1 วันกับการได้รับการบริการ 2 มาตรฐาน กับ 2 เครือข่าย

กระทู้สนทนา
เริ่มเรื่องจากผมใช้ไอโฟน 6 ซื้อจาก AIS Shop แต่ใช้สัญญาณ truemove H เนื่องจากเชื่อมั่นในคุณภาพของสัญญาณ และเคยใช้เครื่องที่ซื้อจากทรู แต่ไม่ Happy กับ Service หลังการขาย เลยตัดสินใจไม่ซื้อกับทรู (ไปดูโพสก์เก่าๆได้ครับ) อ่ะเข้าเรื่อง วันนี้...

พอดีเจ้าไอโฟน 6 ของผมมันมีปัญหา จากกระทู้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ นี้ครับ ก็เอาเครื่องไปที่สยามพาราก้อน ตอน 11 โมงกว่าๆ ที่ชั้น 4 เข้าปุ๊บกดคิว เรียกทันทีครับ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาการ ความชื้น รอยต่างๆ ไม่พบ ก็บอกทันทีว่า เดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ครับ (ประกันเหลือ 120 วัน) ผมก็สวนทันที ได้วันนี้เหรอครับ?? จนท.ก็ตอบว่าได้เลยครับ .... ยิ้มสิเราหัวเราะ ก็นำเครื่องมาให้เชคตามขั้นตอน เซ็นต์เอกสารไรเรียบร้อย รับเครื่องใหม่ออกมา ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีโดยประมาณ กลับออฟฟิต สบายใจ

กลับมาถึงออฟฟิต ผมทำงานที่ออฟฟิตแถวสีลม ใต้ตึกมี ทรูช็อป ก็เลยกินข้าวเสร็จ ก็กะจะเอาไปตั้งค่า Auto Wifi เดินเข้าไป กดคิว นั่งรอ....10 นาที 4 คิวก่อนหน้า จากนั้นก็เรียก ก็ไปแจ้ง จนท. บอกให้ตั้งค่า Wi Fi แบบ Auto ก็เอาไปคลำๆคลึงๆอยู่สักแป๊บ ก็หันไปบอกข้างๆ ว่ามันไม่ยอม บลาๆๆๆ 10 นาทีผ่านไป ก็ยังไม่ได้ 20 นาทีผ่านไป เดินไปลองกะเครื่องนั้นนี้ ก็ยังไม่ได้ จน 45 นาที ผ่านไป เดินกลับมาบอกว่า เครื่องพี่เคยต่อ Wifi ได้ใช่มั้ย...เอิบ ก็ตอบไปว่าเคยใช้ บลาๆๆๆๆ ตามประสา ก็มันใช้ได้ ก่อนเอาไปเคลม ก็ใช้ได้ สรุป จนท บอกมันทำไม่ได้ครับ น่าจะเป็นที่จุดกระจายสัญญาณมันเต็ม บลาๆๆๆ อ่ะๆไม่ว่ากัน ทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร บอกเอากลับไปลองบนออฟฟิตก็ได้ แต่.... ชั่วโมงกว่า ให้ผมรออะไร ยอมรับครับมันเสียความรู้สึกไปตั้งแต่เคสก่อนหน้านี้หลายครั้งหลายครา คราวนี้ถือว่าไม่ใช่เคสหนักหนาอะไร แต่แอบได้ยินโต๊ะข้างๆ เอาเครื่องมาเคลม ก็ 7-14 วัน เอิ๊กๆๆ อยากจะเดินไปบอกจริงๆ

เอาว่าเคสนี้เป็นการ ติเพื่อก่อนะครับ ไม่อยากให้ใครมาพูดว่า ทรู เน้นการขาย แต่ไม่เน้นบริการ ครับ ฝากไว้เท่านี้....

ปล. สรุป wi-fi ผมก็ยังไม่ Auto นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่