True ทำแบบนี้ ? เรียกว่ายัดเยียดหรือไม่?

กระทู้สนทนา
- เชื่อว่าหลายๆท่าน ซื้อเบอร์ให้คุณพ่อคุณแม่เป็นระบบเติมเงิน โดยลูกๆหลานๆอย่างเราๆคอยดูแลเติมเงินเติมแพคเกจ ให้ท่านใช้อย่างเดียวอย่างสบายใจ
- เหตุเกิด 30/6/57 มีพนักงานเซลล์จากทรูโทรเข้าเครื่องคุณพ่อเสนอโปรโมชั่นจ่าย300ได้โทรดับเบิ้ลเป็น600 ซึ่งคุณพ่อเห็นว่าปกติก็เติมเงินเดือนละ300กว่าๆอยู่แล้วจึงตอบตกลง
- ทางเซลล์แจ้งว่าจะส่งใบให้ไปชำระค่าโปรที่เสนอกับแจ้งสิทธิ์ต่างๆขอที่อยู่จัดส่งแต่ไม่แจ้งเลยว่าจะเปลี่ยนหมายเลขเป็นรายเดือน
- ทางเซลล์แจ้งคุณพ่อว่าให้กดโค๊ดรับสิทธิ์
- ก่อนที่ทางเซลล์จะโทรเสนอโปรรายการนี้  เพิ่งเติมเงินต่อแพคเกจเน็ตรายเดือนให้ท่าน399บาทยังไม่ถึง2สัปดาห์
- วันที่ 2/7/57 คุณพ่อแจ้งว่าเบอร์โทรออกไม่ได้แจ้งถูกระงับ จึงติดต่อ callcenter เพื่อสอบถาม ได้คำตอบว่า...เบอร์เปลี่ยนเป็นรบบรายเดือนและใช้งานเกินวงเงินและถูกระงับบริการชั่วคราว
- ถามพนักงานว่าเปลี่ยนได้อย่างไรในเมื่อลูกค้าไม่ได้ยื่นเอกสารแจ้งความจำนงค์ขอเป็นระบบรายเดือน callcenter แจ้งว่าเบอร์เติมเงินที่ลงทะเบียนซิมการ์ดแล้วสามารถกกโค๊ดเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนผ่านตัวเครื่องได้เลย ... ง่ายไปไหม?
- อย่างแรกเลยทางเซลล์ใช้คำพูดไม่ชัดเจนในการเสนอสิทธิ์หมกเม็ดต่างๆของพวกคุณ
- คุณไม่ตรวจสอบโปรไฟล์ลูกค้าก่อนเสนอโปร ลูกค้าใช้เน็ตแต่คุณเสนอโปรโทรแล้วปล่อยให้ลูกค้าที่เข้าใจว่าตัวเองมีแพคเน็ตอยู่ ใช้งานโดยไม่มีแพครองรับจนเต็มวงเงิน
- ทาง callcenter แจ้งแค่จะประสานงานๆๆ แล้วก็ยังไม่ได้คำตอบใดๆ แจ้งแค่เปลี่ยนเป็นเติมเงินผ่าน callcenter ไม่ได้ต้องติดต่อ shop แต่ตอนเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนกลับทำได้ง่ายๆ?
- ลูกค้ากลุ่มคุณพ่อคุณแม่ ปู่ย่าตายายท่านรู้ไม่ทันกลไกการตลาดของคุณหรอก ท่านรู้แค่โทรศัพท์ไว้โทรออกรับสายใช้เน็ตกับลูกๆ หลานๆ อย่าใช้ช่องว่างความไม่รู้ของพวกท่าน หายอดให้ตัวเองแบบมักง่ายบนความเดือดร้อนของคนอื่น
- ไม่ต้องการใช้รายเดือนเพราะปัญหามันจะตามมาอีกเยอะ เช่น ยอดสูงจาก sms ขยะ
- ตอนนี้เรื่องก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะดูแลอย่างไร ได้แต่รอๆๆๆต่อไป
- ฝากเตือนไว้ค่ะ พร้อมรับทุกความคิดเห็น !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่