ขอถามหน่อยความเห็นเพื่อนๆครับ จะเป็นไปได้มั้ยที่ Call Center จะไม่เก็บเงินค่าโทรหา

กระทู้คำถาม
เมื่อก่อนใช้แต่ระบบรายเดือน ตอนนี้ใช้ระบบเติมเงิน ไม่เคยรู้ว่า Call Center เก็บเงิน
ผมใช้ของ Dtac ทั้ง 2 ระบบครับ และใช้บริการ Call center บ่อยมาก ถามเรื่องโรมมิ่ง ,ถามเรื่องเนต ,ถามเรื่องค่าบริการ
แล้วในแต่ละทีอย่างต่ำต้องใช้เวลาถึง 5 นาที ถึง 15 นาที กว่าจะได้คุยกับโอเปอเรเตอร์ก็นานอยู่
พอมาใช้ระบบเติมเงินถึงได้รู้ว่า อ้าวเค้าเก็บเงินนี่
อยากถามว่า มันยุติธรรมกับผู้บริโภคมั้ยครับ เติมเงินมา 100 บาท มีปัญหาหน่อย โทรหาโอเปอเรเตอร์ แป๊ปเดียวน่าจะหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่