วันนี้ตอนประมาณ 4 โมงเย็นกว่าๆ ฉันไปซื้อมือถือรุ่น อีเกิ้ล 4.5 ราคา 2690 ที่ ศูนย์ดีแทค สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ ช่วงระหว่างนั่งรอ พนักงานติดฟิลม์กันรอยให้ และ รออย่างอื่น ได้มีพนักงานอีกคน เดินมาหยิบอะไรสักอย่างให้ลูกค้าคนอื่นดู พนักงานคนนี้ได้เดินผ่านจุดที่ฉันนั่งอยู่ และ ชนโดนหัวฉัน แต่พนักงานคนนี้ไม่ได้มีการหันมาสนใจหรือมองในสิ่งที่มันชนเลยสักนิด มันยังคงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และ ได้มีการชนเป็นครั้งที่ 2 ก้อยังเหมือนเดิม คือ ไม่สนใจในสิ่งที่มันชน ณ เวลานั้นฉันอยากจะพูดดังๆว่า คุณเดินชนชั้น หลายรอบแล้วนะคะ ไม่คิดจะหันมาดูหรือขอโทษ เลยหรือคะ แต่ฉันไม่กล้าที่จะทำแบบที่คิด เพราะสภาพฉันในตอนนั้นแต่งตัวโทรมๆ และ ไม่สบายด้วย ถ้าพูดไป คนคงมองฉันไม่ดี เพราะ พนักงานที่ชน ก้อจัดว่าหน้าตาดี เลยเลือกที่จะนิ่ง และ หันไปพูดกับ พนักงานที่นั่งติดฟิลม์ให้ว่า พนักงานคนนั้นเขารู้จักคำว่า ขอโทษไหมคะ เดินชนหลายครั้งชนแรงด้วย แต่ไม่เห็นเขาจะขอโทษเลย พนักงานที่นั่งอยู่ ก้อได้แต่ยิ้ม และ พูดว่า เรียบร้อยแล้วคะ ขอบคุณคะ และ ยกมือสวัสดีเรา
ณ ตอนนี้ อยากลงรูป พนักงานที่ชนเรามาก แต่ไม่ได้ยืนยันตน เลยไม่สามารถลงได้
พนักงาน DTAC สาขา THE MALL ท่าพระ รู้จักคำว่า ขอโทษไหม
ณ ตอนนี้ อยากลงรูป พนักงานที่ชนเรามาก แต่ไม่ได้ยืนยันตน เลยไม่สามารถลงได้