พนักงานชอบหาเรื่องให้แตกแยก

ทำยังไงดีครับ พนักงาน บัญชี/แอดมิน  ชอบหาเรื่องให้แตกแยกใน บ
เอาเรื่องหนึ่งไปคุยกับอีก บ หนึ่ง แล้ว เอาเรื่องอีก บ หนึ่งมาเล่ากับที่ บ ที่ผมทำอยู่
บางครั้ง มีเรื่องถายในก็ ข้ามขั้น เอาไปเล่ากับสำนักงานใหญ่เลย ทำให้เรื่องที่สามารถจะเคลียร์
ได้ในสาขา กลายเป็นเรื่องใหญ่  แบบนี้เราจะจัดการยังไงดีครับ
เพราะ ทั้งเตือน ทั้งบอก ทั้งออกเอกสารให้รับทราบ กลับกลายจะยิ่งแข็งข้อ
ถือว่า ตัวเองเป็น ขาที่ทำงานที่ บ นานที่สุด จะไล่ออกก็เห็นใจ มีลูกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่