คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แบบนี้ห้างไม่ได้ผิดนะและไม่ได้เอาเปรียบลูกค้าด้วย ตราบใดที่ในประกาศมีคำว่า
" ของมีจำนวนจำกัด " หรือ " หรือจนกว่าของ....จะหมด "
" ของมีจำนวนจำกัด " หรือ " หรือจนกว่าของ....จะหมด "
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
ถึง Tesco Lotus
ผมใช้บริการโลตัส เอ็กซ์เพรสประจำอยู่ ไปแลกวันที่ 28/6/58 พนักงานแจ้งว่าไม่มีของ ของแลกหมด รบกวนไปแลกสาขาอื่น ก็เลยไปอีกสาขาใกล้บ้านเหมือนกัน พนง.พูดแบบเดียวกัน ของหมด ให้ไปแลกสาขาอื่น(แต่วันนี้ก็ยังแจกสติ๊กเกอร์อยุ่ งงว่า แจกทำไรครับ เลยบอกไม่เอาสตีกเกอร์) ส่วนตัวคิดว่า
โลตัสทำบริการแลกของรางวัลได้ห่วยแตกครับ ให้ลูกค้าไปวิ่งหาที่แลกเอง (ซื้อสินค้าสาขาใกล้บ้าน แต่บอกให้ไปหาสาขาอื่นแลกเอง) ถ้าอยากทำแบบเซเว่น ซึ่งทำวิธีนี้มาก่อน น่าจะศึกษาให้ละเอียดกว่านี้ครับ ว่าถ้าของไม่มีคุณจะแก้ปัญหาอย่างไร จะทำไรกับสติ๊กเกอร์ที่ลูกค้าถืออยู่ (เหมือนหลอกแจก เสร็จแล้วบอกของหมด ให้ไปตระเวนหาเอง) ไม่รุ้ผู้บริหารคิดได้ไง.... เอาสมองข้างไหนคิด. ไม่แปลกใจว่าจะโดนเทคโอเวอร์ . เพื่อนๆมีเคสแบบนี้กันมั่งหรือป่าวครับ. ถ้ามีเยอะจะได้ช่วยกันส่งสัญญาณให้ผู้บริหารรับทราบว่า..................อย่าเอาเปรียบลูกค้าจนเกินไป..........เห็นตัวอย่างเซเว่นมั่งหรือป่าว กรณีกล้วยน่ะ
ระวังเด้อ.