โจรยกเค้าอดีตแกนนำพันธมิตร กวาด 20 ล้าน

กระทู้สนทนา


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา  ร้อยเวร สน.คันนายาว รับแจ้งมีเหตุงัดบ้านลักทรัพย์สิน ภายในบ้านเลขที่ 70/246 หมู่บ้านชลลดา รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว พบบ้านดังกล่าวเป็นของ นายประพันธุ์ คูณมี อายุ 61 ปี เป็นประธานและทนายความบริษัทอมรินทร์กฎหมายและการบัญชี จำกัด อดีตสมาชิกสภาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และอดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 100 ตร.ว. ตรวจสอบพบประตูเล็กหน้าบ้านและหน้าต่างหลังบ้านถูกงัดจนเสียหาย ขณะที่ด้านในข้าวของโดนรื้อค้นกระจัดกระจาย รวมถึงตู้นิรภัยขนาดสูง 3.5 ฟุต กว้าง 2 ฟุต น้ำหนักกว่า 100 ก.ก.ก็หายไปด้วย

จากการสอบสวน นายประพันธุ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ตนออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่งทราบว่าเพื่อนเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จึงรีบไปเฝ้าอาการทั้งคืน พอตอนเช้าวันนี้แม่บ้านโทรฯมาบอกว่าบ้านโดนงัดและขโมยตู้นิรภัยไป จึงรีบกลับมาและพบว่าเกิดเหตุขึ้นจริง ซึ่งภายในตู้นิรภัยมีทรัพย์สินหลายรายการ อาทิ พระเครื่องจากเกจิอาจารย์ดังเลี่ยมทองกว่า 60 องค์ นาฬิกาหรู 8 เรือน สร้อยแหวนเพชร สร้อยแหวนทอง และอาวุธปืน 1 กระบอก ส่วนทรัพย์สินห้องภรรยาที่หายไปได้แก่ เครื่องประดับ อัญมณี เครื่องเพชร และสร้อยแหวนเงินทอง รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่