หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ประสบการเลวร้ายจากการซื้อสินค้าจาก Lazada (ลาซาด้า) ประเทศไทย
กระทู้รีวิว
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Action Camera
เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 58
ชื่อสินค้า:
บริษัท Lazada (ลาซาด้า) ประเทศไทย
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้า lazada
ต้องการยกเลิกเบอร์โทรที่ผูกกับบัญชีลาซาด้า ต้องทำอย่างไรครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่อนข้างยาก สามารถติดต่อทางไหนที่สะดวกและรวดเร็วครับ #lazada
สมาชิกหมายเลข 9030925
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ลาซาด้า pay later
ลาซาด้า pay later ขอเวลาด้วยนะคะ จะทยอยชำระ
สมาชิกหมายเลข 6740015
ทำไงถึงได้ลาซาด้าoaylater
สมาชิกหมายเลข 7809107
โดนลาซาด้า เอาเงินไปฟรีๆ ไม่ได้ของเลย ทำไงดี•^•
ในตอนแรก ผมสั่งของ 1 ชิ้นราคา 315 บ. ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. แต่ผมรอนานมาก ของก็ไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย ยังอยู่ที่ร้าน ผมตัดสินใจที่จะขอคืนเงิน ทางแอป ก็คืนให้ผมในรูปแบบ lazada wallet 315 บ. แล้วทีนี้
ดีกะฮู้แก่โต ชั่วกะฮู้แก่ใจ
ถอนเงินจากถังเงินลาซาด้า
บอกเลยว่าเป็นการถอนเงินที่แย่ที่สุดในชีวิตกับ Lazada เงินก็เป็นเงินเราทำเรื่องถอนตั้งแต่วันที่ 21 จนวันนี้วันที่ 27 แล้วยังไม่ได้ พนักงานรับเรื่องประสานงานแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมีแต่เมลมายืนยันว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 2956110
เบื่อบริการของบ.ไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า บริษัทมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรอ คือทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง เวลาสั่งสินค้าจากเฟส ลาซาด้า ขนส่งเช่น Lazada J&T เค้าขับรถเข้ามาส่งถึงประตูออฟฟิต แต่พนักงานบ.ไปรษณีย์ไทยบอกให้ขับเข้ามาส่ง บอกว
huavoon
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม
่ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม ออเดอร์หมดอายุและระบบตัดเอง ว่ายกเลิกโดยไม่ถามคนสั่งซื้อติดต่อครีโอก็ตอบตามที่เขียนในแอป ว่ากำลังขนส่ง แพค 24 27แล้วยังไม่ถึงขนส่ง
active180226
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Action Camera
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ประสบการเลวร้ายจากการซื้อสินค้าจาก Lazada (ลาซาด้า) ประเทศไทย