ขอรบกวน True หน่อยครับ มีปัญหาเบอร์ถูกย้ายผู้ใช้งานโดยไม่ได้แจ้งเรื่องย้าย

กระทู้คำถาม
ขอรบกวน True หน่อยครับ แม่ผมใช้เบอร์ 0866283803 อยู่ๆ ก็ย้ายชื่อเจ้าของเบอร์เฉยเลย
เดิมเป็นแบบเติมเงิน น้องชายผมไปสอบถามเรื่อง net ให้แม่ผมของเบอร์นี้ทาง คอลเซ็นเตอร์ก็ขอสำเนาบัตรประชาชน
ส่วนตัวของน้องชายผม ซึ่งเขาก็เข้าใจเป็นระเบียบการของทาง CC ผลปรากฎว่า อยู่ทาง CC ย้ายชื่อเจ้าของเบอร์ซึ่งเป็นแม่ผม
ไปเป็นชื่อน้องชายผม โดยไม่ได้รับความยินยอม (น้องชายผมไม่ได้ส่งสำเนาบัตรประชาชนของแม่ผมให้กับทาง CC )
แถมยังย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือนด้วย
   ขอต่อว่าหน่อยน่ะครับ ทาง CC บ้าไปแล้วหรือครับ ย้ายเบอร์ไปให้ใครก็ได้ทางโทรศัพท์ โดยไม่ต้องมีสำเนาบัตรของเจ้าของเบอร์
ไม่ต้องโทรถามความต้องการเจ้าของเบอร์ ถ้าคุณทำงานอย่างงี้ใครจะไว้ใช้บริการเครือค่ายคุณครับ
   สุดท้ายอีกครั้ง รบกวนสอบถามจริงๆเลย ย้ายกลับให้เป็นเหมือนเก่าได้ไหมครับ ทั้งชื่อเจ้าของเดิม เติมเงินเหมือนเดิม
ตังค์ค้างอีกยี่สิบที่ตัดเอาไปดื่อๆ โปรโทรของเดิมได้ไหมครับ ถ้าไม่ได้จะได้ย้ายค่ายครับ ผมก็เชียร์ AIS ให้แม่ผมทุกวัน
เพราะผมใช้อยู่ ไม่เห็นเคยเจออย่างงี้เลย รบกวนช่วยตอบด้วยน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่