หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการคำนวณ % ใน Pivot Table Excel 2007
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
คอมมือใหม่
รบกวนสอบถามครับ หากต้องการใส้ % ใน Pivot Table ต้องทำอย่างไรครับ
ตามตัวอย่างในรูปครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในฟอร์มตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel ตามตัวอย่าง ตาราง pivot ข้อมูล ตาราง excel ที่เอาข้อมูลใส่
todsa
ทำไม PIVOT TABLE ใน excel ถึง refresh ชุดข้อมูลที่มีจุดทศนิยมไม่ได้ครับ สับสนมากๆเลย
1. หน้าตาของ Data_Table ที่นำไปใช้ทำ Pivot 2. ก่อนลงข้อมูล table ใน column
zotemotion
ทำไมเด็กจบใหม่ใช้ Microsoft office ไม่ค่อยคล่อง
ไม่ใช่ hr นะ แต่เฝ้าสังเกตการณ์และสอน เคยอ่านในพันทิป ติ๊กต๊อก เจอปัญหาเดียวกัน คือ คอมพิวเตอร์เบื้องต้น เช่น excel ไม่ได้เลย ผมยุค 90 เรียน lotus dbase จุฬา ราชวิถี ระบบ ปฏิบัติการณ์ dos พิมพ์ดีด ตอน
สมาชิกหมายเลข 8745279
excel 2007 รบกวนขอวิธีทำ pivot table รวมจาก 2 sheet ครับ
ตามหัวข้อครับ อยากได้วิธีทำ pivot table จาก 2 sheet ครับ เดิมเคยทำแค่ใน sheet เดียว แต่เนื่องจากข้อมูลมีจำนวนมาก จึงต้องแบ่งเป็น 2 sheet ผมใช้ excel 2007 ครับ ผมลองหาข้อมูลดูแล้วล่ะครับ มีวิธีกด alt
i am golffy
แปลงข้อมูล text เป็น time ใน excel
สังเกตว่าข้อมูลในคอลัมน์ C เป็นข้อมูลเวลาเข้าทำงาน (ตัวเลขสมมตินะครับ) ข้อมูลมาจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ข้อมูลเป็น text ชิดซ้าย พอนำไปคำนวณการมาสาย มาทัน ด้วยสูตร =IF(C2>VALUE("8:30"),&qu
nordisk300
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ excel pivot table หน่อยครับ
หากต้องการเอา sum of values ไปอยู่ตรง report filter ต้องทำอย่างไรครับ
kanutoure
ขอความช่วยเหลือ Pivot ใน Excel ใครเก่งบ้างค่ะ ช่วยหน่อยค่ะ
คือเราใช้ pivot ใน Excel พอเราinsert table แล้ว จะมีช่องสี่ช่องให้ใส่ค่า ในช่อง Value (ขวาล่าง) ปกติเวลาใส่ลงไปแล้ว จะแสดงผลเป็น SUM หรือ Count ก็ได้ แต่เราต้องการให้แสดงผลเป็น Text ได้ไหมค่ะ
thisisyok
ขอสอบถามการใช้ Pivot table Execl ค่ะ
ในกรณีที่เราจะดูยอดปิดการขายของเซลล์แต่ละคน แล้วมีบางยอดที่มีเซลล์ปิดการขาย 2-3 คน จะทำข้อมูลยังไงได้บ้างคะ เพื่อให้สุดท้ายเราสามารถดูยอดปิดการขายของเซลล์แต่ละคนได้ หมายเหตุ ยอดขายที่ขายได้รวมกัน ไม
สมาชิกหมายเลข 3178139
ขอความช่วยเหลือครับ excel ครับ
ตัวอย่าง ผมมี pdf file อยาก ให้ มาแสดงใน excel table ดึงข้อมูลexcel มา อยากให้ link กับ pdf file ที่มี แบบ เงื่อนไข เช่น excel 100รายการ จะให้ ลิ้งคเข้ากับ pdf ใบเสร็จ คลิ้กที่ รายการexcel ที่เลือก
จำไม่ได้หายไปแล้ว
Macro excel 2016 ไม่ดึงข้อมูลที่เป็นภาษาไทย
คือตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเรามี code macro อยู่ตัวหนึ่ง ลองใช้งานกับ excel 2007 ก็ยังใช้งานได้ปกติอยู่ แต่พอเราเปลี่ยนมาใช้ excel 2016 คือตัว code มันไม่ดึงข้อมูลที่เป็นภาษาไทยออกมาเลยค่ะ ใครรู้วิธี
สมาชิกหมายเลข 7226233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการคำนวณ % ใน Pivot Table Excel 2007
ตามตัวอย่างในรูปครับ
ขอบคุณครับ