หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เห็นแบรนด์ที่ตัดสินใจลงทุนพลิกทำโฆษณาและรีแบรนด์แบบศรีจันทร์แล้วไปไกลเลย ผมควรเสนอหัวหน้าเรื่องนี้ยังไงดีครับ
กระทู้คำถาม
การตลาด
คืออยากให้บริษัทลงทุนทำโฆษณาแล้วพลิกแบรนด์บ้าง แต่ผมคำนวนด้านการเงินและลงทุนไม่ถูก เลยไม่รู้จะเสนอยังไง รู้แค่ว่าสินค้าที่ขายอยู่นั้นกำไรไม่มาก แต่ผมเห็นศรีจันทร์ทำแล้วต้องร้องโอ้โห ขอความเห็นจากสมาชิกหน่อยครับ โดยเฉพาะคนที่อยู่ในส่วนการตลาด เวลานำเสนอและตัดสินใจทำโฆษณานี่คิดและนำเสนอเพื่อให้ฝ่ายบริหารตัดสินใจยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเห็นนิชคุณตอนเด็กกับแม่ในโฆษณาแบรนด์บ้าง ?
น่ารักดี มาเล่นกันทั้งครอบครัวเลย :)
สมาชิกหมายเลข 1134950
คิดยังไงกับเจ้าของแบรนด์ที่ขายปลีก ,ทำตลาด ให้ตัวเอง, ตัวแทน ทำ ป้าย ad สินค้าเอง
ตามกระทู้คะ มีความคิดเห็นยังไงกับเจ้าของแบรนด์แบบนี้ ขายปลีกไม่เท่าไหร่ กวาดลงโฆษณา ขายปลีกเอง ให้ตัวแทนทำป้ายโฆษณาเอง (ตัวแทนต้องทำเองเพราะ จขบ ไมาทำไห้ ) สิ่งที่ตอบแทนตัวเเทนเท่าที่เห็น แค่ไอโฟนx ลง
สมาชิกหมายเลข 2112459
KARINA x Chanel Beauty ขึ้นปกนิตยสาร W Korea ฉบับดิจิทัลเดือน พฤศจิกายน 2025
KARINA x Chanel Beauty ขึ้นปกนิตยสาร W Korea ฉบับดิจิทัลเดือน พฤศจิกายน 2025 ผ่านความร่วมมือในฉบับดิจิทัลนี้ KARINA ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel Beauty aespa KARINA ได้รับการแต่
สมาชิกหมายเลข 6890489
ลัคกี้ สุกี้ เปิดใจ ขายหุ้น 40% ให้ CRG ตั้งเป้า 120 สาขา รายได้ 5,000 ล้านบาทในปี 2571
🔥 ถึงเวลาของ ‘ม้ามืด’ ! เปิดใจเจ้าของ ลัคกี้ สุกี้ หลังขายหุ้น 40% ให้ CRG ตั้งเป้า 120 สาขา รายได้ 5,000 ล้านบาทในปี 2571 - คืนวันที่ 14 พ.ย. 2568 คืออีกหนึ่งวันที่วงการ “สุกี้บุฟ
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
แนะนำ shipping เข้าสินค้าแบรนด์ที่คับ
Shipping ไหน นำเข้าสินค้าแบรนด์บ้างคับ แนะนำทีคับ
สมาชิกหมายเลข 1257103
แก้ไขด่วน!!สร้างแบรนด์ยังไงก็ไม่ปัง!!.....ทำไงดี???
แก้ไขด่วน!!สร้างแบรนด์ยังไงก็ไม่ปัง!!.....ทำไงดี??? กลายเป็นกับดักที่ทำให้เหล่าผู้ประกอบการจะต้องหาทางแก้ไขด่วน!! สำหรับความเข้าใจแบบผิด ๆ ในการสร้างแบรนด์ให้ปัง !! ซึ่งการสร้างแบรนด์ให้ติดตลาดด้วยวิ
สมาชิกหมายเลข 4856902
“Tzuyu Effect” แค่จุดเริ่มต้น! ถอดรหัส Victoria’s Secret คัมแบ็ก เมื่อ K-Pop และ Brand Heat พลิกเกมหุ้นจากจุดต่ำสุด
"Tzuyu Effect” แค่จุดเริ่มต้น! ถอดรหัส Victoria’s Secret คัมแบ็ก สู่ “Path to Potential” เมื่อ K-Pop และ Brand Heat พลิกเกมหุ้นจากจุดต่ำสุด การปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ (Bran
สมาชิกหมายเลข 8426073
ส่องแนวรุกตลาดรถ MPV -SUV ครึ่งปีหลัง แห่เปิดรถใหม่ อัดแคมเปญแรง
เจาะแนวรบตลาดรถอเนกประสงค์ SUV MPV ค่ายรถจีน ญี่ปุ่น เกาหลี จัดหนักอัดแคมเปญแรงลดราคาสูงสุด 4 แสน เดินสายโรดโชว์ พร้อมเพิ่มรุ่นย่อยสู้ศึก เจาะตลาดรถอเนกประสงค์ครึ่งปีหลัง ค่ายรถสู้ไม่ถอย ทั้งแบรนด์จีน
parn 256
[V BTS] CELINE เปิดตัววิดีโอแคมเปญ “CELINE Printemps 2026 with Taehyung” 📽🎬🎞
CELINE เปิดตัววิดีโอแคมเปญ “CELINE Printemps 2026 with Taehyung” เปิดฉากบทใหม่ของแบรนด์ด้วย ‘วี BTS’ ในฐานะ Global Ambassador ผู้ทรงอิทธิพล ผ่านวิดีโอแคมเปญชิ้นแรกของแบรนด์ที่พ
lalah_11
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เห็นแบรนด์ที่ตัดสินใจลงทุนพลิกทำโฆษณาและรีแบรนด์แบบศรีจันทร์แล้วไปไกลเลย ผมควรเสนอหัวหน้าเรื่องนี้ยังไงดีครับ