย่า Scan QR Code "เจอแบบนี้สแกนมั๊ย"