เสียเงินซื้อของให้ร้านค้าแท้ๆ แล้วยังต้องรับผิดชอบเวลาร้านไม่มีเงินทอนอีกเหรอคะ

เราไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อชื่อดังค่ะ
ค่าของ 295.50  เราจ่าย 300 แล้วก็ยื่นสลิปให้ แต่พนักงานบอกเราว่าไม่มีเหรียญ 50 สตางค์  พูดแค่นี้เลยค่ะ ไม่มีขอโทษอะไรเลยนะคะ
   เราไม่เข้าใจเลยนะคะว่าการไปซื้อของเนี่ย ร้านได้กำไรจากเรา แล้วเวลาไม่เงินทอนนี่เราต้องรับผิดชอบอีกเหรอคะ
   อย่างงี้เราไปอุดหนุนร้านขายของชำธรรมดาดีกว่า ไม่เคยเบี้ยวเงินทอน  
   แล้วเราเจอเหตุการณ์นี้มา 2 ครั้งแล้วนะคะ  กับสาขาเดิม
ความจริงมันก็แค่เงิน 50 สตางค์  นะคะ  แค่รู้สึกว่ามันใช่เรื่องมั้ย ที่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่