เราติดต่อแชทกับพนักงานทรูมูฟ ผ่านบริการแชทออนไลน์
แจ้งต้องการสมัครแพ็กเกจ 384 Kbps
เราแจ้งเติมเงินเรียบร้อย เราบอกใช้ซิมกะไอแพดนะ กดสมัครเองไม่ได้จึงรบกวนพนักงานสมัคร โปรเก่าช้าต้องการสมัครโปรใหม่ที่ไม่ fub 144 บาทต่ออาทิตย์ให้หน่อยค่ะ พนักงานยังบอกให้เรากดโทรสมัครเอง คือย้ำไปอีกรอบว่าไอแพด
พนักงานเช็คโปร อยู่นาน กลับมาบอกว่าสมัครไม่ได้ติดโปรเก่า ซึ่งจะหมดโปรพรุ่งนี้
เราถามว่าถ้ายกเลิกโปรเก่าและสมัครโปรใหม่มีผลทันทีได้มั้ย พนักงานบอกทำได้ เราตกลงตามนี้ค่ะ
ผ่านไปอีก 10 นาที เราแชทถามว่าเรียบร้อยมั้ย?
พนักงานชื่อ Mookthita Duang...แจ้งว่า " ได้ยกเลิกโปรเดิมเราออกแล้ว แต่สมัครโปรใหม่ให้เราไม่ได้!!!!!!!!! "
เราถามเหตุผล นางตอบไม่ได้ ????? นางต้องส่งไปทางทีมอื่นเช็ค แล้วก่อนจะตกลงสมัครยกเลิกแพ็กเกจ ไม่รู้ข้อมูลเลยหรือว่าตัวเองทำได้หรือไม่!!!!!
เราขอแนวทางแก้ไข ว่าหากสมัครโปรใหม่ไม่ได้ จะทำยังไงได้บ้าง ????? นางยังให้คำตอบไม่ได้ บอกต้องรอ เพื่อเช็คกะอีกทีมม ???? เห้ย กดยกเลิกได้แต่สมัครใหม่ไม่ได้
เราต้องการแค่ว่าเพราะอะไรสมัครไม่ได้ แล้วมีแพ็กเกจไหนสมัครแทนได้มั้ย กลับไม่ได้คำตอบบอกว่าจะติดต่อกลับไปใหม่ ติดต่อยังไงใช้ไอแพด หรือให้เราติดต่อผ่านแชทมาอีกครั้ง จะมีคนมารับเรื่องต่อ ขนาดคุณเป็นต้นเรื่องยังไม่รู้ข้อมูล ไม่มีแนวทางแก้ไข แล้วคนที่2 3 4 จะทำได้มั้ย????
ตอนนี้ไอแพดไม่มีโปรเน็ต ต้องมายืมเครื่องเพื่อนโพสถามในพันทิพย์ เพื่อจะได้รับการแก้ไข
เราต้องการร้องเรียน พนักงานท่านนี้ ไม่มีข้อมูลไม่มีความรู้ในสินค้าของบริษัทตนเอง ไม่ครอบครองปัญหา รับเรื่องจะทำแต่ไม่ทำต่อให้เรียบร้อย แย่มากกกค่ะ
ย้ายค่ายดีกว่าค่ะ ยอมจ่ายแพงกว่าแต่ได้บริการที่ดีกว่าเยอะมากก ลองเสี่ยงมาใช้ทรู เข็ดจนตายค่ะ
TruemoveH พนักงานแชทออนไลน์ บริการได้ห่วยแตกมาก ขอร้องเรียนค่ะ
แจ้งต้องการสมัครแพ็กเกจ 384 Kbps
เราแจ้งเติมเงินเรียบร้อย เราบอกใช้ซิมกะไอแพดนะ กดสมัครเองไม่ได้จึงรบกวนพนักงานสมัคร โปรเก่าช้าต้องการสมัครโปรใหม่ที่ไม่ fub 144 บาทต่ออาทิตย์ให้หน่อยค่ะ พนักงานยังบอกให้เรากดโทรสมัครเอง คือย้ำไปอีกรอบว่าไอแพด
พนักงานเช็คโปร อยู่นาน กลับมาบอกว่าสมัครไม่ได้ติดโปรเก่า ซึ่งจะหมดโปรพรุ่งนี้
เราถามว่าถ้ายกเลิกโปรเก่าและสมัครโปรใหม่มีผลทันทีได้มั้ย พนักงานบอกทำได้ เราตกลงตามนี้ค่ะ
ผ่านไปอีก 10 นาที เราแชทถามว่าเรียบร้อยมั้ย?
พนักงานชื่อ Mookthita Duang...แจ้งว่า " ได้ยกเลิกโปรเดิมเราออกแล้ว แต่สมัครโปรใหม่ให้เราไม่ได้!!!!!!!!! "
เราถามเหตุผล นางตอบไม่ได้ ????? นางต้องส่งไปทางทีมอื่นเช็ค แล้วก่อนจะตกลงสมัครยกเลิกแพ็กเกจ ไม่รู้ข้อมูลเลยหรือว่าตัวเองทำได้หรือไม่!!!!!
เราขอแนวทางแก้ไข ว่าหากสมัครโปรใหม่ไม่ได้ จะทำยังไงได้บ้าง ????? นางยังให้คำตอบไม่ได้ บอกต้องรอ เพื่อเช็คกะอีกทีมม ???? เห้ย กดยกเลิกได้แต่สมัครใหม่ไม่ได้
เราต้องการแค่ว่าเพราะอะไรสมัครไม่ได้ แล้วมีแพ็กเกจไหนสมัครแทนได้มั้ย กลับไม่ได้คำตอบบอกว่าจะติดต่อกลับไปใหม่ ติดต่อยังไงใช้ไอแพด หรือให้เราติดต่อผ่านแชทมาอีกครั้ง จะมีคนมารับเรื่องต่อ ขนาดคุณเป็นต้นเรื่องยังไม่รู้ข้อมูล ไม่มีแนวทางแก้ไข แล้วคนที่2 3 4 จะทำได้มั้ย????
ตอนนี้ไอแพดไม่มีโปรเน็ต ต้องมายืมเครื่องเพื่อนโพสถามในพันทิพย์ เพื่อจะได้รับการแก้ไข
เราต้องการร้องเรียน พนักงานท่านนี้ ไม่มีข้อมูลไม่มีความรู้ในสินค้าของบริษัทตนเอง ไม่ครอบครองปัญหา รับเรื่องจะทำแต่ไม่ทำต่อให้เรียบร้อย แย่มากกกค่ะ
ย้ายค่ายดีกว่าค่ะ ยอมจ่ายแพงกว่าแต่ได้บริการที่ดีกว่าเยอะมากก ลองเสี่ยงมาใช้ทรู เข็ดจนตายค่ะ