CCTV ดูผ่านอินเตอร์เน็ต โทรไปทรู Reset ip wan ดูได้ทันที แต่เดี๋ยวก็เป็นอีก

กระทู้คำถาม
อยากถามผู้รู้ในเรื่องนี้ครับ ปัญหามีอยู่ว่า ติดตั้งกล้องวงจรปิด Forward port ที่ Router เรียบร้อย ดูได้ พออีกวัน IP WAN เปลี่ยนทำให้ดูไม่ได้ โทรไปหา call center ที่ True เค้ารีเซ็ท IP ให้ ... พอรีเซ็ตปุ๊ป  Connect ได้ทันที เป็นแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว ไม่ไหวจะโทรไป ใครมีวิธีแก้ไขแบบอื่นบ้างครับ ... เป็นเรื่องปวดหัวของคนรับติดตั้ง CCTV พอดูผ่านมือถือไม่ได้ปุ๊ป ลูกค้าโทรมาปั๊ป T_T ... (ใช้วิธิการเรียกดูผ่าน Domain ครับ Domain เป็นของเครื่องเองปกติจะอัพเดท IP ไวมาก) มีปัญหากับลูกค้าบางบ้านครับ บ้านไหนเน็ตนิ่งๆก็ไม่เป็น.. (เคยได้ยินมาว่าปัญหาคือ ISP NAT ไอพีมาให้บ้านเราอีกที บ้านเราจึงไม่ได้เป็น IP จริง ทำให้ Domain จับ IP ไม่ได้)... รู้แต่ปัญหาแต่ไม่รู้ทางแก้ครับ  อยากรบกวนผู้เชี่ยวชาญที่ประสบกับเรื่องนี้หน่อยครับ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่