▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
เสียเงินซื้อของให้ร้านค้าแท้ๆ แล้วยังต้องรับผิดชอบเวลาร้านไม่มีเงินทอนอีกเหรอคะ
ค่าของ 295.50 เราจ่าย 300 แล้วก็ยื่นสลิปให้ แต่พนักงานบอกเราว่าไม่มีเหรียญ 50 สตางค์ พูดแค่นี้เลยค่ะ ไม่มีขอโทษอะไรเลยนะคะ
เราไม่เข้าใจเลยนะคะว่าการไปซื้อของเนี่ย ร้านได้กำไรจากเรา แล้วเวลาไม่เงินทอนนี่เราต้องรับผิดชอบอีกเหรอคะ
อย่างงี้เราไปอุดหนุนร้านขายของชำธรรมดาดีกว่า ไม่เคยเบี้ยวเงินทอน
แล้วเราเจอเหตุการณ์นี้มา 2 ครั้งแล้วนะคะ กับสาขาเดิม
ความจริงมันก็แค่เงิน 50 สตางค์ นะคะ แค่รู้สึกว่ามันใช่เรื่องมั้ย ที่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบ