หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้ใช้ไฟฟ้าเลย แต่ค่าบริการไฟฟ้ารายเดือน 38.22 บ. ถูกต้องไหม?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บ้าน
เป็นบ้านใหม่ยังไม่ย้ายเข้าไปอยู่ ดูบิลเป็นค่าบริการรายเดือน 38.22 บ. ถูกต้องไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค APP "PEA Smart Plus" เข้าใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1637918
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
อยากยกเลิกบริการ Lucky Horo ของ True
คือจากปกติจ่ายค่าโทรรายเดือนประมาณ 300 กว่าถึง 400 บาทแต่เดือนนี้เข้ามาเช็คดูกลายเป็น 800 กว่าบาทซึ่งพอไปดูในบิลแล้วกลายเป็นมีการสมัครบริการ Lucky Horo ซึ่งไม่รู้ว่าไปสมัครไว้ตอนไหนมือถือเครื่องนี้คุณ
สมาชิกหมายเลข 1567741
ค่าไฟเก็บเกินที่กำหนด
ค่าไฟ 18 หน่วย/เดือน แต่ทำไมเก็บค่าบริการรายเดือน 38.22 บาทครับ ขออภัย ใส่ภาพไม่เป็นครับ
สมาชิกหมายเลข 2659851
อยากทราบข้อมูลด้านกฎหมายเกี่ยวกับการเช่ารถมอเตอร์ไซไฟฟ้า
ผมทำการเช่ารถมาใช้ในวันที่3 ธ.ค ปีที่แล้วครับแต่ว่าไม่ได้แผ่นป้ายทะเบียนกับภาษีและ พรบ. มา ผมได้ทำการติดต่อสอบถามเรื่องป้ายทะเบียนกับทางบริษัทหลายครั้งแล้วแต่บริษัทก็แจ้งกลับมาว่าจะดำเนินการให้ จนตอนน
สมาชิกหมายเลข 9177949
วันนี้ app peaล่มไหม
ใครเจอแอปpeaล่มบ้างวันนี้ จะจ่ายค่าไฟฟ้า จ่ายบ่ได้
สมาชิกหมายเลข 5715151
มีวิธีไหนมั้ยครับ ที่จะให้ธ. UOB เลิกโทรมาขายของ
เคยบอกกับพนักงานที่โทรมาแล้ว 2-3 คนว่าไม่ต้องโทรมาอีก พนักงานก็บอกแล้วแจ้งให้ แต่ก็ยังมีสารโทรมาเรื่อยๆ วันละ 2-3 สาย บางวัน โทรมา 5 ครั้ง มีวิธีไหนอีกมั้ยครับ ที่จะแจ้งไม่ให้โทรมาอีกเลย
สมาชิกหมายเลข 2919593
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
การไฟฟ้าอ.บ้านดุง จ.อุดร ยกหม้อไฟไป แบบไม่ถึงกำหนดชำระเลย
คนเก็บหม้อไฟดูบิลไฟฟ้าไม่เป็น บิลไม่ถึงกำหนดชำระมายกหม้อไฟผมไปเฉยเลย เฟสก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบอัตโนมัติ ไลน์ก็เงี่ยบ ไม่มีคนดึงเข้าไลน์ ติดต่อไม่ได้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแจ้งไปไม่ได้ ขัดข้อง วันนี้จะไ
สมาชิกหมายเลข 8445673
ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียว เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร
เนื่องจากติดต่อ CS ที่เป็นคนยากเหลือเกิน เจอแต่แชตบอท ผมจึงขอฝากข้อความถึงผู้ให้บริการสัญญสาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียวนะครับ เผื่อจะได้คุยกับ CS ที่เป็นคนจริงๆ รอบบิลของเดือน 10 ผมโดนเก็บค่าบริการ Play Pr
สมาชิกหมายเลข 8615765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้ใช้ไฟฟ้าเลย แต่ค่าบริการไฟฟ้ารายเดือน 38.22 บ. ถูกต้องไหม?