40 ซีรีย์ในดวงใจ ครบทุกรส สนุกทุกเรื่อง

กระทู้สนทนา
กระทู้นี้เกิดจากการ จขกท.สิงอยู่ในห้องซีรีย์มาหลายปี แต่ยังไม่เคยตั้งกระทู้แนะนำซีรีย์กับใครเขาบ้างเลย จึงเกิดกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อร่วมพูดคุยและแบ่งปันกับเพื่อนๆค่ะ อีกทั้งยังถือเป็นบันทึกช่วยจำของตัวเองด้วยว่าดูซีรีย์เรื่องอะไรมาแล้วถูกจริตบ้าง เหมือนเป็น "ซีรีย์ ไดอารี่" ส่วนตัวอีกด้วย
OK
ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนเลยว่าทั้ง 40 อันดับต่อไปนี้คือความชอบส่วนตัวล้วนๆทุกเรื่องจขกท.ชื่นชอบมากๆค่ะ แต่อันดับนั้นไม่ได้เรียงตามลำดับความชอบ แต่อย่างใด แต่จะจัดเป็น 4 ประเภทหลักๆนะค่ะ
- ตลก
-ดราม่าซีรีย์
-สืบสวนสอบสวนและแอคชั่น
-เหนือธรรมชาติและซุปเปอร์ฮีโร่
เพื่อนๆเคยดูเรื่องไหนหรือยังไม่เคยดูเรื่องไหน มีเรื่องอะไรสนุกๆอยากแนะนำ ใจตรงกันกับจขกท.หรือเรื่องไหนไม่ปลื้มก็เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะค่ะ

มาเรื่มกันที่ซีรีย์ตลกก่อนเลยค่ะ ส่วนตัวจขกท.เป็นคนชอบดูซีรีย์ตลกมากแต่ไม่ชอบพวกซิตคอม(พวกที่มีเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลานั่นแหละ) เพราะรู้สึกว่าถ้าอยากขำจะขำเองไม่ต้องบิ๊ว รู้ตัวเลยว่าทำให้พลาดซีรีย์ดีๆไปหลายเรื่อง แต่ลองพยายามดูแล้วมันรำคาญเลยไม่รอดค่ะ
1. Awkward
เรื่องนี้เป็นเรื่องของสาวเฉิ่มในโรงเรียนที่บังเอิญโชคชะตาเล่นตลกไปมีความสัมพันธ์กับหนุ่มฮอตที่สุดในโรงเรียน เรื่องราวมันส์ๆจึงได้เกิดขึ้น
เรื่องนี้รับประกันความฮาค่ะ ฮาเกรียนๆตลกแบบไฮสคูลย์แต่ดูแล้วคลายเครียดได้ดีเลยค่ะ


2. New girl
เรื่องราวของสาววัยทำงานที่ต้องเข้ามาอาศัยอยู่ร่วมชายคากับหนุ่มโสดแปลกหน้า3คน จึงมีเรื่องวุ่นๆตามมามากมายค่ะ
เรื่องนี้ต้องยกให้การแสดงของนางเอกที่เล่นได้เปิ่นโก๊ะสุดๆแต่ก็น่ารักมีเสน่าห์มากอีกทั้งตัวแสดงแต่ละคนก็ปล่อยมุกกันแบบฮากระจายไม่มีใครยอมใคร


3. Modern Family
เรื่องราวของ3ครอบครัวที่เป็นญาติกันกล่าวคือครอบครัวของพ่อและลูกสาวลูกชายทั้ง3ครอบครัวก็จะมีเรื่องชวนหัวของแต่ละคน พ่อที่แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสุดเซ็กซี่ คอรบครัวของลูกสาวกับสามีจอมฮาและลูกๆทั้งสาม ครอบครัวลูกชายกับคู่ขาที่เป็นเกย์
เรื่องนี้มันได้ความตลกแบบอบอุ่นแนวครอบครัวเป็นซีรีย์ที่ดูได้เรื่อยๆวันไหนอารมร์แบบไม่อยากคิดอะไรมากนั่งดูสบายๆก็หยิบเรื่องนี้มาดู


4.brooklyn nine nine
เรื่องราวของเหล่าตำรวจในสถานี99 ซึ่งทั้งฉลาดและฮาแบบสุดๆ ทั้งจับผู้ร้าย ประจบเจ้านาย แอบชอบเพื่อนร่วมงานและอื่นอีกมากมายที่ทำให้สน.นี้โกลาหลตลอดเวลา
ซีรีย์เรื่องนี้เป็นแนวดูเอามันส์ดูเอาฮาเพราะมันรั่วแบบสุดๆและเกรียนแบบสุดๆ


5.Chuck
เรื่องของหนุ่มเซียนคอมพิวเตอร์ชื่อ "ชัค บาร์ทาวน์สกี้" ซึ่งทํางานแผนกไอทีของร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า "บาย มอร์" ที่แห่งนี้เป็นศูนย์รวมของบรรดาตัวละครคาแรคเตอร์สุดโต่งและสติเฟื่อง ชีวิตที่แสนเรียบง่าย ผ่านไปวันๆ ของ "ชัค" เริ่มเข้าสู่ความวุ่นวายปั่นป่วน เมื่อ "ไบรซ์" เพื่อนเก่าสมัยเรียน ซึ่งผันตัวเองไปเป็น CIA ถูกตามล่าหมายเอาชีวิตจากคนในองค์กร ก่อนจะสิ้นใจไบรซ์ส่งข้อมูลลับโปรเจ็คท์ "อินเตอร์เซ็ค" เข้าอีเมล์มอบภาระมาให้ชัคโดยไม่รู้ตัวด้วยภาระอันยิ่งใหญ่ นั่นคือ การกําความลับทั้งหมดของ USA
ด้วยความฮาและเป็นซีรีย์เบาสมอง เรื่องนี้ดูได้เรื่อยๆค่ะ พระเอกของเราช่างซื่อเหลือเกิน นางเอกก็สวยสุดๆ


เดี๋ยวมาต่อนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่