อยากรู้ว่าพนักงานระบายอารมณ์ยังไง

กระทู้คำถาม
เวลามีลูกค้ามาวีนมาเหวี่ง อยากรู้ว่า พวกพี่ๆคอลเซนเตอร์ พนักงานเคาเตอร์แบรนด์ Flight attendant หรือ พนักงานพีอาร์ ที่รับเรื่องหลายๆ อย่างเค้ามีวิธีระบายความเครียดยังไง เพราะเวลานั้นพี่ๆเค้าน่าจะเครียดน่าดู โดนคนมาวีนใส่ตลอด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เคยดู สปันซ์ ฉลาดสุดๆ มีตอนที่ทำเรื่องนี้พอดี
เนื่องจากพนักงานคอลเซนเตอร์ต้องรองรับอารมณ์ลูกค้า อยู่บ่อยๆ
(ในรายการให้ดาราสาวสวยมาลองทำงานเป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์ โดนลูกค้าด่าถึงกับน้ำตาไหล โถๆ)
โดยเค้าจะมีกระจกอันเล็กๆ ติดไว้ที่โต้ะทำงานพนักงานคอลเซนเตอร์ ทุกคน
เวลาที่โดนลูกค้าวีนให้อารมณ์เสีย พนักงานจะมองกระจกอันนี้
พอเห็นหน้าตัวเองหน้าบึ้งในกระจก เหล่าพนักงานก็จะค่อยๆ คลายอารมณ์โกรธลงไป

ใครมีเมียขี้บ่นลองดูนะฮะ
เวลาเมียเริ่มอารมณ์ขึ้นเมื่อไหร่ เอากระจกส่องหน้าเธอเลย
ใครได้ผลยังไงวานบอกด้วยนะครับ
งานนี้ไม่รุ่งก็ร่วง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
รอให้ลูกค้าไปพ้นจากตรงนั้นก่อน จากนั้นพนักงานก็มานั่งเม้าท์ นินทา สาปแช่ง กันให้สนุกปาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่