หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามหน่อยความเห็นเพื่อนๆครับ จะเป็นไปได้มั้ยที่ Call Center จะไม่เก็บเงินค่าโทรหา
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เมื่อก่อนใช้แต่ระบบรายเดือน ตอนนี้ใช้ระบบเติมเงิน ไม่เคยรู้ว่า Call Center เก็บเงิน
ผมใช้ของ Dtac ทั้ง 2 ระบบครับ และใช้บริการ Call center บ่อยมาก ถามเรื่องโรมมิ่ง ,ถามเรื่องเนต ,ถามเรื่องค่าบริการ
แล้วในแต่ละทีอย่างต่ำต้องใช้เวลาถึง 5 นาที ถึง 15 นาที กว่าจะได้คุยกับโอเปอเรเตอร์ก็นานอยู่
พอมาใช้ระบบเติมเงินถึงได้รู้ว่า อ้าวเค้าเก็บเงินนี่
อยากถามว่า มันยุติธรรมกับผู้บริโภคมั้ยครับ เติมเงินมา 100 บาท มีปัญหาหน่อย โทรหาโอเปอเรเตอร์ แป๊ปเดียวน่าจะหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้อยู่สวีเดนมีเบอร์เติมเงินทรูอยากซื้อโรมมิ่งไม่รู้จะกดโทรออกเพื่อซื้อได้อย่างไรค่ะ
สวัสดีค่ะ เราอยู่สวีเดนต้องการซื้อโรมมิ่งทรูแบบ 7 วัน 600 กว่าบาท แต่เค้าให้ login เข้าแอพ แต่เราเข้าไม่ได้เพราะเราไม่สามารถรับ otp ได้ และก็กดโทรออกไม่ได้ด้วย มีวิธีอะไรที่จะซื้อโรมมิ่ง หรือเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 1588919
Dtac เปิดโรมมิ่งไปจีน ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้ได้ ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
Dtac เปิดโรมมิ่งจากไทย เดินทางไปจีน ตอนนี้เดินทางถึงเมืองจีนแล้วยังใช้โรมมิ่งไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อ call center ไม่ได้ค่ะรบกวนช่วยด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2818066
บทเรียน? ของการซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง true roaming ไปญี่ปุ่น จ่ายรายเดือน ควรถอดsim แล้วใช้แบบเติมเงินจะปลอดภัยไม่ถูกโกง
บทเรียน? ของการซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง true roaming ไปญี่ปุ่น จ่ายรายเดือน ควรถอดsim แล้วใช้แบบเติมเงินจะปลอดภัยไม่ถูกโกง เนื่องจากปัจจุบัน มี ทั้งais true dtac มีโบรโมชั่น ไม่ต้องถอดsim แล้วโทรcall cente
somsak_P
สรุป ผมก็ยังต้องจ่ายค่า DATA Roaming 7,500 เพื่อส่งข้อความถามว่าเบอร์CALL Center DTAC เบอร์อะไร เพราะคุณให้เบอร์ผิด
ผมมีนิทานเรื่องหนึ่ง จะเล่าให้คุณฟัง ก่อนจะบอกว่าไม่ได้เป็น User Error นะครับ ผมเดินทางไปต่างประเทศเยอะพอสมควร ค่อนข้างกังวลกับการโรมมิ่งดาต้าต่างๆ โดยปกติ ผมจะไม่ใช้การ โรมมิ่ง จะซื้อซิมท้องถิ่นมาใ
ราตรีที่จันทร์ยืนเศร้า
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
AIS มาต่างประเทศ โรมมิ่งไม่ได้
ตอนแรกใช้รายเดือน แต่พอดีมาต่างประเทศนาน พนักงานแจ้งให้เปลี่ยนเป็นเติมเงิน แจ้งว่ายังสามารถโรมมิ่งรับsmsได้ขณะอยู่ต่างประเทศ ตอนนี้มาต่างประเทศแล้ว ซิมใช้ไม่ได้ ลองใส่ซิมทรูโรมมิ่งได้ปกติ พยายามเอาซิ
สมาชิกหมายเลข 3775490
Call center ais ตัดสายใส่ลูกค้า
คือโทรไปหา ais call centerเพราะว่าคุณแม่ซื้อ โรมมิ่งที่ต่างประเทศแล้วใช้ไม่ได้ เลยโทรไปหาทั้งสองรอบ แต่สิ่งที่โดนคือ ทางเจ้าหน้าที่ รับทราบเรื่อง แจ้งรอสักครู่ แล้วตัดสายใส่ คืออะไรหรอคะะะะะ
สมาชิกหมายเลข 1797637
มาประเทศเรียนจีน แล้วไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งของทรู เพราะเบอร์เป็นแบบเติมเงิน
มาประเทศเรียนจีน 3 เดือน แล้วไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งของทรูมา เบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์เติมเงิน และผูกกับ Ture Money Wallet ทำให้ไม่สามารถรับ SMS เลข OTP เพื่อเข้าระบบได้ ต้องทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9183914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามหน่อยความเห็นเพื่อนๆครับ จะเป็นไปได้มั้ยที่ Call Center จะไม่เก็บเงินค่าโทรหา
ผมใช้ของ Dtac ทั้ง 2 ระบบครับ และใช้บริการ Call center บ่อยมาก ถามเรื่องโรมมิ่ง ,ถามเรื่องเนต ,ถามเรื่องค่าบริการ
แล้วในแต่ละทีอย่างต่ำต้องใช้เวลาถึง 5 นาที ถึง 15 นาที กว่าจะได้คุยกับโอเปอเรเตอร์ก็นานอยู่
พอมาใช้ระบบเติมเงินถึงได้รู้ว่า อ้าวเค้าเก็บเงินนี่
อยากถามว่า มันยุติธรรมกับผู้บริโภคมั้ยครับ เติมเงินมา 100 บาท มีปัญหาหน่อย โทรหาโอเปอเรเตอร์ แป๊ปเดียวน่าจะหมด