ทำยังไงดีครับ พนักงาน บัญชี/แอดมิน ชอบหาเรื่องให้แตกแยกใน บ
เอาเรื่องหนึ่งไปคุยกับอีก บ หนึ่ง แล้ว เอาเรื่องอีก บ หนึ่งมาเล่ากับที่ บ ที่ผมทำอยู่
บางครั้ง มีเรื่องถายในก็ ข้ามขั้น เอาไปเล่ากับสำนักงานใหญ่เลย ทำให้เรื่องที่สามารถจะเคลียร์
ได้ในสาขา กลายเป็นเรื่องใหญ่ แบบนี้เราจะจัดการยังไงดีครับ
เพราะ ทั้งเตือน ทั้งบอก ทั้งออกเอกสารให้รับทราบ กลับกลายจะยิ่งแข็งข้อ
ถือว่า ตัวเองเป็น ขาที่ทำงานที่ บ นานที่สุด จะไล่ออกก็เห็นใจ มีลูกแล้ว
พนักงานชอบหาเรื่องให้แตกแยก
เอาเรื่องหนึ่งไปคุยกับอีก บ หนึ่ง แล้ว เอาเรื่องอีก บ หนึ่งมาเล่ากับที่ บ ที่ผมทำอยู่
บางครั้ง มีเรื่องถายในก็ ข้ามขั้น เอาไปเล่ากับสำนักงานใหญ่เลย ทำให้เรื่องที่สามารถจะเคลียร์
ได้ในสาขา กลายเป็นเรื่องใหญ่ แบบนี้เราจะจัดการยังไงดีครับ
เพราะ ทั้งเตือน ทั้งบอก ทั้งออกเอกสารให้รับทราบ กลับกลายจะยิ่งแข็งข้อ
ถือว่า ตัวเองเป็น ขาที่ทำงานที่ บ นานที่สุด จะไล่ออกก็เห็นใจ มีลูกแล้ว