มีใครรู้จักผู้บริหาร True Move บ้างมั้ยคะ เบอร์ใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เรื่อง โยนเรื่องไปมา กลุ้มใจมากค่ะ

มีใครรู้จักผู้บริหาร True Move บ้างมั้ยคะ อยากจะคุยด้วยจริงๆ คือเมื่อพฤหัสที่ 18 เราไปทำเรื่องเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์สองเบอร์จากแบบเติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือนในนามบริษัท ที่True Shop สาขาแบงคอกเมดิเพลกซ์ เจ้าหน้าที่ชื่ออนุสรเป็นคนทำเรื่องให้ เค้าให้ซิมใหม่แบบรายเดือนมาแล้วแจ้งกับเราว่าไม่เกิน 5-7 วัน รอให้ซิมเติมเงินตัดแล้วก็เปลี่ยนมาใช้งานซิมใหม่ได้ สองสามวันผ่านไปซิมเติมเงินเราก็โดนตัดกลายเป็นไม่มีหมายเลขเปิดใช้บริการ เราก็เอาซิมใหม่ใส่ไปแต่ก็ใช้ไม่ได้ ไม่มีซิมไหนใช้ได้เลย ผลคือลูกค้าโทรติดต่อบริษัทเราไม่ได้เลย เราก็โทรไปแจ้งปัญหากับ True Care 1331 หลายครั้ง ทุกครั้งเจ้าหน้าที่รับปากจะแก้ไข แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ โทรเข้าไปจะมีเสียงบอกว่า "เลขหมายนี้ยังไม่เปิดให้บริการค่ะ"  จนวันที่ 26 มิย เรากลับที่ช้อปอีกครั้ง ไปถามว่าทำไมใช้งานไม่ได้ เค้าบอกว่าในระบบแจ้งว่าทั้งสองเบอร์ยังไม่ได้ทำเรื่องย้ายเป็นรายเดือนเลย เราก็งง อ้าว ถ้ายังไม่ย้ายแล้วมาตัดเบอร์เติมเงินเราทำไม เค้าบอกจะรีบทำให้ แล้วให้เรานั่งรอเป็นชั่วโมงบอกว่าทางไอทีแก้ไขอยู่จะเสร็จแน่นอน แต่ชั่วโมงนึงผผ่านไปก็ยังใช้ไม่ได้ แล้วให้เรากลับบ้านมารอ เราก็รอและแจ้ง 1331 แทบจะทุกวันว่ายังใช้ไม่ได้ นี่ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มีใครแก้ไข หรือบอกเราได้เลยว่าเมื่อไหร่จะแก้ไขได้ เมื่อเช้าก็โทรไป1331แจ้งอีกแต่ทุกครั้งเจ้าหน้าที่แต่ละคนจะบอกปัญหาเราไม่ตรงกันสักครั้ง ได้แค่โยนเรื่องเราไปมา แล้วบอกให้เรารอๆๆๆ แล้วยังไงนี่เราไม่ต้องค้าต้องขายกันเลยใช่มั้ย เซ็งมากถึงมากที่สุด เบอร์คือ 096-354-1924, 096-354-4624 ค่ะ ที่น่าโกรธคือเราแจ้งไปหลายรอบแล้วว่าสองเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ใช้โฆษณาลงโบรชัวร์ของบริษัทฯมาตลอด เราก็ค้าขายด้วย ลูกค้ามักจะโทรมาสั่งของ แล้วนี่โทรไม่ได้เลยใครจะรับผิดชอบ ทางเจ้าหน้าที่แค่พูดว่า "ขอโทษในความไม่สะดวก" ทุกครั้งพูดแค่นี้ เราไม่รู้จะทำยังไงแล้ว โทรไปหาคุณอนุสรที่ทำเรื่องให้เป็นคนแรกที่ช้อปทรู เค้าก็ไม่รับสายแล้ว เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยได้มั้ยคะว่าเราควรจะทำยังไงดี กลุ้มใจมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่