เนื่องจากเครื่องไอโพน6 มีปัญหา เป็นเครื่องศูนย์ทรู เลยเอาไปเครมที่ศูนย์ทรูที่สาขาเซ็นทรัลระยอง
จนท.---แจ้งว่าระยะเวลา 1 เดือนค่ะ (4/6/58)
เรา --- ไม่ทราบว่ามีเบอร์ติดต่อปนะสานงานไหมค่ะ
จนท.--- อ๋อ ลค.สามารถมาติดต่อได้ที่ศูนย์เลยครับ
ประมาณวันที่ 25 มิ.ย. 58
เรา --- มาติดต่อเครื่องที่เครมค่ะ
จนท.--- ระยะเวลาลค.1 เดือนค่ะ
เรา --- อ๋อ เครๆค่ะ
1 เดือนต่อมา วันที่ 4/7/58
เวลาประมาณ 12.00 น. ทำการติดต่อ 1331 เพื่อติดตามเครื่อง จะได้ไปไม่เสียเที่ยว จนท.แจ้งเครื่องอยู่ที่ศูนย์ สถานะรอส่งมอบค่ะ (ย้ำสถานะกับจนท. 2 รอบ เพื่อความชัดเจน
เวลาประมาณ 15.00 น. มารับเครื่อง
จนท.--- แจ้งว่า อ่อเครื่องลค.ยังไม่มาค่ะ
เรา --- ก่อนหน้านี้พี่ติดต่อไปที่ 1331 แล้ว จนท.แจ้งว่าเครื่องอยู่ที่ศูนย์แล้ว แล้วได้ทำการติดต่อไปที่ Shop ทีระยองแล้วไม่มีการรับสายเลย
จนท.--- (หาไปหามาเจอค่ะ) อ๋อเครื่องลค.ถูกตีกลับค่ะ ไม่รหัสปลดล็อก (คำถามที่อยู่ในใจ คือทำไมคุณไม่มีการติดต่อแจ้งฉัน)
เรา --- แล้วทำไมไม่มีการติดต่อแจ้งพี่หล่ะ ว่าเกิดปัญหาอะไร แล้วคือที่พี่รอมา 1 เดือนเต็ม คืออะไร แล้วตอบได้ไหมว่า ว่าระยะเวลาที่พี่ต้องรออีกคือกี่วัน กี่เดือน (สักคำว่าขอโทษก็ไม่ได้ยินจากปาก)
จนท.--- คือระยะเวลาในการซ่อมทางเราไม่สามารถบอกกำหนดแน่นอนได่ค่ะ
เรา --- เคร นั้นพี่ขอเครื่องคืน !!!
*** คือไม่เข้าใจในการให้บริการ คือคุณอยู่หน้างาน คุณทำได้แค่นี้เหรอ คุณประสานงานและรับผิดชอบได้แค่นี้เหรอ เข้าใจคนรอใช้ของ 1 เดือนเต็ม แล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมว่ารู้สึกยังไง คือเครื่องยังไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วก่อนหน้านี้เบอร์ฉันคุณก็มีทำไมไม่ติดต่อแจ้งฉันว่าเกิดปัญหาอะไร ที่มาตั้งกระทู้เพาระอยากจะแชร์ความคิด เคยอ่านแต่ในกระทู้ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว
**ได้มีการร้องเรียนไปที่ 1331 เรียบร้อยแล้วค่ะ หวังว่าคงจะปรับปรุงบริการไปในทางที่ดีขึ้นนะค่ะ
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
เครมเครื่องที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัล ระยอง บริการแย่มาก แนะนำซื้อเครื่อง AIS / DTAC จะดีกว่านะค่ะ
จนท.---แจ้งว่าระยะเวลา 1 เดือนค่ะ (4/6/58)
เรา --- ไม่ทราบว่ามีเบอร์ติดต่อปนะสานงานไหมค่ะ
จนท.--- อ๋อ ลค.สามารถมาติดต่อได้ที่ศูนย์เลยครับ
ประมาณวันที่ 25 มิ.ย. 58
เรา --- มาติดต่อเครื่องที่เครมค่ะ
จนท.--- ระยะเวลาลค.1 เดือนค่ะ
เรา --- อ๋อ เครๆค่ะ
1 เดือนต่อมา วันที่ 4/7/58
เวลาประมาณ 12.00 น. ทำการติดต่อ 1331 เพื่อติดตามเครื่อง จะได้ไปไม่เสียเที่ยว จนท.แจ้งเครื่องอยู่ที่ศูนย์ สถานะรอส่งมอบค่ะ (ย้ำสถานะกับจนท. 2 รอบ เพื่อความชัดเจน
เวลาประมาณ 15.00 น. มารับเครื่อง
จนท.--- แจ้งว่า อ่อเครื่องลค.ยังไม่มาค่ะ
เรา --- ก่อนหน้านี้พี่ติดต่อไปที่ 1331 แล้ว จนท.แจ้งว่าเครื่องอยู่ที่ศูนย์แล้ว แล้วได้ทำการติดต่อไปที่ Shop ทีระยองแล้วไม่มีการรับสายเลย
จนท.--- (หาไปหามาเจอค่ะ) อ๋อเครื่องลค.ถูกตีกลับค่ะ ไม่รหัสปลดล็อก (คำถามที่อยู่ในใจ คือทำไมคุณไม่มีการติดต่อแจ้งฉัน)
เรา --- แล้วทำไมไม่มีการติดต่อแจ้งพี่หล่ะ ว่าเกิดปัญหาอะไร แล้วคือที่พี่รอมา 1 เดือนเต็ม คืออะไร แล้วตอบได้ไหมว่า ว่าระยะเวลาที่พี่ต้องรออีกคือกี่วัน กี่เดือน (สักคำว่าขอโทษก็ไม่ได้ยินจากปาก)
จนท.--- คือระยะเวลาในการซ่อมทางเราไม่สามารถบอกกำหนดแน่นอนได่ค่ะ
เรา --- เคร นั้นพี่ขอเครื่องคืน !!!
*** คือไม่เข้าใจในการให้บริการ คือคุณอยู่หน้างาน คุณทำได้แค่นี้เหรอ คุณประสานงานและรับผิดชอบได้แค่นี้เหรอ เข้าใจคนรอใช้ของ 1 เดือนเต็ม แล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมว่ารู้สึกยังไง คือเครื่องยังไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วก่อนหน้านี้เบอร์ฉันคุณก็มีทำไมไม่ติดต่อแจ้งฉันว่าเกิดปัญหาอะไร ที่มาตั้งกระทู้เพาระอยากจะแชร์ความคิด เคยอ่านแต่ในกระทู้ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว
**ได้มีการร้องเรียนไปที่ 1331 เรียบร้อยแล้วค่ะ หวังว่าคงจะปรับปรุงบริการไปในทางที่ดีขึ้นนะค่ะ