คือผมได้ทำการสมัครโปรสุข x3 ตามที่ทรูได้ออกโปรโมชั่นมา ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2558 โดยในเงื่อนไขเมื่อทำการสมัคร แพ็คเก็จ Size L ราคา เดือนละ 2,099 บาท จะได้รับบัตร True Black Card ซึ่งตอนทำการสมัคร พนักงานได้แจ้งว่าจะได้รับบัตรเมื่อใช้บริการครบ 2 เดือน และไม่ค้างชำระค่าบริการ
ปรากฎว่าเมื่อเวลาผ่านไป 2 เดือน ผมจ่ายค่าบริการตามปกติ แต่ยังไม่ได้รับบัตรและสถานะในระบบก็ยังไม่มีการได้รับสิทธิ์ใดๆ ผมจึงได้ทำการสอบถามไปยัง True Care Chat โดยมีรายละเอียดตามด้านล่างครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
system
[14:11:54]
>
Sirikanya U-thaita : ยินดีต้อนรับสู่ True Care Chat
system
[14:11:54]
>
Sirikanya U-thaita : สวัสดีค่ะ ดิฉัน Sirikanya U-thaita ยินดีให้บริการค่ะ
system
[14:11:54]
>
Sirikanya U-thaita : หมายเลขที่ขอรับบริการ คือ 082695xxxx ถูกต้องหรือเปล่าค่ะ
นพคุณ
[14:11:59]
>
ครับผม
นพคุณ
[14:12:5]
>
อยากสอบถามหน่อยครับ
นพคุณ
[14:12:34]
>
พอดีผมสมัครโปรสุขคุณ 3 size L แพคเก็จ 2099
Sirikanya U-thaita
[14:12:49]
>
คุณ นพคุณ ต้องการสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลบริการหรือแจ้งปัญหาการใช้งานอย่างไรคะ
นพคุณ
[14:13:0]
>
แล้วตอนสมัครเห็นแจ้งว่าจะได้รับสิทธิ์ true black card
Sirikanya U-thaita
[14:12:59]
>
ค่ะ
นพคุณ
[14:13:33]
>
แต่ผมเช็คกับระบบ บอกผมไม่มีสิทธิ์
system
[14:13:44]
>
ส่งไฟล์สำเร็จ ???????????? 2558-05-13 ???? 14.09.46.png
นพคุณ
[14:13:47]
>
เลยขอสอบถามหน่อยครับว่ามีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า
system
[14:14:25]
>
ส่งไฟล์สำเร็จ ???????????? 2558-05-13 ???? 14.08.47.png
Sirikanya U-thaita
[14:14:39]
>
ขอบคุณคะ่ สามารถเปิดไฟล์ได้ค่ะ
Sirikanya U-thaita
[14:14:39]
>
ขออนุญาตตรวจสอบในระบบสักครู่ค่ะ
นพคุณ
[14:14:45]
>
ครับ
Sirikanya U-thaita
[14:15:20]
>
เบื้องต้นศิริกัญญาขอทราบหมายเลขประจำตัวประชาชนผู้จดทะเบียนค่ะ
นพคุณ
[14:15:30]
>
11006xxxxxxxxxx
Sirikanya U-thaita
[14:16:9]
>
ขอบคุณค่ะ สักครู่นะคะ
Sirikanya U-thaita
[14:18:19]
>
ขออภัยที่ให้รอการสนทนาค่ะ
นพคุณ
[14:18:45]
>
ครับผม
Sirikanya U-thaita
[14:18:49]
>
จากการตรวจสอบพบว่าโปรโมชั่น สุขคุณ 3 size L แพคเก็จ 2099 บาท สมัครบริการในเดือน 03/2015
นพคุณ
[14:19:4]
>
ครับ
Sirikanya U-thaita
[14:19:39]
>
สำหรับการจัดส่งบัตร ต้องใช้งานอย่างน้อย 60 วันขึ้นไปค่ะ
Sirikanya U-thaita
[14:19:49]
>
และระหว่าง 2 เดือนที่ใช้งานนี้ต้องคงสถานะให้ Active และไม่ถูกระงับสัญญาณค่ะ
นพคุณ
[14:19:54]
>
นี่ก็ครบ 60 วันแล้วใช่มั้ยครับ
Sirikanya U-thaita
[14:20:9]
>
ระยะเวลาในการจัดส่ง 15 วันทำการค่ะ อย่างไรรอการจัดส่งอีกครั้งนะคะ
นพคุณ
[14:20:20]
>
คือถ้าภายในสิ้นเดือนนี้
นพคุณ
[14:20:27]
>
ยังไม่ได้บัตรแปลว่ามีปัญหาใช่หรือเปล่าครับ
Sirikanya U-thaita
[14:21:39]
>
หลังจากสิ้นเดือนนี้ ต้องรอการจัดส่งประมาณ 15 วันทำการค่ะ
นพคุณ
[14:21:49]
>
โอเคครับ
นพคุณ
[14:22:0]
>
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
Sirikanya U-thaita
[14:22:9]
>
รวมแล้วประมาณเกือน 90 วันค่ะ
นพคุณ
[14:22:27]
>
โอเคครับ
นพคุณ
[14:22:30]
>
ขอบคุณมากครับ
Sirikanya U-thaita
[14:22:29]
>
ค่ะ^^
ณ วันนี้ 28 มิ.ย. 2558 ซึ่งเลยจากที่ CC ได้แจ้งมา 13 วัน แต่เช็คในระบบ สถานะก็ยังไม่ได้รับสิทธิ์ใดๆ บัตรก็ไม่ยังไม่มีการจัดส่ง แบบนี้ True เข้าค่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
True ออกโปรให้สมัครสุข x3 แต่กลับไม่เป็นไปตามเงื่อนไข
ปรากฎว่าเมื่อเวลาผ่านไป 2 เดือน ผมจ่ายค่าบริการตามปกติ แต่ยังไม่ได้รับบัตรและสถานะในระบบก็ยังไม่มีการได้รับสิทธิ์ใดๆ ผมจึงได้ทำการสอบถามไปยัง True Care Chat โดยมีรายละเอียดตามด้านล่างครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ณ วันนี้ 28 มิ.ย. 2558 ซึ่งเลยจากที่ CC ได้แจ้งมา 13 วัน แต่เช็คในระบบ สถานะก็ยังไม่ได้รับสิทธิ์ใดๆ บัตรก็ไม่ยังไม่มีการจัดส่ง แบบนี้ True เข้าค่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าครับ