ประกันของกรุงไทยแอคซ่า ได้รับกรมธรรมเกิน 15 วันแล้ว แต่ไม่พอใจหลายๆอย่าง ทั้งตัวกรมธรรม์ การบริการพนักงาน ต้องการยกเลิก ยังทำได้มั้ยครับ
ผมส่งกรมธรรม์ไปแล้วรอบนึงตามขั้นตอนยกเลิกปกติ แล้วเรื่องก็หายเงียบไปเกือบ 1 เดือน ไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย
จนมาทราบอีกทีคือตัวแทนไลน์มาบอกว่ายกเลิกไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนผู้ดูแลมั้ย และตัวแทนแจ้งว่าได้ตีกลับกรมธรรม์มาให้ตั้งแต่ 2 อาทิตย์ก่อน(แต่ผมยังไม่ได้รับ)
คือรู้สึกว่ามันยืดเยื้อและล่าช้ามากครับ ผิดกับตอนทำที่มีพนักงานโทรมาจิกได้ตลอดวันละหลายรอบ
ใครมีความรู้ช่วยแนะนำด้วยครับ เกิน 15 วันแล้วยังยกเลิกได้หรือไม่ มีขั้นตอนยังไงมั่ง
ได้รับกรมธรรม์เกิน 15 วันแล้วต้องการยกเลิกได้มั้ยครับ มีขั้นตอนยังไงมั่ง
ผมส่งกรมธรรม์ไปแล้วรอบนึงตามขั้นตอนยกเลิกปกติ แล้วเรื่องก็หายเงียบไปเกือบ 1 เดือน ไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย
จนมาทราบอีกทีคือตัวแทนไลน์มาบอกว่ายกเลิกไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนผู้ดูแลมั้ย และตัวแทนแจ้งว่าได้ตีกลับกรมธรรม์มาให้ตั้งแต่ 2 อาทิตย์ก่อน(แต่ผมยังไม่ได้รับ)
คือรู้สึกว่ามันยืดเยื้อและล่าช้ามากครับ ผิดกับตอนทำที่มีพนักงานโทรมาจิกได้ตลอดวันละหลายรอบ
ใครมีความรู้ช่วยแนะนำด้วยครับ เกิน 15 วันแล้วยังยกเลิกได้หรือไม่ มีขั้นตอนยังไงมั่ง