my by cat : เน็ตสุดคุ้ม 215:512 ทาง 1322 แจ้งว่าระบบมีปัญหาตั้งแต่เดือนที่แล้ว..ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

กระทู้คำถาม
โปรเน็ตสุดคุ้ม 215:512 ปัญหา คือ
- สัญญาณสวิงมาก (ความเร็ว 6xx -> 1xx, 1xx ->6xx  สลับแบบนี้ตลอดทุกวินาที
- ใช้งานเน็ตไม่ได้เนื่องจากเครื่องไม่ได้ external ip (ได้แต่ interal ip ที่ขึ้นต้นด้วย 10.x.x.x)

จากนั้นได้โทรไปแจ้งปัญหา
- 9/6/15 แจ้งปัญหาครั้งแรกว่าสัญญาณสวิงมาก จนท แจ้งว่าจะรีเซต FUPให้ จากนั้นให้ลองใช้งาน (แพ็คนี้มี FUP ด้วยหรือ)
- 23/6/15 แจ้งปัญหาเดิมไปอีกครั้ง จนท รีเซตซิมการ์ดและให้ลองใช้งาน ปัญหาก็ยังคงเดิม จึงโทรเข้าไปอีกครั้ง ทาง จนท รับเรื่องและจะให้ จนท เทคนิคตรวจสอบและติดต่อกลับ
- 3/7/15 ไม่มี จนท คนใดติดต่อกลับมา จึงได้ติดโทรกลับไปสอบถาม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เฉพาะแพ็ตเก็จนี้ (เน็ตสุดคุ้ม 215:512) ระบบมีปัญหาในบางพื้นที่ ปัญหานี้เป็นมาสักระยะแล้ว..และยังบอกไม่ได้ว่าจะแก้เสร็จเมื่อไร

คำถามคือ แพ็คเก็จ เน็ตสุดคุ้ม 215:512 ระบบมีปัญหา ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร มีปัญหาจริงตามที่แจ้งหรือไม่ ถ้ามีปัญหาตามที่แจ้งจริง พื้นที่ใดบ้างที่ได้รับผลกระทบ ถ้าระบบมีปัญหาจริง..การรีเซต fup, รีเซตซิมการ์ดก่อนหน้านี้สองสามครั้ง มันช่วยแก้ปัญหาอะไรครับ

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่