อยากถามผู้รู้ในเรื่องนี้ครับ ปัญหามีอยู่ว่า ติดตั้งกล้องวงจรปิด Forward port ที่ Router เรียบร้อย ดูได้ พออีกวัน IP WAN เปลี่ยนทำให้ดูไม่ได้ โทรไปหา call center ที่ True เค้ารีเซ็ท IP ให้ ... พอรีเซ็ตปุ๊ป Connect ได้ทันที เป็นแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว ไม่ไหวจะโทรไป ใครมีวิธีแก้ไขแบบอื่นบ้างครับ ... เป็นเรื่องปวดหัวของคนรับติดตั้ง CCTV พอดูผ่านมือถือไม่ได้ปุ๊ป ลูกค้าโทรมาปั๊ป T_T ... (ใช้วิธิการเรียกดูผ่าน Domain ครับ Domain เป็นของเครื่องเองปกติจะอัพเดท IP ไวมาก) มีปัญหากับลูกค้าบางบ้านครับ บ้านไหนเน็ตนิ่งๆก็ไม่เป็น.. (เคยได้ยินมาว่าปัญหาคือ ISP NAT ไอพีมาให้บ้านเราอีกที บ้านเราจึงไม่ได้เป็น IP จริง ทำให้ Domain จับ IP ไม่ได้)... รู้แต่ปัญหาแต่ไม่รู้ทางแก้ครับ อยากรบกวนผู้เชี่ยวชาญที่ประสบกับเรื่องนี้หน่อยครับ..
CCTV ดูผ่านอินเตอร์เน็ต โทรไปทรู Reset ip wan ดูได้ทันที แต่เดี๋ยวก็เป็นอีก