ผมเป็นคนนึงที่จองตั๋ว Jet Asia ราคาโปรโมชั่นไปญี่ปุ่นเดือนนี้ครับ ตอนนี้เหมือนเป็นโรคหวาดระแวง
ต้องคอยเช็คเมลล์ของตัวเองตลอดเวลา ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่สายการบินจะส่งเมลล์มาว่าไฟลท์เลื่อนหรือโดนยกเลิกไฟลท์
เข้าไปอ่านที่หน้าแฟนเพจ ผ่านไปสัปดาห์แรกของโปรก็เริ่มโดนกันแล้วครับ ทั้งดีเลย์เกือบหกชั่วโมง ยกเลิกไฟลท์ขากลับไปเลยก็มี
เท่าที่ตามอ่านดูยังไม่มีการชี้แจงจากสายการบินอย่างชัดเจนนะครับ มันเกิดอะไรขึ้น ?
สายการบินก็ต้องรู้ว่าการไม่ตรงต่อเวลามันทำให้แพลนต่างๆเสียหายได้และลูกค้าก็ต้องด่าแน่นอน แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือ customer service นะครับ คุณไม่อธิบาย ไม่ตอบคำถาม ติดต่อสายการบินไม่ได้ มันทำให้ผู้โดยสารหงุดหงิดไปกว่าเดิมรู้มั้ยครับ
โดยส่วนตัวผมอยากจะให้สายการบินปรับปรุงเรื่อง delay กับ cancel flight (ทราบมาว่าชอบให้ไปนั่งแอร์เอเชียแทน แต่ผมสะดวกสุวรรณภูมิมากกว่า) แล้วก็เรื่องการบริการหลังการขายไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามแก่ลูกค้า การบอกข่าวร้าย รวมไปถึงการบริหารจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายในขณะนี้ครับ
Jet Asia ไปญี่ปุ่นดีเลย์ + แคนเซิ่ลไฟลท์กระจาย เกิดอะไรขึ้นครับ
ต้องคอยเช็คเมลล์ของตัวเองตลอดเวลา ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่สายการบินจะส่งเมลล์มาว่าไฟลท์เลื่อนหรือโดนยกเลิกไฟลท์
เข้าไปอ่านที่หน้าแฟนเพจ ผ่านไปสัปดาห์แรกของโปรก็เริ่มโดนกันแล้วครับ ทั้งดีเลย์เกือบหกชั่วโมง ยกเลิกไฟลท์ขากลับไปเลยก็มี
เท่าที่ตามอ่านดูยังไม่มีการชี้แจงจากสายการบินอย่างชัดเจนนะครับ มันเกิดอะไรขึ้น ?
สายการบินก็ต้องรู้ว่าการไม่ตรงต่อเวลามันทำให้แพลนต่างๆเสียหายได้และลูกค้าก็ต้องด่าแน่นอน แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือ customer service นะครับ คุณไม่อธิบาย ไม่ตอบคำถาม ติดต่อสายการบินไม่ได้ มันทำให้ผู้โดยสารหงุดหงิดไปกว่าเดิมรู้มั้ยครับ
โดยส่วนตัวผมอยากจะให้สายการบินปรับปรุงเรื่อง delay กับ cancel flight (ทราบมาว่าชอบให้ไปนั่งแอร์เอเชียแทน แต่ผมสะดวกสุวรรณภูมิมากกว่า) แล้วก็เรื่องการบริการหลังการขายไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามแก่ลูกค้า การบอกข่าวร้าย รวมไปถึงการบริหารจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายในขณะนี้ครับ