เสียความรู้สึกกับบริการของช็อปทรู ที่โรบินสัน สมุทรปราการมากทำยังไงดีคะ

ตอนนี้เบอร์โทรศัพท์ใช้ไม่ได้มาจะ 2อาทิตย์ละคะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการที่จะย้ายค่ายไป AIS เนื่องจากที่ทำงานใหม่ตรงโต๊ะทำงานไม่สัญญาณทรูมูฟ คือสัญญาณอ่อนมาก โทรไม่ค่อยติด (เรื่องสัญญานช่างมัน คือก็ไม่ได้อยู่บนตึกอยู่ลึกลับสับซ้อนอะไร แต่มันไม่ค่อยมีสัณญาน)
เราเคยทำเรื่องขอย้ายไปแล้วครั้งนึง ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณเดือนมีนาคม แต่ตอนนั้นทำเรื่องไม่ผ่าน ไม่แน่ใจว่าติดปัญหาอะไรเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา เราไม่ทำซิม AIS ใหม่ และจะไปเคลียยอดที่ทรู ที่ศูนย์ทรูไม่ได้มีคนเยอะนะคะ ที่โรบินสันคนน้อยมาก
แต่วันนั้นเราไปกับลูก คือลูกเราก็ซนมาก สติเราก็ไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไร ก็คอยมองลูกตลอด
เดินเข้าไปแล้วเราก็แจ้งกับพนักงงานว่าปิดเบอร์ค่ะ เค้าถามถึงเหตุผลที่ปิด เราก็แจ้งไปว่า เราต้องการย้ายเครือข่าย
เค้าบอกเราว่าถ้าปิดวันนี้ต้องจ่ายยอดเต็มนะคะ ปกติเราได้ลด 50% เราโอเค เพราะถ้าจะไปปิดวันที่มันตัดยอด คงไปไม่ได้เป็นวันธรรมดา
กลัวมันเลยวัน แล้วต้องเสียอีกเดือนคุยกันแค่นี้ พนงก็ทำการปิดเบอร์ให้เราเสร็จสับ กลับมาถึงบ้าน No Service ค่ะ 2ซิมเลย
ใช่ไม่ได้ทั้ง 2 อัน เราก็มานั่งนึก ตายละเมื่อกี้มันปิดเบอร์เราไปนี่ว่า คือเรารู้ว่ามันต้องเคลียยอดนะคะ เพราะเราเคยทำเรื่องย้ายค่ายมาแล้ว 2 ครั้ง
หลังจากนั้นเราโทรเข้าทาง AIS ว่าแบบนี้จะติดปัญหาอะไรรึป่าว เค้าแจ้งเราว่าต้องใช้เวลาทำเรื่อง3-5วัน ว่าจะติดปัญหามั้ย
แต่ทางที่ดีไปเปิดเบอร์ก่อนดีกว่า  จากน้ั้นเราวางสายโทรหาทรูให้เปิดเบอร์  call center แจ้งว่าต้องไป Shop เรารีบไป shop ที่ใกล้ที่สุด หอบลูกใส่ชุดนอนไปโลตัสศรีนคริทร์ ทางโลตัสแจ้งว่าต้องใช้เวลาอย่างต่ำ 14 วัน เราก็โทรหา AIS อีก ถ้าทรู14 วัน เรารอของ AIS ดีกว่า 3-5 วัน โอเคคือต้องรอ

รออยู่ 2 วัน ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ถือเครื่องเปล่าเดินตามหา wifi รู้มั้ยว่าเราใจจะขาดขนาดไหน เราขายของออนไลน์ด้วยเป็นอาชีพเสริม แต่รายได้หลักเลยก็ว่าได้ เบอร์เราอยู่ตาม fb และ google ทำโฆษณากับทาง Google ไว้ด้วย หน้า Website ต่าง คือมีแต่เบอร์เราเต็มไปหมด วันหนึ่งต้องมีลูกค้าใหม่โทรเข้ามา ตลอด ไหนจะเช็คเงินเข้าเงินออก โอนเงินธนาคาร ลูกค้าแจ้งโอนเงิน คือมันดูในคอมได้ แต่ไม่มันสะดวกเหมือน SMS ถ้าใครขายของออนไลน์คงเข้าใจ ว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน เราไม่ได้ว่างไปแบงค์ตลอด เหมือนขาดเครื่องมือทำมาหากินไปเลย

วันที่ 24 เราโทรไป call cemter คุยไปคุยมา ฟังข้อมูลละ คือถ้าปิดเบอร์แล้วไม่มีทางย้ายเครือข่ายได้แน่นอน โมโหพนักงงานนะคะ แต่ก็เข้าใจว่าเราพูดไปแบบนั้นจริงๆ แต่พนักงงานควรจะทราบข้อมูลตรงนี้มั้ยค่ะ ควรจะแจ้งเรามั้ยค่ะ จริงๆเค้าต้องคุยกับเราเสนอโปรโมชั่นให้เรา จูงใจให้เราไม่ย้ายด้วย เคยไปปิดเบอร์ครั้งนึงเมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นพนง งานให้โปรโมชั่นลดค่าบริการ บลาๆๆ วันนั้นเราหอบลูกหอบหลาน เด็ก 4 ขวบ กับ 2 ขวบครึ่งนะคะ เราคนเดียว กระเตงกันไป ทำเรื่องขอเปิดเบอร์ เค้าทำเรื่องให้ แต่ไม่ทราบว่าจะกลับมาใช้ได้เมื่อไร แล้วเราก็เปิดเบอร์ใหม่เป็นเติมเงินใช้ชั่วคราว จนถึงวันนี้ 8 วัน เติมเงินไปแล้ว 650 บาท

วันที่ 25 โทรหา call center ถึงความคืบหน้า ccแจ้งว่าต้องถามทาง Shop เราขอเบอร์ shop มา โทรไป 2ครั้ง ไม่มีคนรับ.....รอโทรกลับ
วันที่ 26 โทรหา Shop ไม่รับอีก โทร call center ประสานงาน ให้ Shop โทรกลับ เพราะอยากทราบ status ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว
วันที่ 27 ผู้จัดการ Shop โทรมา เราก็ว่าเค้าไปนะคะ เรื่องพนง เรื่องติดต่อไม่ได้ ผจก โอเครับเรื่อง ประสานงานต่อให้
วันที่ 29 ทางShop โทรมาว่าให้ไปรับซิม Resume เบอร์เรากลับมาได้แล้วแต่เป็นซิมใหม่แบบเติมเงิน ถ้าเราจะย้ายไม่ต้องมาเปลี่ยนเป็นรายได้ไว้แบบนี้ก็ได้ ให้เราโทรแจ้งกับเครือข่ายใหม่ได้เลย ว่าทำเรื่องย้ายได้ต่อได้ เราก็โทรหา AIS เลย พอเราแจ้งไป AIS  แจ้งเราว่ารบกวนให้เราเปิดใช้ซิม แล้วเติมเงินเข้าสัก 10-20 บาท เค้ากลัวว่ามันจะมีปัญหาอีก เราวางสาย AIS โทรกลับไปเบอร์เดิมที่ Shop โทรหาเรา ไม่มีคนรับคะ อีแล้ว ไม่มีคนรับอีกแล้ว...รอโทรกลับ
วันที่ 30 โทรหา Shop.......ไม่มีคนรับ จุดประสงค์ที่เราโทรหา เราต้องการให้ Shop เอาซิมมาเปิดให้เรา และช่วยเติมเงินเข้าระบบให้เรา 5 บาท 10 บาท เพราะเราไม่มีเวลาเข้าไป กว่าจะออกจาก office ไปรับเด็กๆที่โรงเรียน เด็กก็ตีกัน หิวข้าว งอแง ต้องไปร้าน(เราขายออนไลน์และมีหน้าร้านด้วย)
วันที่ 1 ก.ค. ตอนเที่ยงเราโทรเข้า Call center ให้ช่วยประสานงานให้ Shop โทรหาเราที ตอนเย็นเราโทรหา Call Center อีก เพราะShop ยังไม่โทรมา call center รับเรื่องประสานงานโทรกลับหาเรา 2 รอบ แจ้งว่า โทรไปทั้งเบอร์ Shop ทั้งเบอร์ผู้จัดการ ไม่มีคนรับเหมือนกัน เราแจ้งเรื่องร้องเรียน Shop เกี่ยวกับการให้บริการและแจ้งเรื่องขอชำระค่าบริการเดือนมิถุนายนตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน ไม่ขอจ่ายเต็ม
วันที่ 2 ก.ค. ตอนเที่ยง เราโทรหา Call Center อีก ให้ติดต่อทาง Shop ให้หรือให้ Shop ติดต่อกลับมา.....นั่งรออยู่ค่ะ


ปล1. เราอาจจะผิดเหมือนกันที่พูดว่าปิดเบอร์ แต่พนงก็ไม่ให้ขอมูลเราเหมือนกัน อันนี้เราพอยอมรับได้
ปล2. ที่เจ็บปวดใจที่สุด ตรงที่ติดต่อ Shop ไม่ได้ ติดต่อ manager shop ไม่ได้
ปล3. เราต้องเสียค่าบริการโดยไม่ได้รับโปรโมชั่นที่เราใช้ เราต้องเสียเงินซื้อซิมใหม่ เสียตังเติมโทรศัพท์ใช้แค่ 8 วัน 650 บาท ตอนนี้เงินเหลืออยู่ 19 บาท ต้องเติมใหม่อีกแล้วถ้ายังไม่ได้เบอร์
ปล4. เราเสียลูกค้า เสียรายได้
และสุดท้ายเสียความรู้สึกมากค่ะ

เพื่อทางทรูจะช่วยจัดการให้ได้ SR2-23389166939
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่