อยากถาม Advice เกี่ยวกับการเคลมของ

เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ CPU มาจากสาขาหนึ่ง เงื่อนไขของทางสาขานั้นเขาบอกว่าภายใน 7 วันถ้าของมีปัญหาสามารถนำมาเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย จากนั้นเอามาก็ใช้งานได้ปกติได้ประมาณ 15 วันมีปัญหาเปิดไม่ติด (เหมือนคำนวณเวลาเสียไว้เปะเลย555) เลยเอาไปเคลมกับอีกสาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 1/6/2015 ทางร้านบอกรอประมาณ 2 อาทิตย์จะติดต่อให้มารับตัวใหม่จนกระทั่งวันที่ 15/6/2015 มี sms เข้ามาว่าเคลมเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็เดินทางไปเอาปรากฏว่า ตัว CPU ถูกตีกลับมาเพราะร้านไม่ส่งพัดลม CPU ไปด้วย ผมก็งง ทำไมไม่ส่งพัดลมมันไปด้วย ทางสาขานี้มีจุดประสงค์อะไรแอบแฝงหรือป่าว จากนั้นทางสาขาบอกว่าจะส่งให้ใหม่ แต่ทางสาขาไม่ได้ออกใบเคลมให้ใหม่อันนี้เป็นปกติหรือป่าว เพราะผมไม่เคยเคลมของ คือคุยกันแค่ว่าจะส่งเคลมใหม่ละจบบทสนทนาเลยไม่ได้เอ่ยถึงใบเคลม แต่ผมเชคสถานะการเคลมในเว็บจากเลข S/N แล้ว แจ้งว่ารับเคลมเมื่อ 8 มิถุนายน 2558  สถานะ จบงานเคลม
    จนถึงตอนนี้เวลาล่วงเลยไปกว่าเดือนแล้วโทรไปถามก็บอกแต่ว่าอาทิตย์หน้าครับ อยากรู้ว่า 1.ตอนนี้ของผมอยู่ที่ไหน 2.ถ้าหากของผมอยู่ในระบบเคลมมันอยู่ในขั้นตอนไหนแล้วโทรไปถามก็บอกแต่ว่าอาทิตย์หน้าครับตลอด

คือใครพอมีความรู้ช่วยชี้แจงผมหน่อยคับ ไม่เคยเคลมของมาก่อนความรู้น้อยมากคับ _/\_
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่