ซื้อตั๋วเครื่องบินนกสีเหลืองจะกลับบ้าน แต่เว็บตั้งค่าใหม่ให้ไปเชียงใหม่แทน ร้องขอความเห็นใจแต่ถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย!!

นกสีเหลืองคะ เราเคยรักคุณ แต่ตอนนี้เราไม่รักคุณแล้ว เพราะว่าคุณใจแคบมาก!!!!

วันนี้เราทำรายการจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ตามโปรโมชั่นที่โฆษณาอยู่ ราคา 900 บาทต่อเที่ยว กรุงเทพ-นครศรีธรรมราช เดินทาง 1 คน ไป-กลับ ...

ระหว่างที่เราทำรายการอยู่นั้น เราก็ปรึกษากับที่บ้านเรื่องวันเดินทางด้วย จึงต้องเปลี่ยนแปลงการเดินทาง เราจึงกด Back แล้วเลือกวันเดินทางใหม่ ดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อยจนชำระเงินเสร็จ แล้วตรวจสอบใบเสร็จที่ออกมา แล้วก็ต้องช็อค o_O เพราะเห็นว่าปลายทางที่ไปกลับกลายเป็น กรุงเทพ-เชียงใหม่แทน!!!!

เราทดสอบกดรายการอีกครั้ง จึงได้ทราบว่าทุกครั้งที่กด Back นั้น เว็บไซต์จะตั้งค่าดั้งเดิมให้เป็น กรุงเทพ-เชียงใหม่เสมอ ... เราไม่รอช้า โทรหา Call Center ทันที แต่เราได้รับการปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย .... เราก็พูดกับคุณ พงเพชร รหัสพนักงาน 01038982 ดีๆว่า ... เราเข้าใจนโยบายนะคะ ว่าทางนกแอร์ไม่สามารถแก้ไขเส้นทางการเดินทางได้ในทุกกรณี แต่เรากำลัง "ร้องขอความเห็นใจ" ว่า "ช่วยเราหน่อยเถอะ" เราไม่ได้อยากไปเชียงใหม่ "แต่เราอยากกลับบ้าน" แก้ไขให้เราหน่อยได้มั๊ย มีหนทางประนีประนอมมั๊ย นี่เราเพิ่งจะทำรายการไปไม่ถึง 5 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวก็รีบโทรมาเลย ... เขาก็หายไปพักใหญ่แล้วบอกกลับมาบอกว่า โอเคปรึกษาหัวหน้าแล้ว จะแก้ไขให้ก็ได้เป็นกรณีพิเศษ แต่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 900++ เราก็แบบ เอ้อ ... เราผิดเอง เรายอมเสียเพิ่มก็ได้ ก็เลยยืนยันปลายทางและช่วงวันเวลาที่ต้องการเดินทางจริงๆ ...

คุณพงเพชรแจ้งกลับมาว่า "ค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียเพิ่มทั้งหมด รวมเป็น 3000+++ ครับ" เราก็เลย เฮ้ยยยยยย!! เดี๋ยวๆๆๆ หยุดก่อนค่ะ Cancle ทุกอย่างค่ะ นี่มันค่าอะไรกันคะ ... ฮีก็แจ้งว่าต้องคิดตั๋วราคาเต็ม คิดราคาโปรโมชั่นไม่ได้ ... เราเลยถอดใจ ว่าตกลงแล้วนกแอร์ ... เธอไม่ได้เจตนาจะช่วยเราเลยจริงๆ ยังไงก็จะเอาเงินเราให้ได้ใช่มั๊ย ...

เราเสียใจนะ เราทำรายการกับคุณหลายอย่าง นี่ก็กำลังจะเช่ารถกับคุณ เราก็คิดแล้วคิดอีก เสียความรู้สึก ... เราลอง search แล้ว มีหลายรายที่เคยประสบเหตุการณ์แบบเรา ที่เก่าสุดคือปี 50 แสดงว่ามันเป็นปัญหาที่ยาวนานมาพอสมควรแล้ว หลายๆคนเคยเจอแบบเรา แต่นกแอร์ไม่เคยแก้ เราว่าน่าจะตั้งค่า ต้นทางกับปลายทาง ให้ว่างไปเลยดีกว่า ... แบบนี้เหมือนเจตนา เพิ่มช่องทาง/โอกาสในการได้เงิน

เสียใจ เสียความรู้สึก ... คิดว่านกแอร์จะใส่ใจลูกค้า/ผู้โดยสาร อย่างที่คุยไว้ แต่ไม่เลย ...

อย่างไรก็ดีเรายอมรับในส่วนที่เราเผลอเรอไม่ตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนชำระเงินนะคะ ... ฝากเตือนเพื่อนๆเป็นอุทาหรณ์ไว้ด้วยค่ะ เช็คให้ดีก่อนกดนะ ... เงินของเรา ผลประโยชน์ของเรา ต้องรักษาให้ดี ... ตอนนี้เงินเราไปอยู่ที่เค้าแล้ว ก็กลายเป็นเงินของเค้าแล้ว เค้าก็คงพยายามรักษาประโยชน์ของตัวเองอยู่

ถ้าไม่ได้เราก็คงทำใจ เงิน 1,800 กว่าบาทเราจ่ายได้ แต่ความรู้สึกที่เสียไป ... เราไม่จ่ายแล้วค่ะ ... เราเลิกกัน T^T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่