พอดีว่าบริษัทเป็นธุรกิจให้บริการมีรายได้จากบริการหลายแบบแยกไปเป็นแผนก เจ้านายเลยอยากให้ปิดงบเดือนแยกแต่ละแผนก และงบแบบรวมด้วย เรานี่เงิบเลย ไม่รู้จะทำยังไง มีสามแผนกนะคะ ใช้โปรแกรม express
อย่างนี้เราไม่ต้องลงบัญชี 4 รอบเลยเหรอคะ (3 แผนก+ งบรวม) หรือทำบัญชีเดียวแต่ตั้งชื่อบัญชีรายได้ รายจ่ายแยกตามแผนก ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีค่ะ กลุ่มใจมากกลัวทำไม่ได้แล้วไม่ผ่านโปร
ช่วยด้วยค่ะ ถ้าต้องทำงบการเงินภายในบริษัทแบบแยกเป็นหลายแผนก ทำยังไงให้เร็วและไม่ยุ่งยากคะ ตอนนี้เครียดมากค่ะ
อย่างนี้เราไม่ต้องลงบัญชี 4 รอบเลยเหรอคะ (3 แผนก+ งบรวม) หรือทำบัญชีเดียวแต่ตั้งชื่อบัญชีรายได้ รายจ่ายแยกตามแผนก ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีค่ะ กลุ่มใจมากกลัวทำไม่ได้แล้วไม่ผ่านโปร