หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้ใช้ไฟฟ้าเลย แต่ค่าบริการไฟฟ้ารายเดือน 38.22 บ. ถูกต้องไหม?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บ้าน
เป็นบ้านใหม่ยังไม่ย้ายเข้าไปอยู่ ดูบิลเป็นค่าบริการรายเดือน 38.22 บ. ถูกต้องไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนais เรียกเก็บ Disney Hotstar รายปี999บาททั้งที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนaisเรียกเก็บ บริการ Disney+hotstar รายปี999บาท โดยที่ไม่ไม่ได้สมัครใช้บริการเลย ใช้แพคเกจนักศึกษา225บาทมาหลายปีไม่เคยโดนบิลเรียกเก็บโหดขนาดนี้ 1785บาท aisทำให้เสียความรู้สึกมาก มีท่านใดนแบบนี้บ้
สมาชิกหมายเลข 7001898
สอบถามcc.ais เกี่ยวกับรอบบิลค่ะ
1. ใบแจ้งยอด Ais เป็นยอดการจ่ายก่อนใช้งาน ถูกต้องไหมคะ ?? 2. อยากทราบว่ารอบบิลเดือนธันวาคมหมายถึงยอดการใช้งานตั้งแต่วันเดือนอะไร ถึงวันเดือนอะไรคะ ?? ( กรณีที่ออกใบแจ้งยอด วันที่ 22/12/68 กำหนดชำระ
กระต่ายน้อย4304
ค่าไฟเก็บเกินที่กำหนด
ค่าไฟ 18 หน่วย/เดือน แต่ทำไมเก็บค่าบริการรายเดือน 38.22 บาทครับ ขออภัย ใส่ภาพไม่เป็นครับ
สมาชิกหมายเลข 2659851
แก้ไขประเภทผู้ใช้ไฟฟ้า จาก 2.1 เป็น 1.2
รบกวนสอบถามค่ะ ที่ผ่านมาไม่เคยรู้หรือสังเกตุบิลค่าไฟ เรื่อง ประเภทผู้ใช้ไฟ พอดีที่มีข่าวการไฟฟ้าลดค่าไฟให้เท่ากับเดือนกุมภาพันธ์ เลยเพิ่งสังเกตุเห็นว่า ประเภทผู้ใช้ไฟของที่บ้านเป็นธุรกิจขนาดเล็ก คือ 2
ท้องฟ้าใต้แสงจันทร์
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
รำคาญ Shopee
Shopee :)โทรมาแจ้งโปร Spaylater อะไรตอนเช้า วันเดียวยังพอทน สี่วันติด คุณเป็นบ้าหรอ คนจะหลับจะนอน อยากสมัครเดี๋ยวสมัครเอง โทรมาอีกทีจะลบแอพ:)ละไม่เคยซื้อของกับแอพอื่นเลย คุณกำลังจะเสียลูกค้าเพราะทำตัว
สมาชิกหมายเลข 5805804
รอสายเอไอเอส 30 นาที OMG
ไม่เคยเจอเลยค่ะ จะโทรสอบถามปัญหา แต่ต้องมารอมาสาย 20 กว่านาที omg ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210689
ธนาคารกรุงไทยหักเงินไปกลางดึก
งงเลยค่ะ ตื่นมาเจอเงินโดนหัก ไม่ได้มีประวัติโอนให้ใครแล้วเงินยังไม่เข้าด้วย อันนี้อยู่ๆ หักไปเลย มันคือค่าอะไรหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 4789671
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้ใช้ไฟฟ้าเลย แต่ค่าบริการไฟฟ้ารายเดือน 38.22 บ. ถูกต้องไหม?